‘Bán chồng’ tập 28: Nương thương lượng ‘bán chồng’ cho Diệu Ngọc với giá… 300 triệu. Hưng quyết định không sợ vợ nữa

(TGĐA) - Vui tiếp tục định tội gian díu giữa Hưng và Nương; Hưng cuối cùng đã có động thái tuyên chiến với vợ mình; Nương thương lượng ‘bán chồng’ mình cho Diệu Ngọc vì chỉ còn coi Vui như một món hàng là những diễn biến mới nhất sẽ được lên sóng trong tập 28 phim 'Bán chồng'.    

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu 'Bán chồng' tập 27: Nương bị Diệu Ngọc công khai 'cướp chồng' tại gia, uất ức đến ngất xỉu
ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu ‘Bán chồng’ tập 26: Vui đòi li dị với Nương để cưới Diệu Ngọc

Ở tập 27 Bán chồng, Nương ngất xỉu và phải nhập viện khi chứng kiến Diệu Ngọc công khai cướp chồng mình. Hóa ra đến lúc Nương nhập viện, người cuối cùng ở bên cạnh chăm sóc lại là Hưng chứ chẳng phải chồng cô. Trong khi đó, Vui vẫn tiếp tục nghi ngờ, trách móc mối quan hệ lén lút giữa vợ mình và Hưng trong khi chính Vui mới là kẻ đang phản bội tổ ấm của mình. Người tưởng như khù khờ, chất phác nhất phim là Vui hóa ra lại là kẻ tệ bạc tham lam và biết chớp lấy thời cơ nhất.

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu

Ở diễn biến khác, Hưng cuối cùng đã có động thái tuyên chiến với vợ mình khi dọa sẽ “không để yên” nếu Phương Nga tiếp tục theo dõi anh hoặc hại thêm ai khác. Nga có vẻ khá bất ngờ khi người chồng vẫn luôn sợ mình lần đầu tiên dám cứng rắn buông lời thách thức đối với cô nàng.

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu

Vui đọc được lá thư của Nương gửi cho Hưng để cảm ơn tình nghĩa của Hưng đối với mình trong giai đoạn khó khăn này. Vui có lẽ đã hiểu ra và dằn vặt chính mình vì trách lầm Nương và Hưng, nhưng có lẽ đến giờ phút này Nương cũng chẳng còn muốn lưu luyến người chồng tệ bạc này nữa.

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu

Bất ngờ với phân cảnh cuối khi Nương tìm đến Diệu Ngọc để thương lượng... chuyện “bán chồng”. Không phải giữ chồng, bỏ chồng mà là đưa ra một mực giá để đổi lấy sự ra đi của chồng mình. Đây là một tình tiết bất ngờ đối với tâm lý của một người phụ nữ luôn yếu đuối như Nương. Nương cho biết cô giờ chỉ còn coi Vui như một món hàng vì cho không kẻ vô tình vô nghĩa này thì tiếc công sức mình: “đối với tôi bây giờ, anh Vui chỉ như một món hàng. Nếu như tôi bỏ không thì cảm thấy tiếc bao nhiêu công sức mình sẽ bỏ ra". Mặt khác, Nương yêu cầu Diệu Ngọc mua Vui với giá 300 triệu. Có lẽ đây cũng là một cách để Nương giữ lấy lại chút tự tôn cuối cùng cho chính mình.

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu
Nương yêu cầu cái giá 300 triệu với Diệu Ngọc để đổi lấy Vui trong Bán chồng

Liệu Phương Nga có dừng tay và thôi cay độc trước động thái kiên quyết của Hưng? Diệu Ngọc sẽ giao 300 triệu cho Nương để đổi lấy tự do cho Vui như cô nàng muốn? Những tình tiết tiếp theo sẽ có trong tập 28 phim Bán chồng phát sóng trên VTV3 lúc 21h40 hôm nay.

ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu 'Bán chồng' tập 25: Vui bị Diệu Ngọc ép cưới. Nương bị chồng mắng vì… quá tốt
ban chong tap 28 nuong ban chong cho dieu ngoc voi gia 300 trieu Đằng sau cảnh phim 'đẫm máu' của Ngọc Lan trong 'Bán chồng'

Hồng Mơ