BTS vượt Bruno Mars trở thành 'Ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất thế kỷ 21'

(TGĐA) - BTS được Billboard vinh danh là "Ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất thế kỷ 21", vượt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bruno Mars Lil Wayne...

Người hâm mộ BTS chia phe vì scandal của Suga Người hâm mộ BTS chia phe vì scandal của Suga
Suga (BTS) chỉ bị phạt nhẹ dù nồng độ cồn trong máu vượt chuẩn? Suga (BTS) chỉ bị phạt nhẹ dù nồng độ cồn trong máu vượt chuẩn?

Vào ngày 10/9 (giờ địa phương), Billboard thông báo rằng BTS đã được đưa vào danh sách Những ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất thế kỷ 21. Kênh truyền thông giải thích cho quyết định này: "BTS đã đưa K-Pop lên tầm toàn cầu" và "Đặt ra tiêu chuẩn cao cho việc tạo hit nhạc pop trong thập kỷ qua".

BTS vượt Bruno Mars trở thành 'Ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất thế kỷ 21'

BTS là nhóm nhạc K-Pop duy nhất lọt vào danh sách này. Billboard nói thêm: “Họ đã phá vỡ những rào cản hạn chế các nhóm nhạc nam, K-Pop và nghệ sĩ Hàn Quốc", ca ngợi nhóm "đạt được thành công ngang ngửa Beatles, tạo ra một bản thiết kế mới cho tất cả nhạc pop”.

Billboard đã trích dẫn tài năng âm nhạc và kỹ năng biểu diễn của các thành viên, cũng như cộng đồng người hâm mộ của họ, ARMY, là những yếu tố chính dẫn đến thành công của BTS. Họ đặc biệt nhấn mạnh đến ARMY, lưu ý rằng "Họ đã củng cố sự đoàn kết giữa nhiều cộng đồng khác nhau vượt qua tuổi tác, chủng tộc và tôn giáo". Billboard nói thêm: "Không có nhóm nhạc nào khác có thể sánh được với những thành tựu của BTS trong thế kỷ này. Họ thực sự đã mở ra một con đường mới".

BTS vượt Bruno Mars trở thành 'Ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất thế kỷ 21'

Billboard đã công bố danh sách 25 ngôi sao nhạc pop quan trọng và có ảnh hưởng nhất thế kỷ 21, hai cái tên mỗi tuần kể từ tháng trước. Những cái tên khác góp mặt trong danh sách bao gồm Bruno Mars, Lil Wayne, One Direction, Bad Bunny, Ed Sheeran và Katy Perry, lần lượt chiếm vị trí từ 20 đến 25.

Suga (BTS) trở lại làm người mẫu cho Samsung, xóa tan tin đồn bị loại hậu scandal Suga (BTS) trở lại làm người mẫu cho Samsung, xóa tan tin đồn bị loại hậu scandal
MBC nhận phản ứng dữ dội khi dùng ảnh BTS thiếu Suga MBC nhận phản ứng dữ dội khi dùng ảnh BTS thiếu Suga

Linh Trần

KBIZoom