Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!

(TGĐA) - Bộ đôi Aaron Toronto & Nhã Uyên đã có một năm mỹ mãn với tác phẩm Đêm tối rực rỡ!. Tạm gác lại những thành công đó, có lẽ với cặp đôi nghệ sĩ tài năng này, vào dịp cuối năm, điều tuyệt với nhất đó là mỗi sớm mai thức giấc, lại được nhìn thấy nhau và trải qua những giây phút bình an bên nhau, bên các con, bên gia đình.

Đinh Thái Thụy, Aaron Toronto và Đức Trí góp phần làm nên những bộ phim hay nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022 Đinh Thái Thụy, Aaron Toronto và Đức Trí góp phần làm nên những bộ phim hay nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022
Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi tin khán giả Việt sẽ ủng hộ phim hay, bất chấp thể loại! Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi tin khán giả Việt sẽ ủng hộ phim hay, bất chấp thể loại!
Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi muốn khán giả cảm thấy nhẹ lòng thay vì bị nhấn chìm trong bi kịch! Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi muốn khán giả cảm thấy nhẹ lòng thay vì bị nhấn chìm trong bi kịch!
Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!

Tin tốt cuối năm

Sau khi lên ngôi cao nhất tại Lễ trao giải Cánh diều 2021, Đêm tối rực rỡ! của bộ đôi Aaron Toronto & Nhã Uyên vẫn tiếp tục hành trình chinh phục các giải thưởng. Đầu tiên là loạt đề cử trong giải thưởng Ngôi sao xanh 2022, bao gồm Phim xuất sắc nhất hay Nam/Nữ chính hay nhất. Tiếp đó là ước mơ vươn tầm quốc tế, khi ê-kíp đã gửi phim để tham gia hạng mục Tác phẩm điện ảnh nói tiếng nước ngoài xuất sắc của Golden Globe 2023 (Giải Quả cầu vàng), thông qua 3388 Films - đơn vị phát hành tại Mỹ. Aaron Toronto cùng vợ - Nhã Uyên, nữ chính kiêm biên kịch phim đã có một tháng cuối năm tất bật, thường xuyên ở Mỹ để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá phim trước khi Quả Cầu Vàng công bố đề cử.

Dù hành trình tranh giải quốc tế của Đêm tối rực rỡ! trong năm nay đã kết thúc không như mong đợi, nhưng với nhiều người, đó là sự mạnh dạn đáng được khen ngợi của Aaron Toronto & Nhã Uyên. Riêng với đạo diễn người Mỹ, tác phẩm của anh có tác động rất lớn với những con người, những tâm hồn từng bị tổn thương bởi bệnh tâm lý hay nạn bạo hành gia đình, nhưng tâm niệm của anh luôn coi đó chỉ là một bộ phim nhỏ bé. Với anh, món quà lớn nhất là được “chữa lành” cho khán giả, là nhận về sự yêu thương và ủng hộ của mọi người.

Và nhất là trước và sau hành trình làm ra Đêm tối rực rỡ!, anh và bà xã Nhã Uyên chưa bao giờ cảm thấy cô độc vì như anh từng nói: “Tôi hạnh phúc vì có những người mơ cùng giấc mơ với mình”. Tất cả những ai yêu mến Đêm tối rực rỡ! vẫn đang “mơ” cùng Aaron Toronto, cùng Nhã Uyên và hẳn đó là tin tốt cuối năm đối với họ.

Sau những biến động là bình an

Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!

Nhã Uyên từng chia sẻ, cô chưa bao giờ nói ra một cách minh bạch, rạch ròi với mọi người, ngay cả những người thân trong gia đình rằng mình từng bị tổn thương ra sao. Khi cô viết kịch bản của Đêm tối rực rỡ!, cô đã cho Xuân Thanh cơ hội đó, giống như là cổ vũ chính mình được bộc bạch khoảng tối mà bản thân đã chôn sâu bên trong bấy lâu.

Dẫu cho hành trình của bộ phim đầy những căng thẳng, những vất vả, những cơn stress liên miên nhưng bằng sự nỗ lực, cũng như cổ vũ lẫn động viên của ông xã, Nhã Uyên đã vượt qua nó và chữa lành được cho chính mình. Với Nhã Uyên, Aaron Toronto không chỉ là người chồng, anh còn là “người thầy” luôn sẵn lòng tương trợ cô trong công việc hay bất cứ vấn đề nào trong cuộc sống.

Aaron từng tâm sự, Nhã Uyên rất nóng tính, thậm chí từng có lần cô cầm dao đâm liên tiếp vào cửa sổ đến mức bể luôn cái cửa vì cãi nhau với anh. Hay nhiều lần cô còn muốn chia tay anh vì sợ rằng anh không còn yêu mình nữa. Tất cả điều bất thường đó đều tới từ những ký ức tuổi thơ không mấy êm đẹp của Nhã Uyên, khiến cô sợ nhất là cảm giác bị bỏ rơi.

Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!
Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!

