9 cảnh đáng chú ý trong trailer 'Star Wars: Rise of Skywalker'

(TGĐA) - Khi trailer tập phim Star Wars: The Rise of Skywalker cuối cùng (dài 150 phút) trong 3 tập phim Star Wars mới của Disney được công bố, các fan lọc ra được 9 cảnh lớn sau đây:     

9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker Chris Hemsworth mong có một vai trong 'Star Wars'
9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker Disney hoãn 'Avatar 2' thay thế bằng bộ 3 'Star Wars' mới

1. Rey và Kylo Ren hợp tác

Khác với Star Wars: The Last Jedi, trailer mới chứng kiến Rey (Daisy Ridley) và Kylo (Adam Driver) giao đấu với nhau rồi lại về cùng phe.

2. Ấn tượng về robot C-3PO

“Bạn đang làm gì ở đó, 3PO?” - Oscar Isaacs trong vai Poe Dameron, hỏi người máy 3PO. Câu trả lời là “Tôi muốn được nhìn lần cuối các bạn tôi!”.

9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker

3. Carrie Fisher

Carrie Fisher (nữ diễn viên đầu tiên đóng vai Công chúa Leia trong phim Star Wars đầu tiên 1977) chết vào tháng 12/2016, sau khi The Force Awakens ra rạp và trước The Last Jedi. Nhưng bà vẫn có mặt trong The Last Jedi nhờ dùng lại những thước phim đã quay còn lưu kho. Đến The Rise of Skywalker bà mới chết thực sự. Carrie còn là điểm nhấn của poster phim.

4. Một số nhân vật bị xem nhẹ hơn tập trước

Trong trailer có nhiều cảnh Rey, Finn (John Boyega) và Poe nhưng các nhân vật khác ở phía tốt lại thấy rất ít.

Kelly Marie Tran, (Rose Tico) và Billie Lourd (Trung úy Connix) chỉ xuất hiện một lần trong trailer dù họ nằm trong số ít người còn sống trong The Last Jedi.

9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker

5. Những khuôn mặt cũ cho trận đánh mới

Cảnh vệ cuối cùng Lando Calrissian (Billy Dee Williams đóng) từng là chủ nhân của chiếc xe Millennium Falcon đã trở lại trong The Rise of Skywalker. Nhân vật này từng xuất hiện trong Empire Strikes Back (1980) và Return of The Jedi (1983) của bộ 3 phim Star Wars gốc.

6. Có thêm các nhân vật cưỡi ngựa không gian

Khán giả không chỉ thấy nhân vật bí ẩn mang mặt nạ Zorri Bliss (tức tay săn tiền thưởng Boba Fett thế hệ mới) sát cánh với các anh hùng Star Wars mà còn thấy nhân vật mới Jannah cưỡi ngựa không gian đánh nhau với Finn và robot BB-8.

7. Trận chiến cuối cùng lớn nhất của Star Wars

Tập phim Star Wars nào cũng có trận chiến cuối cùng giữa phe tốt và đội quân Stormtroopers, nhưng trong tập cuối cùng này trận đánh dữ đôi hơn nhờ hãng phim chịu chi hơn cho hiệu quả đặc biệt.

9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker

8. Bố già trở lại

Trong Return of the Jedi, hoàng đế Palpatine do Ian McDiarmid đóng nhảy dù vào lò phản ứng Death Star và bị thổi tan xác. Nay Ian McDiarmid quay trở lại trong vai nhân vật xấu xa nhất của Star Wars khi y muốn hại cả Rey lẫn Kylo Ren.

9. Những nơi nghỉ mới cho Jedi và bạn bè

Từ hành tinh bão, hành tinh rừng đến hành tinh tuyết, các bộ phim Star Wars không bao giờ quay cùng bối cảnh giống nhau. Nay The Rise of Skywalker cũng thế. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 20/12/2019.

9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker Sao Avengers vẫn giàu lên sau khi rời khỏi Vũ trụ Phim Marvel (MCU)?
9 canh dang chu y trong trailer star wars rise of skywalker ‘Star Wars: The Rise of Skywalker’ dần hé lộ các nhân vật vô cùng đặc biệt

Lê Tây Sơn