Andrew Garfield mong lại được làm việc chung với Tobey Maguire, Tom Holland trong các phim 'Spider-Man' sắp tới

(TGĐA) - Andrew Garfield đang sẵn sàng hợp tác với các đồng nghiệp ‘Người Nhện’ Tobey Maguire và Tom Holland trong tương lai.

SAG Awards 2022: Andrew Garfield và Olivia Colman sẽ chiến thắng? SAG Awards 2022: Andrew Garfield và Olivia Colman sẽ chiến thắng?
Andrew Garfield cùng một năm đại thành công: Quả cầu vàng và cơ hội trở lại làm Người Nhện 'siêu đẳng' Andrew Garfield cùng một năm đại thành công: Quả cầu vàng và cơ hội trở lại làm Người Nhện 'siêu đẳng'
Andrew Garfield mong lại được làm việc chung với  Tobey Maguire, Tom Holland trong các phim 'Spider-Man' sắp tới
3 Người Nhện cùng xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home

Andrew Garfield cũng nói rằng khi trở lại với vai Người Nhện trong lần tiếp theo, anh muốn nó sẽ phải là “một cái gì đó rất độc đáo, rất đặc biệt và phục vụ cho khán giả”. Nam diễn viên 38 tuổi cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục làm việc với Tobey và với Tom sau khi bộ ba anh hùng xuất hiện cùng nhau trong Spider-Man: No Way Home.

“Đó là động lực của cả ba anh em chúng tôi,” Andrew Garfield nói thêm và đề cập đề cập đến khả năng mặc bộ đồ Người nhện một lần nữa - nhưng với các điều kiện mà anh đưa ra là “sẽ phải phù hợp”.

“Tức là phải có một cái gì đó vui tươi, độc đáo, kỳ quặc và bất ngờ xuất hiện. Tôi không chắc đó là gì nhưng nếu chúng ta có thể hiểu được thì sẽ rất vui," Garfield nói thêm.

Một trong những chi tiết được xem là “cửa ngỏ” để cả 3 có thể tái hợp trong câu chuyện tương lai là nhân vật của Andrew Garfield cứu MJ (Zendaya), người yêu của Peter Parker (Holland đóng), trong tình huống được xếp vào cảnh cuối cùng của No Way Home.

Cảnh MJ ngã trong No Way Home phản chiếu tình huống cao trao của The Amazing Spider-Man 2 năm 2014, khi bạn gái của Peter là Gwen Stacy (Emma Stone đóng) rơi xuống cầu dẫn đến mất mạng và Người Nhện không thể đến được với cô. Tuy nhiên, trong phần phim mới, nhân vật Người Nhện của Andrew Garfield đã kịp thời cứu MJ.

Andrew Garfield mong lại được làm việc chung với  Tobey Maguire, Tom Holland trong các phim 'Spider-Man' sắp tới
Spider-Man: No Way Home

Khoảnh khắc khi Garfield đặt Zendaya xuống chân một cách an toàn được cho là nhịp cảm xúc nhất trong No Way Home, với cảnh người anh hùng nghẹn ngào rơi nước mắt khi hồi tưởng về tình yêu đã mất.

Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022? Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022?
Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya

P.V