'Bán chồng' tập 33: Nga dùng 'xe điên' tông Diệu Ngọc, Nương có nguy cơ sảy thai

(TGĐA) - Tập 33 phim truyền hình Bán chồng cho thấy hai đứa trẻ con trong bụng Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) và Nương (Oanh Kiều) đều gặp nguy kịch.

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai 'Bán chồng' tập 27: Nương bị Diệu Ngọc công khai 'cướp chồng' tại gia, uất ức đến ngất xỉu
ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai 'Bán chồng' tập 25: Vui bị Diệu Ngọc ép cưới. Nương bị chồng mắng vì… quá tốt

Phim truyền hình Bán chồng đang đi hồi kết nhưng những diễn biến của câu chuyện phim càng về cuối càng gay cấn và dồn dập khiến khán giả nóng lòng đón xem.

Ở tập 32 phim Bán chồng, Phương Nga (Ngọc Lan) đã bị chồng và bồ nhí rắp tâm "chơi lớn" khiến cô vì uất ức phải nhập viện dưỡng thương. Trong thời gian ở viện, Nga đã bàn với với trợ lý về việc triển khai kế hoạch khiến Diệu Ngọc biến mất hoàn toàn khỏi tầm mắt của Hưng, kể cả có phải đánh đổi cả tính mạng của bản thân. Khi đàn em chần chừ không muốn nhận làm việc thất đức này, Nga đã hứa sẽ cho người này một khoản tiền đủ để sang Mỹ sống sung túc. Trước sức mạnh của đồng tiền, người đàn ông này đồng ý làm theo mệnh lệnh của Nga.

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai

Trong tập 33 phim Bán chồng, sau khi biết tin Diệu Ngọc sẽ đi khám thai tại bệnh viện vào ngày hôm nay, Nga đã cho người phục trước cổng nhà Ngọc để ra tay. Khi Ngọc đang sang đường, chiếc xe ô đã lao thẳng về phía cô. Liệu điều gì sẽ xảy ra với mẹ con Ngọc?

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai
ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai

Tập 33 Bán chồng cũng nhắc đến Nương, sau khi lo tang sự chu toàn cho mẹ chồng cũ, dù được bà thừa kế cho toàn bộ tài sản nhưng Nương vẫn quyết bỏ đi. Nương may mắn được Mỹ Lan, người yêu cũ của anh trai cưu mang. Lúc này, Nương đã biết mình mang thai nhưng không báo cho Vui. Nương vẫn một mình sớm hôm làm bánh cam đem bán ở vỉa hè. Trong một lần bị trật tự đuổi, Nương bê thúng bánh cam bỏ chạy không may bị ngã và ngất xỉu. Những người chứng kiến cảnh này đều nhanh chóng đến giúp đỡ để đưa cô vào bệnh viện. Tuy nhiên, Nương đã đau tới mức bất tỉnh trước đó. Liệu Nương có giữ được cái thai trong bụng?

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai

Hưng có đến kịp để cứu mẹ con Diệu Ngọc khỏi âm mưu độc ác của Nga? Đứa con trong bụng Nương sẽ ra sao? Liệu Nga có thực hiện được kế hoạch trả thù thành công? Tất cả sẽ có trong tập 33 của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21h30 ngày 11/11 trên VTV3.

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai Đằng sau cảnh phim 'đẫm máu' của Ngọc Lan trong 'Bán chồng'

(TGĐA) - Ekip phim Bán chồng vừa hé lộ công tác chuẩn bị để đảm ...

ban chong tap 33 nga dung xe dien tong dieu ngoc nuong co nguy co say thai Tim thổ lộ thần tượng Trấn Thành, sút cân khi tham gia 'Bán chồng'

(TGĐA) - Đồng hành với 100 giây rực rỡ mùa 2 ở cương vị host, Tim ...

Hà Thu