Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'

(TGĐA) - Mới đây, trailer chính thức của bộ phim Thời hoa dại do đạo diễn Thắng Vũ thực hiện đã hé lộ hình ảnh và câu chuyện phim. Nổi bật, bộ phim thanh xuân lãng mạn quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên hùng hậu gồm: Khánh Vân, Avin Lu, Jay Quân, Trịnh Tài, Phương Linh, Nhật Linh, ca sĩ Phương Thanh.

4 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ lỡ bộ phim thanh xuân, ngôn tình 'Cùng em bay lượn theo chiều gió' 4 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ lỡ bộ phim thanh xuân, ngôn tình 'Cùng em bay lượn theo chiều gió'
'Mùa hè tương lai' của Ngô Lỗi và Trương Tử Phong chính thức ra rạp: Bộ phim thanh xuân hay nhất những năm gần đây 'Mùa hè tương lai' của Ngô Lỗi và Trương Tử Phong chính thức ra rạp: Bộ phim thanh xuân hay nhất những năm gần đây

Thời hoa dại nằm trong chuỗi phim bộ độc quyền do Galaxy Play sản xuất, đây là dự án phim bộ lấy đề tài thanh xuân lãng mạn đầu tiên có mặt trên nền tảng trong vòng 2 năm qua. Câu chuyện của Thời hoa dại xoay quanh nhân vật Châu - một người phụ nữ U40 có gia đình chín chắn, hướng nội tuy có cuộc sống đầy đủ nhưng lại cô đơn và nhàm chán vì không được sự đồng cảm của chồng và con gái. Cô khao khát được bày tỏ những cảm xúc mãnh liệt của mình và những mâu thuẫn trong chính bản thân cô. Cuộc sống hiện tại khiến cô nhớ lại thời thanh xuân nổi loạn của bản thân mình. Một Châu thời trẻ - với bản tính hoang dã, xốc nổi, cư xử trẻ con và được bạn bè thời cấp ba đặt biệt danh là “Trâu điên”.

Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'
Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'

Lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ nhưng tại hai thời điểm và hai thời kỳ khác nhau là Đà Lạt những năm 2000 và Đà Lạt của hiện tại. Hình ảnh Đà Lạt cổ kính với những con dốc mộng mơ đan xen với hình ảnh một Đà Lạt hiện đại nhưng lãng mạn nên thơ cũng giống như hai giai đoạn cuộc đời của nhân vật Châu, cũng là Châu cũng là Đà Lạt nhưng ở hai khoảng thời gian khác nhau lại mang đến một hoàn cảnh và cảm xúc khác nhau. Châu thời trẻ bồng bột ngây dại, Châu trưởng thành chín chắn nhưng chứa nhiều tâm sự.

Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'
Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'

Thời hoa dại mang xu hướng hoài niệm và hướng nội, với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu. Vì nó luôn phải giằng co với quá nhiều những chuẩn mực đúng sai và toan tính của cuộc sống.

Mạch phim diễn ra song song hai chiều không gian giữa quá khứ và cuộc sống của Châu ở hiện tại. Âm nhạc trong Thời hoa dại được xem là một phần quan trọng không thể thiếu, mang yếu tố hoài cổ giúp đẩy mạnh cảm xúc của nhân vật khi hoài niệm về quá khứ. Đây cũng là điểm mạnh của đạo diễn Thắng Vũ khi khai thác chất liệu âm nhạc để đẩy cao trào cảm xúc trong những dự án phim của anh.

Avin Lu và Khánh Vân lần đầu kết hợp trong bộ phim về thanh xuân 'Thời hoa dại'

Bên cạnh đó Thời hoa dại còn quy tụ được một dàn diễn viên trẻ được khán giả yêu thích như: Phương Linh, Jay Quân, Trịnh Tài, Khánh Vân và Avin Lu, Nhật Linh. Nhận xét về việc lựa chọn hai nữ chính, đại diện cho hình ảnh giữa Châu “lớn” và Châu “nhỏ”, đạo diễn Thắng Vũ chia sẻ: “Khả năng sáng tạo của Khánh Vân thật sự xuất sắc, hơn cả mong đợi của tôi cho nhân vật. Phương Linh xuất hiện rất tình cờ và chỉ trong take diễn đầu tiên là tôi đã quay sang producer nói nhỏ rằng đây chính là nhân vật Châu lớn mà mình vẫn đang loay hoay tìm định hướng”.

Thời hoa dại gồm 6 tập, chính thức lên sóng Galaxy Play từ ngày 29/9/2022.

Trailer Thời hoa dại:

Avin Lu: Tôi bình thản trước chuyện 'khen – chê'! Avin Lu: Tôi bình thản trước chuyện 'khen – chê'!

(TGĐA) - Ngay từ khi được công bố sẽ đảm nhận vai chính trong Em ...

Đón xuân 2022, Khánh Vân cùng Kim Duyên và Hoàng My khoe sắc rạng rỡ với bộ ảnh mới Đón xuân 2022, Khánh Vân cùng Kim Duyên và Hoàng My khoe sắc rạng rỡ với bộ ảnh mới

(TGĐA) - Trước thềm năm mới 2022, các Hoa - Á hậu của “đại gia ...

Vũ Liên