Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya

(TGĐA) - Tom Holland vốn thấp hơn bạn gái Zendaya nhưng anh chưa bao giờ xấu hổ hay ngại ngùng về điều này.

‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS ‘Người Nhện’ Tom Holland tiết lộ là fan cứng của BTS
‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19? ‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19?

Sau Spider-Man: No way home, Tom Holland và Zendaya đã thoải mái công bố với tất cả mọi người về chuyện tình của mình. Mối quan hệ của họ sau bộ phim vẫn đang cực kỳ mặn nồng và họ không ngừng thể hiện tình cảm trước công chúng.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có vấn đề gì không ổn giữa họ khi Zendaya cao 1m77 còn Tom Holland cao 1m72. Khi được họi Tom Holland có suy nghĩ gì về điều này, anh chàng thẳng thắn cho hay: "Việc thừa nhận đàn ông phải luôn cao hơn phụ nữ trong tình yêu rất chi là ngu ngốc".

Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya

Tom Holland thừa nhận bản thân anh có chiều cao khiêm tốn, ngôi sao sinh năm 1997 cho rằng đạo diễn Jon Watts của loạt phim Spider-Man muốn phá vỡ định kiến về sự khác biệt chiều cao giữa nam và nữ, khi hầu hết các cô gái thử vai bạn gái của Spider-Man đều cao hơn Tom.

Anh nói: “Tôi từng thắc mắc rằng liệu Jon Watts có phải là người quyết định việc này hay không, vì lúc quay thử thì không có một cô gái nào thấp hơn tôi cả. Có vẻ đạo diễn Jon Watts muốn phá vỡ cái định kiến về chiều cao. Vì vậy nó khá là tuyệt".

Về phía mình, Zendaya nói rằng đây là việc quá đỗi bình thường vì mẹ cô còn cao hơn bố cô.

Tom Holland không xấu hổ vì thấp hơn bạn gái Zendaya
‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi ‘Spider-Man: No Way Home’: Ơn giời Marvel quay lại thời đỉnh cao rồi
'Spider-Man: No way home' chuẩn bị kiếm về 1 tỷ USD, Tom Holland liền cưới Zendaya trong năm sau? 'Spider-Man: No way home' chuẩn bị kiếm về 1 tỷ USD, Tom Holland liền cưới Zendaya trong năm sau?

Vũ Anh