Anh Tài liên tục té sông và bị ăn đòn trong phim 'Luật trời'

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Luật trời đang nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Các diễn viên như Anh Tài, Quỳnh Lam, Ngọc Lan… đều nhanh chóng xuất hiện trên các diễn đàn. Ngay lúc này, người hâm mộ luôn muốn có thêm những thông tin về cuộc sống cũng như cảm xúc của các nghệ sĩ khi hóa thân vào nhân vật đặc biệt của phim. Và nam diễn viên Anh Tài đã có dịp trải lòng nhiều hơn về vai diễn cũng như tâm huyết của anh dành cho “Cậu ba Đức Tiến”.

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa Anh Tài tổ chức liveshow tại Tây Úc trước khi lên đường sang Mỹ thăm con đầu lòng
anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa Anh Tài rơi nước mắt khi Vũ Ngọc Ánh thông báo tin vui

Được biết vai Cậu ba Đức Tiến do Anh Tài thể hiện trong bộ phim Luật trời hiện đang để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được khá nhiều tình cảm của khán giả. Anh Tài có cảm nghĩ như thế nào khi bộ phim có được thành công như vậy?

Tài rất vui và hạnh phúc, cảm thấy bản thân may mắn khi được tham gia một dự án hay và tâm quyết của cả tập thể trong một thời gian rất dài. Và thành quả mà Luật trời đạt được như mọi người đã thấy là trên cả mong đợi.

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa

Khi được chọn vào vai 18 tuổi, Anh Tài có cảm thấy mình hơi “cưa sừng làm nghé”?

Điều này là chắc chắn, Tài phải thường xuyên nói đùa với mọi người là "trước khi quay mọi người hãy tin Tài 18 tuổi như Tài đã tin mình nhé!", ngoài việc phải tạo hình ở độ tuổi 18 thì cử chỉ, lời nói, hành động và cách hành xử đều phải thể hiện trẻ hóa hết mức có thể. Đây là một áp lực rất lớn chứ không đùa.

Dù đã tham gia rất nhiều phim truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Anh Tài đóng phim xưa, vậy dòng phim này có khác gì với phim hiện đại và những khác biệt nào đã khiến Anh Tài cảm thấy khó khăn khi thể hiện vai Đức Tiến?

Khó khăn nhất là về kinh nghiệm, nếu dòng phim hiện đại đã quá quen thuộc với Tài thì với phim xưa Tài như một trang giấy trắng, Tài luôn phải tự ghi nhớ trong đầu về cách hành văn đối thoại của người xưa sao cho đúng nhất. Hơn nữa, nhân vật Cậu ba Đức Tiến còn thay đổi theo từng giai đoạn nhất là về cuối phim, khi một thanh niên xưa trưởng thành thì lời nói và phong thái cũng sẽ thay đổi theo cách của ngày xưa sao cho chuẩn mực nhất.

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa

Anh Tài có kỷ niệm vui nào với phim này không?

Liên tục té sông, leo trèo, ăn đòn và bị hiểu lầm, là những gì mà Tài phải thể hiện mỗi ngày ở nhân vật Cậu Ba. Ban đầu có hơi oải thật nhưng càng về sau lại càng thấy dễ thương nên quên hết mệt. Tham gia Luật trời là một trải nghiệm vô cùng thú vị với Tài.

Trong suốt nhiều tháng thời, đoàn phim đã di chuyển khắp các khu vực ngoại thành về những vùng sâu vùng xa để có những bối cảnh hợp phim nhất, nên cũng vì vậy mà anh em trong đoàn rất khắng khít với nhau. Cảm giác như một đoàn quân du mục đi khám phá khắp nơi và luôn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Không phải lúc nào cũng có được trải nghiệm này

Thời gian đầu khi bộ phim phát sóng, nhân vật Đức Tiến nhận được rất nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội, cảm giác của Anh Tài như thế nào?

