'Ẩn danh': Phim về bê bối 'phòng chat thứ N'

(TGĐA) - Ẩn danh - câu chuyện về những cái chết khủng khiếp xoay quanh đến mạng xã hội sẽ khiến bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh 'Sở thú thoát ế' tung poster và trailer chính thức hài hước lầy lội
3 ly do can ra rap xem ngay an danh Kwon Sang Woo siêu 'lầy lội' trong 'Sát thủ vô cùng cực'

Ẩn danh (Search Out) dự kiến sẽ ra mắt các rạp chiếu trên toàn quốc vào ngày 29/5 tới đây. Là bộ phim thiên hướng kinh dị điều tra, Ẩn danh chẳng ngại khai thác điểm nóng liên quan đến tội phạm mạng xã hội SNS, gợi nhớ đến vụ bê bối "phòng chat thứ N" đang gieo rắc hàng loạt nỗi ám ảnh kinh hoàng ở Hàn Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Bên cạnh chủ đề chân thực Ẩn danh còn thu hút người xem bởi vô vàn lý do độc đáo, mới lạ và đáng bàn dưới đây.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Điểm nóng tội phạm SNS chính thức "khỏa thân" trên màn ảnh, gợi nhắc bê bối "phòng chat thứ N" nóng nhất hiện nay

Ẩn danh gợi nhắc đến vụ bê bối "phòng chat thứ N" đang hot nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Ra mắt vào đúng lúc tâm bão "phòng chat thứ N" đang mãnh liệt hơn bao giờ hết, Ẩn danh dự kiến sẽ thỏa mãn và giải tỏa những bức xúc căm phẫn của công chúng, đồng thời khiến người xem phải có một cái nhìn nghiêm túc hơn về việc sử dụng mạng xã hội.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Ẩn danh dựa trên một trò chơi có thật mang tên Blue Whale - một trò chơi trực tuyến khủng khiếp sử dụng SNS để khiến người dùng tự sát. Cụ thể, khi tạo tài khoản SNS người dùng sẽ phải cung cấp những thông tin cá nhân và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ để chiến thắng, những nhiệm vụ tàn bạo và dữ dội sẽ bắt đầu từ việc làm đau bản thân hoặc giết chết người thân. Cuối cùng để chiến thắng cuộc chơi người dùng được yêu cầu phải tự kết liễu đời mình, các thanh niên đi đến hồi kết này đã không còn phân biệt được giữa trò chơi và thực tế nên tự nguyện chọn cái chết để chiến thắng.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Bắt đầu bằng việc điều tra một cái chết có vấn đề, bí ẩn về tội ác SNS kinh hoàng bắt đầu trỗi dậy ở Ẩn danh. Chỉ cần người dùng chia sẻ thông tin tiêu cực như cô đơn sợ hãi… thì ngay lập tức những thông điệp bí ẩn kích thích tâm lý suy yếu và chết chóc sẽ được truyền đến và tạo ra liên tiếp những nỗi sợ thực tế khiến nạn nhân tìm đến cái chết để giải thoát bản thân.

Ẩn danh sẽ được đạo diễn bởi ánh mắt sắc bén của Kwak Jeong - người hứa hẹn sẽ truyền tải đến khán giả cảm giác chân thật và đa màu sắc màu nhất về loại tội phạm bàn phím đáng lo ngại này.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Giật gân với hàng loạt tình tiết thót tim vì chết chóc chỉ bằng 1 tin nhắn, chẳng kém Extracurricular

Ẩn danh khởi đầu bằng cái chết bí ẩn của cô gái sống cùng khu nhà trọ, bộ ba Seong Min (Lee Si Eon), Jun Hyuk (Kim Sung Chul) và Nuri (Heo Ga Yoon) bắt đầu đi vào điều tra nguyên nhân cái chết. Một loạt tình tiết rùng rợn và ám ảnh liên tiếp xảy ra sau đó. Những đoạn tin nhắn liên quan đến cái chết của cô gái bắt đầu từ một tài khoản có tên 'Ereshkigal' cũng chuẩn bị tấn công và có khả năng sẽ gây thêm hàng chục vụ tự tử cho những người dùng khác. Bắt đầu cuộc chiến cứu sống những nạn nhân tiếp theo cũng là lúc cả 3 người bị cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm và trở thành mục tiêu tiếp theo của tội phạm mạng.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh
3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Không đơn thuần chỉ là cái chết cho người dùng, Search Out còn phơi bày sự ghê tởm và đáng lên án của loại tội phạm đứng sau bàn phím này. Không trực tiếp giết người nhưng SNS có khả năng điều khiển cái chết của bất kỳ một ai mà nó muốn, một cách từ từ ám ảnh và đớn đau. Ngay từ trailer, bộ phim cũng trình làng một loạt tình tiết rùng rợn máu me hành động và chết chóc hứa hẹn những cảnh phim đẫm máu sau đó.

Sự kết hợp cực chất của dàn cast độc đáo, mới lạ

Không nổi đình nổi đám thế nhưng dàn cast của phim lại mang tới một hơi hướng hoàn toàn mới mẻ và bùng nổ bởi lối diễn xuất tự nhiên ấn tượng và tràn đầy sức nóng của tuổi trẻ. Đặc biệt, dự án còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu của bộ ba Lee Si Eon, Kim Sung Chul và Heo Ga Yoon.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Lee Si Eon, người sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ lần này sẽ vào vai 1 vị cảnh sát có cá tính mạnh mẽ và linh hoạt. Với quyết tâm điều tra hết mình và đi đến sự thật một cách nhanh nhất diễn xuất của Lee Si Eon trong phim hẳn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

Kim Sung Chul người từng biết đến qua một loạt vai diễn đình đám trông các bộ phim như The Wind Blows, Arthdal Chronicles... Trong phim anh sẽ đảm nhận vai chính Jun Hyuk một sinh viên đại học làm việc bán thời gian để có tiền sinh hoạt, đồng thời cũng là người giúp đỡ những nạn nhân đang khốn khổ trên SNS. Kim Sung Chul hứa hẹn sẽ quyến rũ người xem bằng cá tính và lối diễn xuất riêng.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Ngoài ra, Heo Ga Yoon cũng là cái tên nữ chính đáng chú ý. Vốn xuất thân từ nhóm nhạc đình đám 4Minute nhưng Heo Ga Yoon lại theo đuổi con đường diễn xuất từ rất sớm, đặc biệt Ẩn danh là dự án hiếm hoi cô đảm nhận vai chính và hứa hẹn sẽ mang tới một lối diễn xuất nổi bật và mới mẻ.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh

Ẩn danh khởi chiếu chính thức vào ngày 29/5 trên các cụm rạp toàn quốc.

3 ly do can ra rap xem ngay an danh 'Sở thú thoát ế' tung poster và trailer chính thức hài hước lầy lội

(TGĐA) - Sau khi gây tò mò với teaser thú vị, Sở thú thoát ế tiếp tục ...

3 ly do can ra rap xem ngay an danh Kwon Sang Woo siêu 'lầy lội' trong 'Sát thủ vô cùng cực'

(TGĐA) - Dịp lễ tình nhân năm nay, "trai đẹp không tuổi" Kwon Sang Woo ...

Mi Ty