Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất năm 2022

(TGĐA) - Khi Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) leo lên vị trí top 1 Netflix toàn cầu, Ahn Hyo Seop cũng đã có một bước lên mây trong sự nghiệp và ngay lập tức trở thành gương mặt được toàn thế giới biết đến. Cùng TGĐA làm quen với Ahn Hyo Seop – chàng tổng tài “bá đạo” nhất năm 2022.

Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu
Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu
Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất năm 2022

Năm 2018, bộ phim Thư ký Kim sao thế? từng khiến khán giả châu Á phát sốt với tổng tài Lee Young Joon do Park Seo Joon thủ vai. Đó là một con người tự cao tự mãn, luôn yêu bản thân đến nực cười. Tuy nhiên sau khi trải qua cuộc tình với thư ký của mình, Lee Young Joon dần trở thành một nhân vật đáng yêu và vô cùng dễ mến.

Đến khi Hẹn hò chốn công sở (cùng tác giả với Thư ký Kim sao thế?) ra mắt, khán giả không khỏi nghi ngờ bộ phim rốt cuộc cũng chỉ theo mô-típ cũ, không có gì là đặc sắc nhưng hóa ra, Hẹn hò chốn công sở hoàn toàn là một phiên bản “nâng cấp” của Thư ký Kim sao thế?, nhất là tới từ nhân vật Kang Tae Mu do Ahn Hyo Seop thể hiện. Cũng là một tổng tài có thành tích quá đỗi hoàn hảo, nhưng Kang Tae Mu khác với Lee Young Joon ở chỗ, anh chàng có cảm xúc linh hoạt hơn, hài hước hơn, cùng những pha thể hiện tình cảm đầy duyên dáng và không hề bị lố.

Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất năm 2022

Kim Se Jeong, bạn diễn của Ahn Hyo Seop trong Hẹn hò chốn công sở từng chia sẻ rằng: “Không chỉ trên phim, anh Hyo Seop là con người ngọt ngào ở ngoài đời, luôn lấy tay che nắng cho tôi ở bất cứ đâu. Vì vậy, không khó hiểu khi anh ấy nhập vai tốt đến vậy”.

Để hiểu rõ thêm về con người của Ahn Hyo Seop, chắc chắn nên bắt đầu từ ước mơ dấn thân vào nghệ thuật khi chứng kiến nam tài tử Hyun Bin diễn lúc nhỏ. Ngày Hyo Seop còn là một cậu bé, Hyun Bin đã bắt đầu làm mưa làm gió trên màn ảnh và trở thành một trong những ngôi sao đầy nam tính, quyến rũ bậc nhất Hàn Quốc. Sau này khi gặp người đàn anh tại một lễ trao giải, ngôi sao sinh năm 1995 từng phấn khích chia sẻ rằng: “Khi gặp anh Hyun Bin, tôi không tin mình đã là người nổi tiếng, hào quang của anh ấy quá lớn làm tôi quên mất điều đó. Tôi rất vinh dự được chụp ảnh cùng anh ấy”.

Thực tế trước khi trở thành diễn viên, Ahn Hyo Seop đã được JYP tuyển chọn vào nhóm nhạc Got7 của công ty JYP Entertainment. Tuy nhiên Hyo Seop đã bị loại vì không đáp ứng đủ kỹ năng mà công ty yêu cầu. Đó là khoảng thời gian mà anh tỏ ra chán nản, sau đó anh tiếp tục gặp thất bại thứ 2 khi trở thành thành viên của One O One – một nhóm nhạc nhanh chóng bị lãng quên trên bản đồ K-pop kể từ lúc ra mắt.

Được biết, Ahn Hyo Seop sinh ra và lớn lên ở Canada, nhưng đã một mình trở về nước từ năm 17 tuổi để lập nghiệp. Không đạt được thành công, Hyo Seop từng lâm vào khủng hoảng. “Khởi đầu lúc nào cũng đáng sợ. Mỗi người đều có một ‘safe zone’ mang lại cảm giác an toàn cho bản thân. Nếu muốn bước ra khỏi vùng an toàn ấy thì cần phải có dũng khí. Tôi nghĩ rằng tất cả những lựa chọn mà tôi đã đưa ra cho đến nay đều là những bước chân đầu tiên đầy can đảm. Nếu bắt đầu như vậy và tiến lên từng chút một, rồi dần dần nó sẽ trở thành lãnh thổ của tôi”.

Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất năm 2022

Kém duyên với nghiệp ca hát, Ahn Hyo Seop bắt đầu tìm đến mảnh đất diễn xuất. Anh có vai diễn đầu tay trong bộ phim Splash Splash Love và trở thành thành viên trong chương trình truyền hình âm nhạc thực tế Always Cantare. Anh bắt đầu được biết đến nhiều hơn khi tham gia đóng chính trong Queen of the Ring, My Father is Strange, Vẫn mãi tuổi 17Top Management. Năm 2019, anh cùng Park Bo Young trở thành cặp đôi màn ảnh trong bộ phim viễn tưởng lãng mạn Viên đá bí ẩn. Đầu năm 2020, Hyo Seop còn chứng minh sự thể hiện cực kỳ cuốn hút của mình với vai diễn một bác sĩ trẻ tài năng nhưng luôn mạnh mẽ và chính trực vì trải qua những biến cố gia đình từ nhỏ, ở series phim Người thầy y đức 2 – đạt rating lên tới gần 30% ở tập cuối cùng.

