'Bão ngầm' tập cuối: Bác sĩ Hùng 'tự sát', Hạ Lam xin ra khỏi ngành

(TGĐA) - Tập cuối của phim Bão ngầm đưa khán giả đến những diễn biến gay cấn với số phận của Hạ Lam và Hải Triều sẽ ra sao.

'Bão ngầm' tập 70: Ông trùm sừng sỏ Quách Đại Đức tẩu thoát thành công? 'Bão ngầm' tập 70: Ông trùm sừng sỏ Quách Đại Đức tẩu thoát thành công?
'Bão ngầm' tập 69: Hạ Lam bị bại lộ thân phận, đứa trẻ trong bụng có giúp cô thoát chết? 'Bão ngầm' tập 69: Hạ Lam bị bại lộ thân phận, đứa trẻ trong bụng có giúp cô thoát chết?

Trong tập 71 Bão ngầm, ông trùm cầm đầu đường dây ma túy xuyên quốc gia Quách Đại Đức đã tự sát trong hang đá trước ngày trốn sang Lào.

Bên ngoài hang, em trai ông trùm - bác sĩ Hùng cũng đã sa vào lưới, bị đội trinh sát bắt giữ. Lúc này, bác sĩ Hùng mới vỡ lẽ, nhận ra Hạ Lam là thiếu úy của đội chuyên án tội phạm ma túy. Quá kích động khi bị người yêu lừa dối, anh trai và chị dâu tự sát trong hang, Hùng đã cướp súng và bắt Hạ Lam làm con tin.

'Bão ngầm' tập cuối:
Em trai ông trùm - bác sĩ Hùng bắt giữ Hạ Lam làm con tim

Preview tập cuối phim Bão ngầm cho thấy bác sĩ Hùng hoảng loạn, đau khổ, dí súng vào đầu. Trong lúc Hạ Lam van xin bạn trai, Thiếu tướng Hoạch phát hiện ra cấp dưới đã mang thai với em trai ông trùm.

Thấy Hùng định làm điều dại dột, Hạ Lam khóc lóc van xin bạn trai: "Em xin anh đừng mà, còn con của chúng ta".

Dù Hạ Lam đưa ra con chung của cả hai để tìm cách thuyết phục, níu kéo nhưng bác sĩ Hùng vẫn chọn cái chết để kết thúc những gì đau đớn trong mình.

'Bão ngầm' tập cuối:
'Bão ngầm' tập cuối:
'Bão ngầm' tập cuối:

Thời điểm Thượng tá Tuất bị bắt giữ và luận tội cũng là lúc Hạ Lam xin rời ngành. Cô đã tự chịu lấy hậu quả do mình gây ra, dù ăn năn hay hối hận ra sao cũng không đủ để lấy lại danh dự của một chiên sĩ trinh sát.

'Bão ngầm' tập cuối:
Hải Triều bất ngờ khi nghe tin Hạ Lam xin rời ngành

Về phía Hải Triều, anh nghe Hải Yến ngỏ lời muốn kết hôn nhưng anh nói muốn chờ thời điểm thích hợp chứ không phải bây giờ. Sau nhiều biến cố, tình cảm của cặp đôi này sẽ ra sao?

'Bão ngầm' tập cuối:
'Bão ngầm' tập cuối:

Mời quý khán giả đón xem tập cuối cùng phim Bão ngầm được phát sóng vào lúc 21h00 tối hôm nay ngày 7/6 trên kênh VTV1.

'Gái lạ' vào vai nữ trinh sát trong phim 'Bão ngầm' lộ nhan sắc đời thường xinh đẹp 'Gái lạ' vào vai nữ trinh sát trong phim 'Bão ngầm' lộ nhan sắc đời thường xinh đẹp
'Bão ngầm' tập 71: Ông trùm Quách Đại Đức tự sát, bà bầu Hạ Lam bị bố đứa trẻ khống chế 'Bão ngầm' tập 71: Ông trùm Quách Đại Đức tự sát, bà bầu Hạ Lam bị bố đứa trẻ khống chế

Nhật Loan