Tài không phải là người thích theo dõi các thông tin trên mạng nên cũng không ảnh hưởng đến mình. Với việc “9 người 10 ý” mình cũng không thể làm hài lòng hết được mọi người nên "ác ý" là không thể tránh khỏi. Một nghệ sĩ giỏi là phải biết vượt qua được dư luận thì niềm vui nghệ thuật mới thăng hoa, kết quả thế nào thì đến cuối cùng mọi người cũng đã biết.

Mới đây vừa thấy Anh Tài xuất hiện trong bộ phim Tiệm cơm dì ghẻ, nay lại Luật trời, hình như hai bộ phim được thực hiện cùng một lúc. Anh Tài có gặp khó khăn gì không?

Khó khăn lớn nhất của Tài là về mặt thời gian và di chuyển, vì một phim tập trung ở nội thành và ngược lại. Còn về diễn xuất, khi đã hiểu và nhập được hoàn toàn vào vai diễn thì Tài cũng sẽ thoát vai rất nhanh.

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa

Ngoài là diễn viên, Anh Tài còn là một ca sĩ, nhưng rất lâu rồi không thấy anh phát hành sản phẩm âm nhạc nào mới. Có phải Anh Tài đã hoàn toàn chuyển hướng sang con đường diễn viên?

Đam mê ca hát thì chưa bao giờ nguôi, nhưng Tài quan niệm ca hát hay điện ảnh cũng đều là nghệ thuật. Hiện tại cơ hội để mình đang làm tốt việc nào thì mình tập trung cho việc đó trước. Có khi làm tốt một việc trước mắt sẽ là cơ hội cho việc còn lại cũng phát triển.

Giữa ca sĩ và diễn viên Anh Tài cảm thấy thích lĩnh vực nào hơn?

Tài thích cả hai. Không phải vì mình tham lam nhưng đối với Tài cả 2 lĩnh vực này Tài đều đã từng có một khoảng thời gian rất dài “sống chết” với nó. Tài sẽ không bỏ bên nào. Nếu có thì cũng chỉ là làm việc nào trước và việc nào sau mà thôi.

Anh Tài có thể chia sẻ với khán giả những dự án mới của anh trong thời gian tới?

Tài cũng sẽ tiếp tục tham gia vài bộ phim truyền hình, thực hiện một số kế hoạch về âm nhạc mà mình đã ấp ủ từ lâu, và những chuyến lưu diễn nước ngoài. Và lớn hơn hết là dành thời gian cho gia đình nhỏ, nghe có vẻ rất ôm đồm nhưng Tài tin nếu mình thực sự muốn làm và có kế hoạch rõ ràng thì nhất định sẽ thực hiện được.

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa

Hiện gia đình Anh Tài đã có thêm thành viên mới là bé Bảo Bối, cảm giác của anh khi lần đầu được làm ba?

Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời mà Tài từng được cảm nhận là cảm giác được ôm Bảo Bối trong tay. Con người ta chỉ thay đổi hoàn toàn khi có động lực và Bảo Bối chính là động lực của Tài. Mọi thứ trong cuộc sống của Tài cũng đều thay đổi, trưởng thành hơn, chăm chỉ và tỉ mỉ hơn trong tất cả mọi việc. Tài luôn tạ ơn Chúa mỗi ngày về món quà này.

Cảm ơn anh về những chia sẻ thú vị này!

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa Anh Tài tổ chức liveshow tại Tây Úc trước khi lên đường sang Mỹ thăm con đầu lòng

(TGĐA) - Diễn viên Anh Tài vừa trở về sau chuyến lưu diễn dành cho kiều ...

anh tai mot nghe si gioi la phai biet vuot qua duoc du luan thi niem vui nghe thuat moi thang hoa Anh Tài rơi nước mắt khi Vũ Ngọc Ánh thông báo tin vui

(TGĐA) - Vào khoảng giữa tháng 2/2019 vừa qua, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã ...

Mi Ty