Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022?

(TGĐA) - Tom Holland chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc đảm nhận vai trò người dẫn chương trình tại lễ trao giải Oscar.

Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya
'Spider-Man: No way home' chuẩn bị kiếm về 1 tỷ USD, Tom Holland liền cưới Zendaya trong năm sau? 'Spider-Man: No way home' chuẩn bị kiếm về 1 tỷ USD, Tom Holland liền cưới Zendaya trong năm sau?

Trước đó, ngôi sao Spider-Man: No Way Home được cho sẽ là người dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2022 diễn ra vào ngày 27/3. Tuy nhiên, Tom Holland đã phủ nhận thông tin này: “Có thể trong tương lai tôi sẽ làm host cho Oscar, nhưng thành thật mà nói bây giờ tôi quá bận và không có thời gian để làm việc này”.

Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022?
Tom Holland từng phủ nhận làm host cho Oscar 2022

Ngay sau đó nam diễn viên đã “quay xe” thay đổi quyết định và gọi lại cho tờ báo để xác nhận rằng anh sẽ gật đầu đồng ý nếu nhận được lời đề nghị từ Viện Hàn lâm: “Tôi chỉ muốn sửa lại những gì mà tôi đã nói. Bạn đã hỏi tôi về lễ trao giải Oscar và tôi khẳng định tôi sẽ làm host cho lễ trao giải. Thằng ngốc nào lại không muốn làm điều này vậy, đó là Oscar đó. Nếu họ yêu cầu tôi, tôi chắc chắn sẽ làm. Tôi sẽ rất vui nếu được làm nó”.

Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022?
Tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi quyết định của mình

Khi được hỏi liệu muốn dẫn chương trình một mình hay cùng với ai khác, Tom Holland cho biết: “Thế nào cũng được, tôi không phiền đâu”. Anh chia sẻ thêm sẽ rất tuyệt nếu được dẫn cùng người bạn gái Zendaya: “Một mình tôi đã rất tuyệt rồi, với người tôi yêu thì còn tuyệt hơn. Tôi nghĩ cùng chia sẻ trải nghiệm sẽ tốt hơn là làm một mình. Có thể đó là một buổi tối căng thẳng nhưng chắc chắn sẽ rất vui”. Nam diễn viên cũng tiết lộ có thể thuyết phục Zendaya cùng dẫn chương trình với mình nhưng không chắc chắn với câu trả lời của bạn gái.

Tom Holland sẽ là host cho lễ trao giải Oscar 2022?
Và cho biết sẽ rất vui nếu được dẫn cùng bạn gái Zendaya

Tom Holland sinh năm 1996, là một diễn viên, vũ công nổi tiếng người Anh. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Người Nhện trong loạt phim Spider-Man của Marvel.

‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS ‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home' Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home'

Linh Trần

CNN