'Bán chồng' tập cuối: Hưng có thoát được bàn tay thần chết? Nương về với Vui?

(TGĐA) - Trong phim Bán chồng tập 34 - tập cuối, Nga (Ngọc Lan) và Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) đã có cuộc nói chuyện với nhau. Chưa biết Hưng có may mắn thoát chết hay không nhưng Ngọc đã có động thái tha thứ cho mọi lỗi lầm của Nga. Ở một diễn biến khác, Nương chọn lựa nuôi con một mình mà không để Vui nhận con.

ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui 'Bán chồng' tập 33: Nga dùng 'xe điên' tông Diệu Ngọc, Nương có nguy cơ sảy thai
ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui ‘Bán chồng’ tập 32: Nga lên kế hoạch hãm hại Diệu Ngọc sau màn trả thù 'vô đối' của chồng?

Tập 33 phim Bán chồng lên sóng tối qua trên kênh VTV3 cho thấy Phương Nga thuê người hại Diệu Ngọc. Tuy nhiên, vào phút cuối có một chiếc xe ô tô màu đen lao đến. Và người ngồi trong chiếc ô tô đó là Hưng - anh đã chịu nạn thay cho hai mẹ con Ngọc.

Nhiều khán giả thắc mắc tại sao Hưng lại làm như vậy, nhưng suy cho cùng, âu cũng đúng. Bởi, Hưng là người đã gây ra mọi rắc rối, nên chính anh cũng là người chấm dứt mọi chuyện. Khi thấy Hưng đang trải qua tình trạng nguy kịch, Nga hoảng loạn thừa nhận người mình muốn hại là Ngọc chứ không phải Hưng.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 34 phim Bán chồng, Nga định tự tử vì với cô, Hưng là tất cả mà hiện tại, anh đã là chồng của Diệu Ngọc. "Cô đã lấy hết tất cả của tôi, tôi phải chết thì các người mới ân hận" - Nga nói với Ngọc. Ngọc điềm tĩnh đáp: "Chết thì làm sao chị biết chúng tôi sống vui vẻ hạnh phúc như thế nào, nên chị muốn chết để thoát mọi khổ ải. Chết thì dễ lắm, sống để ăn năn hối cải mới khó".

ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui

Sau khi ăn năn hối lỗi về tất cả những việc làm của mình, Nga quay trở lại tìm Ngọc. Nga thừa nhận là khi thấy Hưng nằm đó cô mới nhận ra điều mình muốn là được thấy Hưng được sống vui vẻ hạnh phúc chứ không phải luôn giữ Hưng bên mình. Nga làm thủ tục sang tên căn nhà và sổ tiết kiệm cho Ngọc và bảo mình không cần bất cứ thứ gì cả. Sau tất cả, Nga hỏi Ngọc có ghét mình không. Ngọc nói: "Tôi không ghét chị vì chị từng cứu anh Hưng. Chuyện chị từng hại tôi coi như là một mạng đổi một mạng, không còn ai nợ ai nữa".

ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui

Tập 34 Bán chồng nhắc đến Nương. Diệu Ngọc đã đến gặp Nương và giải thích mọi hiểu lầm với cô, rằng đứa con trong bụng Ngọc là của Hưng. Tuy có chút bất ngờ nhưng Nương lại thẳng thừng từ chối quay trở lại với Vui. Nương cho rằng không nên lấy đứa con để trói buộc hai tâm hồn nếu họ không thương yêu nhau. Xem ra, cuộc đời sau này của Vui sẽ không vui như tên gọi của anh rồi.

ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui

Liệu Nương có thay đổi quyết định và Hưng sẽ tỉnh lại? Ngọc và Hưng sẽ quay về bên nhau? Đón xem tập 34 - tập cuối phim Bán chồng lúc 21h30 thứ ba (12/11) trên kênh VTV3.

ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui 'Bán chồng' tập 33: Nga dùng 'xe điên' tông Diệu Ngọc, Nương có nguy cơ sảy thai
ban chong tap cuoi hung co thoat duoc ban tay than chet nuong ve voi vui 'Bán chồng' tập 27: Nương bị Diệu Ngọc công khai 'cướp chồng' tại gia, uất ức đến ngất xỉu

Hà Thu