(TGĐA) - “Nhóm nhạc toàn cầu” BTS tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng ngưỡng mộ với album mới phát hành Proof.
Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng? | |
BTS vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Joe Biden |
Theo Hanteo Chart – trang web chuyên thống kê số lượng album tiêu thụ từ các cửa hàng có liên kết, tính đến 11 giờ tối ngày 10/6 (theo giờ địa phương), nhóm nhạc nam BTS đã tiêu thụ tổng cộng 2.155.363 bản album Proof – thành tích vô cùng ấn tượng bởi album này mới chỉ phát hành được đúng một ngày. Như vậy, Proof là album thứ hai của BTS bán được hơn 2 triệu bản trong ngày đầu phát hành, trước đó full album thứ tư của nhóm MAP OF THE SOUL: 7 cũng đã đạt được thành tích tương tự. Tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử K-Pop có thể làm được điều này, khẳng định vị thế “Biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21” của nhóm.
Với Proof, BTS đã trở thành nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử K-Pop có hai album bán được hơn 2 triệu bản trong ngày đầu phát hành |
Về mảng nhạc số, BTS cũng đạt được những kỷ lục ấn tượng. Ngay sau khi phát hành, bài hát chủ đề Yet To Come (The Most Beautiful Moment) đã lập tức vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Top 100 trên Melon – trang web âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc. BTS đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên có bài hát dẫn đầu bảng xếp hạng này trong vòng một giờ sau khi phát hành, tính từ khi bảng xếp hạng cải tổ cho đến nay.
Bài hát chủ đề 'Yet To Come' cũng đạt được thành tích ấn tượng trên các trang nhạc số |
Ngoài ra, MV của BTS cũng đã vượt quá 45 triệu lượt xem trên ứng dụng YouTube trong vòng 20 giờ sau khi phát hành (tính đến 9 giờ sáng ngày 11/6 theo giờ địa phương). Trước đó, MV này đã vượt qua các cột mốc 10 triệu lượt xem trong 1 giờ 59 phút, 20 triệu lượt xem trong 5 giờ 22 phút và 30 triệu lượt xem trong 10 giờ 3 phút. MV hiện đang đứng Top 1 Trending danh mục nhạc YouTube ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam.
Bên cạnh đó, MV ca khúc chủ đề Proof cũng thu về lượt xem "khủng" trẻn Youtube |
BTS dự kiến sẽ tiết lộ sân khấu trình diễn các bài hát mới của nhóm, chẳng hạn như Yet To Come trên kênh YouTube chính thức Bangtantv vào ngày 13/6. Nhóm cũng sẽ tham gia quảng bá các ca khúc mới trên một số chương trình âm nhạc của Hàn Quốc như M! Countdown, Music Bank hay Inkigayo trong tuần tới.
Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng? | |
BTS vinh dự khi được mời đến Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Joe Biden |
Linh Trần
KBIZoom