Đến năm 2021, Ahn Hyo Seop đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ với việc tham gia phim cổ trang Bầu trời rực đỏ cùng với “ngọc nữ” Kim Yoo Jung. Trong một cuộc phỏng vấn, Hyo Seop chia sẻ rằng đây là một dự án mà anh đã trải qua rất nhiều thử thách. Đặc biệt, có nhiều cảnh anh phải diễn trước màn hình xanh. Hyo Seop thú nhận rằng bản thân liên tục phải suy nghĩ và sáng tạo trong diễn xuất.

Anh đã cố gắng nỗ lực khắc họa nhân vật Ha Ram - một người có thể tự mình vượt qua những bất hạnh thay vì quỳ gối trước số phận. Khi được hỏi về điều anh luôn cố gắng trong diễn xuất là gì, cậu ấy trả lời đó là việc học hỏi. Hyo Seop bày tỏ sự khao khát được học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức của mình và cho rằng điều quan trọng là không được đánh mất ham muốn học hỏi dù sẽ có những thời điểm khi bạn trưởng thành hơn và tin rằng mình biết tất cả mọi thứ.

Ahn Hyo Seop: Làm quen với tổng tài ‘bá đạo’ nhất năm 2022

Người ta cũng nhận xét rằng, Ahn Hyo Seop thường lựa chọn bạn diễn khá chính xác. Những ai đóng cặp với anh, sẽ ngay lập từng cùng với Ahn Hyo Seop trở thành cặp đôi được yêu mến trên màn ảnh. Và dĩ nhiên, sau khi hợp tác thành công cùng Kim Yoo Jung, Ahn Hyo Seop tiếp tục gặt hái thêm nhiều lời khen với sự kết hợp cùng Kim Se Jeong trong Hẹn hò chốn công sở.

Cả hai có cho mình rất nhiều điểm chung, ngoài xuất thân là một idol có giọng hát ấm áp, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong có rất nhiều sở thích tương đồng, họ đều thích xem phim hài lãng mạn, cùng thích một loại đồ ăn vặt và nhất là, đã từng theo dõi gần như tất cả phim của đối phương. Hiểu nhau qua một thời gian làm việc chung, hai ngôi sao đã có không ít những cảnh tự biên tự diễn khiến khán giả không khỏi thích thú. Đầu tiên là cảnh hôn ở tập 8 đã làm cư dân mạng “bấn loạn” vì phán ứng hóa học quá đỉnh mà bộ đôi thể hiện. Được biết trong cảnh hôn này, Kim Se Jeong đã ôm lấy Ahn Hyo Seop mặc dù hành động đó không có trong kịch bản.

6. Diễn xuất ăn ý với Kim Se Jeong trong Hẹn hò chốn công sở
Diễn xuất ăn ý với Kim Se Jeong trong Hẹn hò chốn công sở

Một khoảnh khắc thú vị nữa trong cảnh này là Kim Se Jeong đã rơm rớm nước mắt khi đạo diễn hô cắt. Sau khi máy quay ngừng quay, cô có vẻ bị sốc và nói: "Không biết tại sao em lại khóc?". Mọi người xung quanh cũng bối rối, ngay cả Ahn Hyo Seop cũng giải thích rằng anh rất ngạc nhiên trước những giọt nước mắt này vì nó không có trong kịch bản. Và kết quả là khán giả có một cảnh hôn rơi nước mắt cực kỳ cảm xúc.

Trả lời trong buổi họp báo phim Hẹn hò chốn công sở, Ahn Hyo Seop chia sẻ: "Những bộ phim truyền hình trước đây của tôi đều là những vai "nặng ký", có sức nặng tình cảm nhưng khi đọc kịch bản này, tôi có thể đọc mà không hề cảm thấy căng thẳng. Tôi nghĩ rằng, vì sức khỏe tinh thần của mình, tôi nên thực hiện một dự án với kịch bản vui nhộn và sảng khoái như vậy".
Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu Ahn Hyo Seop cầu hôn Kim Sejeong đưa ‘Hẹn hò chốn công sở’ lên top 2 Netflix toàn cầu

(TGĐA) - Cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến cái kết “Happy Ending” ...

Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu Cảnh nóng của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong ‘Hẹn hò chốn công sở’ bất ngờ bị netizen ‘ném đá’: Thua xa màn tháo kính của Kim Min Kyu

(TGĐA) - Cảnh nóng ‘gây bão’ trong tập 11 của Hẹn hò chốn công sở ...

Nấm Độc