‘Avatar: The Way of Water’ nhận đánh giá khen 'nức mũi' trên Rotten Tomatoes

(TGĐA) - Avatar: The Way of Water mở điểm đầy tích cực trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, làm tăng thêm kỳ vọng cho khán giả.

Nhà sản xuất ‘Avatar’ lý giải khoảng cách 'siêu dài' giữa các phần phim Nhà sản xuất ‘Avatar’ lý giải khoảng cách 'siêu dài' giữa các phần phim
Đạo diễn tiết lộ kịch bản ‘Avatar 4’ đỉnh đến mức hãng phim không cần góp ý Đạo diễn tiết lộ kịch bản ‘Avatar 4’ đỉnh đến mức hãng phim không cần góp ý

Cận kề ngày công chiếu, bom tấn được chờ đợi Avatar: The Way of Water đã mở điểm đánh giá trên trang Rotten Tomatoes. Bộ phim nhận về số điểm 83% cà chua tươi với 133 đánh giá. Số điểm này dù không cao như kỳ vọng nhưng vẫn là một tín hiệu lạc quan với bộ phim của đạo diễn James Cameron.

‘Avatar: The Way of Water’ nhận đánh giá khen 'nức mũi' trên Rotten Tomatoes

Avatar: The Way of Water đã nhận về vô số phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, làm tăng thêm kỳ vọng của khán giả dành cho bộ phim. Một số đánh giá như:

“Thế giới nước của James Cameron đã đưa chúng ta đến thật đáng kinh ngạc và vô cùng tuyệt vời. Chỉ tiếc là bộ phim lại thiếu đi một chút cảm xúc để trở thành một kiệt tác thực sự”.

“Một bộ phim 3D ngoạn mục không thể bỏ qua, Avatar: The Way of Water giống như một chuyến đi công viên khéo dài 3 giờ đồng hồ hơn là một bộ phim, và đó là một chuyến đi đáng giá”.

“Những người yêu thích phiên bản đầu tiên sẽ thấy sự kiên nhẫn chờ đợi của họ trong suốt thời gian qua là xứng đáng, trong khi những người ghét bỏ nó sẽ phải thốt lên kinh ngạc”.

‘Avatar: The Way of Water’ nhận đánh giá khen 'nức mũi' trên Rotten Tomatoes

Bên cạnh những lời khen, Avatar: The Way of Water cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều:

“Những kỹ xảo hào nhoáng đã nhấn chìm cốt truyện của bộ phim”.

“Một cuộc tấn công các giác quan của bạn. Hình ảnh rực rỡ, đẹp nhưng quá dồn dập, khiến phim trở nên mệt mỏi và nhạt nhẽo. Nó giống một trò chơi điện tử ồn ào hơn là một bộ phim”.

“Điều khiến bạn thực sự khó chịu khi xem phim là việc nó bị hụt hơi trong những khoảnh khắc mà đáng lẽ phải vô cùng ấn tượng”.

‘Avatar: The Way of Water’ nhận đánh giá khen 'nức mũi' trên Rotten Tomatoes

Bất chấp những lời khen chê, Avatar: The Way of Water được kỳ vọng sẽ kiếm về khoảng 500 triệu USD trên toàn thế giới ngay trong tuần đầu công chiếu. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 16/12 tới.

Giới phê bình khen hay chê ‘Avatar 2’? Giới phê bình khen hay chê ‘Avatar 2’?
James Cameron từng chửi rủa CEO hãng phim vì tranh chấp thời lượng ‘Avatar’ James Cameron từng chửi rủa CEO hãng phim vì tranh chấp thời lượng ‘Avatar’

Linh Trần