‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19?

(TGĐA) - Chuyên gia dự đoán phần phim mới nhất của loạt phim siêu anh hùng Spider-Man có thể đạt mức doanh thu phòng vé 150 triệu USD chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home' Tom Holland mệt mỏi khi phải nói dối khán giả về 'Spider-Man: No way home'
Nhìn lại chặng đường của Spider-Man trong MCU khiến 'Spider-Man: No way home' cháy vé ngày đầu mở bán Nhìn lại chặng đường của Spider-Man trong MCU khiến 'Spider-Man: No way home' cháy vé ngày đầu mở bán

Spider-Man: No way home - phần phim mới nhất về cuộc phiêu lưu của chàng “Nhện nhọ” Tom Holland sẽ ra rạp vào thứ sáu ngày 17/12 và sẵn sàng thu về mức doanh thu 150 triệu đô chỉ trong ngày đầu ra mắt – một con số ấn tượng mà ngay cả những bộ phim ra mắt trước đại dịch COVID-19 cũng chưa chắc đã đạt được. Nhà phân phối Sony Pictures khiêm tốn dự đoán doanh số trong 3 ngày rơi vào khoảng 130 triệu USD, vẫn là chiến thắng vang dội trong thời điểm đại dịch. Một số nhà phân tích đã đưa ra dự đoán lạc quan hơn khi tin rằng doanh thu của phần phim Spider Man mới này có thể lên đến 175 triệu USD trong ngày đầu dựa trên nhu cầu của khán giả và lượng vé đặt trước.

‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19?
Spider-Man: No way home được dự đoán sẽ "phá đảo" doanh thu phòng vé cuối tuần

Cho dù không được như kỳ vọng, Spider-Man: No way home có lẽ vẫn sẽ là bộ phim đầu tiên ra mắt trong thời điểm đại dịch đạt mức doanh thu phòng vé 100 triệu USD trong một ngày cuối tuần, một thành tích giống như giấc mơ xa vời vào thời điểm này năm ngoái. Đến thời điểm hiện tại, chỉ có bộ phim Vemon: Let There Be Carnage là gần chạm đến mức đó khi thu về 90 triệu USD một ngày. Lượng khán giả đến rạp đang bị đình trệ trong thời gian gần đây và một bộ phim chuyển thể từ bộ truyện siêu anh hùng đình đám của Marvel là cơ hội tốt nhất để đưa khán giả quay lại rạp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của biến thể Omicron có thể kìm hãm doanh thu phòng vé của Spider-Man.

‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19?
Và đưa khán giả quay lại với rạp chiếu phim

Mức doanh thu của Spider-Man: Far From Home thậm chí còn có thể chạm đến ngưỡng trước thời điểm đại dịch theo dự đoán của các nhà phân tích. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng theo dự tính, No way home sẽ là phần phim có khởi đầu tốt nhất trong bộ ba phim Spider-Man của Tom Holland. Bộ phim còn có khả năng đánh bại Spider-Man 3 ra mắt năm 2007 của Tobey Maguire để trở thành phần phim có doanh thu mở màn tốt nhất lịch sử Người Nhện. Spider-Man: No way home cũng được kỳ vọng sẽ là bộ phim đầu tiên ra mắt trong thời điểm đại dịch vượt qua mốc doanh thu 1 tỷ USD bất chấp diễn biến phức tạp của virus corona.

‘Spider-Man: No Way Home’ có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử, bất chấp Covid-19?
Chuyên gia dự đoán Spider-Man: No way home sẽ là phần phim có doanh thu mở màn tốt nhất trong bộ ba phim Người Nhện của Tom Holland

Spider-Man: No way home là phần phim về siêu anh hùng Người Nhện thứ ba của nam diễn viên Tom Holland. Tiếp nối những phần trước, phần phim này diễn ra sau khi Peter Parker bị lộ danh tính khiến cuộc sống của anh bị xáo trộn. Để mọi thứ trở lại bình thường, Peter tìm đến Doctor Strange nhưng lại mở ra vũ trụ đa phản diện. Bộ phim nhận được nhiều khen ngợi từ các nhà phê bình và sẽ ra rạp ngày 17/12 trên toàn thế giới.

Trước ngày 'Spider-Man: No way home' ra rạp: Cẩn thận với những ‘cú lừa’! Trước ngày 'Spider-Man: No way home' ra rạp: Cẩn thận với những ‘cú lừa’!
Trailer ‘Spider-Man: No Way Home’: Người Nhện mở ra vũ trụ đa phản diện Trailer ‘Spider-Man: No Way Home’: Người Nhện mở ra vũ trụ đa phản diện

Linh Trần

Variety