'Alien' và 'Blade Runner' sẽ có phiên bản truyền hình người đóng

(TGĐA) - Phiên bản truyền hình người đóng của AlienBlade Runner sẽ do chính đạo diễn Ridley Scott thực hiện.

‘Alien’ được chuyển thể thành kịch diễn tại Trường Trung học ‘Alien’ được chuyển thể thành kịch diễn tại Trường Trung học
‘Quái thú vô hình’: Lịch sử đối đầu đẫm máu giữa Predator và Alien ‘Quái thú vô hình’: Lịch sử đối đầu đẫm máu giữa Predator và Alien
'Alien' và 'Blade Runner' sẽ có phiên bản truyền hình
Phim Alien (Quái vật không gian)

"Cha đẻ" của AlienBlade Runner cũng xác nhận phiên bản truyền hình người thật đóng của hai bộ phim kinh điển này hoàn toàn giống như bản gốc điện ảnh.

Ridley Scott trong cuộc phỏng vấn với BBC Today đã nói rằng: Chúng tôi đã viết khung chương trình và kịch bản chi tiết cho Blade Runner. Chúng tôi đang muốn làm Blade Runner dưới dạng một phim truyền hình có thể sẽ kéo dài 10 tiếng. Alien cũng thế. Alien hiện đang được viết kịch bản. Và khi viết kịch bản phim truyền hình, bạn phải hư cấu lịch sử. Nếu phim kéo dài 8 tiếng hoặc 10 tiếng, bạn phải viết ra chi tiết về những gì xảy ra trong 10 tiếng đó.

Tin tức về Alien đang được phát triển ở dạng phim truyền hình lần đầu tiên được loan báo vào năm 2020, và do đạo diễn của Fargo Legion là Noah Hawley thực hiện. Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Scott nói về phim truyền hình Blade Runner đánh dấu việc Blade Runner trở thành thành phim do người thật đóng sau phim hoạt hình CGI Blade Runner: Black Lotus.

Cả AlienBlade Runner đều được coi là 2 tác phẩm kinh điển đề tài khoa học viễn tưởng hiện đại, trong đó Alien là sự pha trộn ly kỳ giữa khoa học viễn tưởng và kinh dị. Mặc dù cả hai bộ phim truyền hình vẫn chưa có lịch công chiếu chính thức đây chắc chắn là một tin vui với những ai hâm mộ nhà làm phim kì cựu Ridley Scott khi biết rằng Scott đang đóng vai trò chính trong cả hai dự án.

'Alien' và 'Blade Runner' sẽ có phiên bản truyền hình
Đạo diễn Ridley Scott

Cùng với Raised By Wolves (do Ridley Scott đạo diễn hai tập đầu và nhà điều hành sản xuất của chương trình) trên HBO MAX, có vẻ như nhà làm phim 84 tuổi đang tham gia trong nhiều dự án truyền hình khoa học viễn tưởng sẽ được công chiếu trong tương lai.

'7 thế giới' của đạo diễn Ridley Scott gây ấn tượng với giới chuyên môn '7 thế giới' của đạo diễn Ridley Scott gây ấn tượng với giới chuyên môn
Ridley Scott: Chạy đua không bao giờ dễ chịu Ridley Scott: Chạy đua không bao giờ dễ chịu

VT