Hiểu được điều này, Aaron Toronto luôn nhẹ nhàng nhất với vợ có thể, mặc cho có lúc anh cũng tức giận nhưng dần dần đã thay đổi mình. Từ ông bố có phần hậu đậu, Aaron đã biết chăm con giúp vợ hơn, hiểu được vợ mình muốn gì, biết cân đối việc ngoài với việc nhà cùng vợ. Mỗi dịp Tết là Nhã Uyên chưa bao giờ phải lo nghĩ một mình sẽ lo toan công việc nhà cửa rồi nội trợ bếp núc, bởi vợ chồng cô vẫn luôn giữ thói quen hàng ngày trong cuộc sống: cô nấu cơm thì anh rửa chén, cô quét nhà thì anh lau nhà, cứ như vậy mà làm. Xong xuôi mọi việc thì cả nhà lại cùng đi du xuân, về nhà bố mẹ, qua nhà họ hàng, bạn bè xum họp.

Nhã Uyên cũng không còn như xưa, nhất là sau khi thực hiện xong Đêm tối rực rỡ!, cô đã cố gắng rất nhiều. Ngày trước đôi lần cô cũng không ý thức được từng làm chồng mình tổn thương ra sao, nhưng giờ cũng đã thấu hiểu rằng ông xã cũng có những nỗi niềm cần được mình cảm thông. Chứng kiến vợ đang thay đổi từng ngày, Aaron không khỏi biết ơn về điều đó.

Sau khoảng thời gian khó khăn cùng những biến động, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ nhận ra chỉ khi cả hai cùng nỗ lực để tốt hơn, hoàn thiện hơn và thông cảm cho nhau qua từng ngày, thì mới có thể gìn giữ hạnh phúc và mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Để rồi khi năm cũ chuẩn bị qua đi, sớm mai lại cùng nhau thức giấc, lại được nhìn thấy nhau và trải qua những giây phút bình an bên các con, bên gia đình.

Chiến thắng vang dội tại giải Ngôi sao xanh

Những ngày giáp Tết, Đêm tối rực rỡ! tiếp tục bay cao với 4 giải thưởng tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022. Bao gồm Nam/Nữ chính xuất sắc nhất, cùng với đó là Đạo diễn hay nhất và Phim điện ảnh xuất sắc của năm.

Giây phút nhận cúp Ngôi sao xanh, nữ diễn viên Nhã Uyên vỡ òa hạnh phúc và không nén nổi nước mắt, bật khóc ngay trên sân khấu. Cô nói lời cảm ơn dành tới đạo diễn Aaron Toronto đã tin tưởng giao cho mình vai diễn Xuân Thanh cũng như cho cô cơ hội được góp phần biên kịch bộ phim Đêm tối rực rỡ!, giúp cho một người phụ nữ từng mất hết tự tin về ngoại hình lại một lần được vinh danh trên khán đài danh giá và nâng trên tay chiếc cúp Ngôi sao xanh vô cùng ý nghĩa này. Nữ diễn viên cũng không quên cảm ơn các khán giả đã dành nhiều tình cảm và ủng hộ cho mình suốt thời gian qua.

Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!
Nhã Uyên xúc động cầm trên tay giải thưởng

Còn với Aaron Toronto, anh chưa bao giờ quen với việc tác phẩm của mình được tung hô, mà chỉ khiêm tốn có lời cảm ơn gửi đến tất cả khán giả yêu mến bộ phim và nhấn mạnh cúp Ngôi sao xanh là giải thưởng xứng đáng cho tất cả nỗ lực của cả ê kíp và những người hâm mộ bộ phim. Bên cạnh có, thông điệp chữa lành và lan tỏa sự yêu thương vẫn được nam đạo diễn người Mỹ nhấn mạnh trong bài phát biểu của mình.

Aaron Toronto và Nhã Uyên: Tết bình an là đủ!
Aaron Toronto trên bục nhận giải
Trong năm 2023, Aaron Toronto & Nhã Uyên đang ấp ủ một dự án phim khác, có thể lấy bối cảnh ở thành phố Nha Trang. Bộ phim này sẽ hướng về chủ đề nhẹ nhàng hơn, trong sáng hơn và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận. Theo như Nhã Uyên, sau Đêm tối rực rỡ!, cô muốn làm một bộ phim có thể phơi bày ra con người vui vẻ, hạnh phúc của mình.
Đinh Thái Thụy, Aaron Toronto và Đức Trí góp phần làm nên những bộ phim hay nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022 Đinh Thái Thụy, Aaron Toronto và Đức Trí góp phần làm nên những bộ phim hay nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022

(TGĐA) - Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh diễn ra ngày 06/01/2023 đã vinh danh ...

Vợ chồng NSX 'Đêm tối rực rỡ!' và NSƯT Hạnh Thúy bàn về yếu tố tính dục trong phim ảnh Vợ chồng NSX 'Đêm tối rực rỡ!' và NSƯT Hạnh Thúy bàn về yếu tố tính dục trong phim ảnh

(TGĐA) - Trong buổi tọa đàm Cine Talk mới đây, MC Khánh Ly cùng bộ ...

Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi tin khán giả Việt sẽ ủng hộ phim hay, bất chấp thể loại! Đạo diễn Aaron Toronto: Tôi tin khán giả Việt sẽ ủng hộ phim hay, bất chấp thể loại!

(TGĐA) - Đêm tối rực rỡ! có thể nói là một trong những bất ngờ ...

Quỳnh Anh