BTS thông báo tạm dừng hoạt động nhóm, phản ứng của người hâm mộ ra sao?

(TGĐA) - Nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS mới đây đã đưa ra thông báo tạm ngưng hoạt động nhóm để tập trung solo và đã dọn khỏi ký túc xá để sống riêng.

BTS lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với album mới BTS lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với album mới
Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng? Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng?

Vào ngày 14/6 vừa qua, BTS đã đăng tải lên trang Youtube chính thức BANGTANTV một video có tựa đề Real BTS Dinner, trong đó các thành viên đã ngồi xuống, cùng ăn tối và chia sẻ những dự định sắp tới với người hâm mộ.

BTS thông báo tạm dừng hoạt động nhóm, phản ứng của người hâm mộ ra sao?
BTS đăng tải video Real BTS Dinner, chia sẻ những dự định sắp tới với người hâm mộ

Trong video, các thành viên đã trò chuyện về những chủ đề khác nhau, từ kế hoạch quảng bá album ON cho đến những kế hoạch trong tương lai của họ. Trưởng nhóm RM cho biết rất nhiều người đã thắc mắc vì sao nhóm lại phát hành một album tuyển tập dù chưa đến kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm: “Ban đầu, chúng tôi dự định ON sẽ là ca khúc khép lại mùa 1 của BTS. Chúng tôi đã lên kế hoạch thực hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với ON và sẽ đến những nơi chúng tôi chưa đến như Ấn Độ hay Úc nhưng sau đó, dịch Covid-19 đã bắt đầu bùng phát”.

Nhóm chuyển sang nói về kế hoạch tương lai của họ và sau một chút do dự, các thành viên đã đưa ra thông báo về việc BTS sẽ tạm ngừng hoạt động với tư cách là một nhóm để tập trung vào các hoạt động cá nhân. SUGA giải thích: "Chúng tôi đã không thể nói về điều này trong suốt hai năm nên có hơi bức bối. Và nếu chúng tôi có một lựa chọn nào khác, có thể chúng tôi đã không còn ở đây nữa. Có nhiều khả năng tồn tại. Chúng tôi nghĩ: ‘Hãy đến Grammy vì chúng tôi được đề cử’ và khi chúng tôi không giành chiến thắng, chúng tôi đã cố gắng cho nó một lần nữa. Tất cả chúng tôi đều kiệt sức vì quá trình đó”.

Anh giải thích thêm: "Nếu chúng tôi vẫn giữ nguyên kế hoạch ban đầu của mình, chúng tôi sẽ quay trở lại sau khi Covid-19 kết thúc. Tất nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ thôi. Nhưng sau đó chúng tôi đã làm được nhiều thứ với Dynamite Butter. Tôi biết chúng ta không nên hối hận về những lựa chọn mà mình đã đưa ra".

V tiếp lời: “Chúng tôi có thể tập trung vào công việc solo của mình trong thời gian này và sau này khi chúng tôi tập hợp trở lại với tư cách là một nhóm, sức mạnh tổng hợp đó sẽ đặc biệt hơn bao giờ hết”.

BTS thông báo tạm dừng hoạt động nhóm, phản ứng của người hâm mộ ra sao?
Trong video, các thành viên đã thông báo tạm ngưng hoạt động nhóm để đẩy mạnh hoạt động cá nhân trong thời gian tới

Các thành viên cũng xác nhận rằng hiện tại họ đã sống riêng: "Chúng tôi càng trở nên thân thiết hơn khi ở riêng, chúng tôi nhận ra rằng các thành viên khác đáng quý như thế nào”. Được biết, BTS kết thúc cuộc sống ký túc xá của mình vì hợp đồng thuê căn hộ đã kết thúc. Các thành viên hồi tưởng lại thời điểm cùng chung sống và giải thích rằng bây giờ, đã đến lúc phải sống riêng vì họ đã sống cùng nhau quá lâu.

Trước những chia sẻ chân thành của BTS, người hâm mộ nhóm dù tỏ ra có đôi chút hụt hẫng nhưng vẫn ủng hộ mọi quyết định của nhóm. Dưới đây là một số bình luận của người hâm mộ:

“Cảm ơn các bạn đã chia sẻ thông điệp này với chúng tôi. Nếu tôi nói rằng tôi không bị sốc hay sửng sốt thì đó là một lời nói dối nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể đợi các bạn comeback và sẽ mãi ủng hộ các bạn”

“Tôi buồn lắm nhưng vẫn sẽ ủng hộ mọi quyết định của họ”

“Tôi đoán họ sẽ không trở lại trong ít nhất là 5 năm nữa nếu các thành viên quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự”

“Cảm ơn các bạn đã nói với chúng tôi với tư cách cá nhân thay vì cho chúng tôi biết thông qua những câu nói bắt đầu bằng ‘xin chào, đây là HYBE’, tôi nghĩ tôi sẽ bị tổn thương và rất thất vọng nếu mọi chuyện diễn ra như vậy”

“BTS đã làm việc rất chăm chỉ trong chín năm, cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ chờ các bạn. Hãy trở về sau khi làm tất cả những gì các bạn muốn”

“Tôi có thể nói rằng các thành viên vẫn trân trọng nhau và tôi rất vui vì họ có thể kết thúc chương đầu tiên cùng nhau theo cách này”,

BTS thông báo tạm dừng hoạt động nhóm, phản ứng của người hâm mộ ra sao?
Người hâm mộ bày tỏ ủng hộ mọi quyết định của BTS

BTS là một nhóm nhạc nam nổi tiếng gồm 7 thành viên Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook. BTS ra mắt năm 2013 và cho đến nay, nhóm đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. BTS có ảnh hưởng to lớn không chỉ ở lĩnh vực văn hoá, giải trí mà còn ở cả lĩnh vực kinh tế. Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, ngay sau khi BTS tuyên bố tạm dừng hoạt động nhóm, cổ phiếu của công ty quản lý HYBE ngay lập tức lao dốc.

BTS lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với album mới BTS lập kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ với album mới
Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng? Vừa mới trở lại, ca khúc của BTS đã bị cấm sóng?

Linh Trần

AllKpop