‘Bullet Train’ của Brad Pitt dự kiến thu về 30 triệu USD mở màn

(TGĐA) - Bộ phim hành động mới Bullet Train của hãng Sony với sự góp mặt của tài tử Brad Pitt đang đứng trước cơ hội dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nội địa.

'Bullet train': Sao Việt háo hức tham gia vào chuyến tàu siêu tốc đầy kịch tính của Brad Pitt 'Bullet train': Sao Việt háo hức tham gia vào chuyến tàu siêu tốc đầy kịch tính của Brad Pitt
Brad Pitt tái xuất sau 8 năm với siêu phẩm hành động hoành tráng nhất trong sự nghiệp 'Bullet train' Brad Pitt tái xuất sau 8 năm với siêu phẩm hành động hoành tráng nhất trong sự nghiệp 'Bullet train'

Theo thống kê từ Box Office, bộ phim Bullet Train đã kiếm được 12.6 triệu USD từ 4.357 địa điểm trong ngày đầu ra rạp và dự kiến sẽ nâng doanh thu tuần đầu công chiếu lên mức 30 triệu USD. Đó là một hiệu suất vững chắc đối với một bộ phim không thuộc nhượng quyền thương mại hay xuất hiện yếu tố đa vũ trụ, tuy nhiên Bullet Train sẽ phải duy trì phong độ ổn định này trong suốt tháng 8 nếu muốn thu lại ngân sách sản xuất lên đến 90 triệu USD.

Đây không phải là một thử thách khó khăn với Bullet Train bởi bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao như tài tử Brad Pitt, Aaron Taylor-Johnson, Joey King, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon và Benito A. Martínez Ocasio - hay còn được biết đến là siêu sao nhạc Latin Bad Bunny.

‘Bullet Train’ của Brad Pitt dự kiến thu về 30 triệu USD mở màn
Bullet Train dự kiến thu về 30 triệu USD trong tuần đầu ra rạp

Bullet Train được đánh giá là một bộ phim dễ lôi kéo khán giả ra rạp. Bộ phim hành động xếp hạng R sẽ nghiêng về đối tượng khán giả là nam giới trưởng thành - nhóm nhân khẩu học đáng tin cậy nhất về lượng khán giả đến rạp nhất quán kể từ khi những chính sách phòng chống dịch Covid-19 được nới lỏng. Tuy nhiên, với một chiến dịch tiếp thị tập trung vào dàn nhân vật đầy màu sắc thay vì bất kỳ yếu tố nội dung nào, Bullet Train không hẳn là một thành công được đảm bảo của Sony.

‘Bullet Train’ của Brad Pitt dự kiến thu về 30 triệu USD mở màn
Phim mới của Brad Pitt được đánh giá là dễ lôi kéo khán giả ra rạp

Bullet Train đã nhận được phản ứng tương đối tiêu cực từ phía các nhà phê bình khi chỉ nhận về 41% đánh giá đồng ý trên trang web tổng hợp đánh giá Rotten Tomatoes. Trong khi đó, khán giả lại tỏ ra dễ tính với Bullet Train hơn khi cho phim điểm “B+” trên Cinema Score, cho thấy sự đồng tình của những khán giả xem phim nói chung. Với việc rạp phim tháng 8 không có quá nhều sự cạnh tranh, Bullet Train sẽ có thể tận dụng ưu thế này trong những tuần tới.

‘Bullet Train’ của Brad Pitt dự kiến thu về 30 triệu USD mở màn
Dù vậy, bộ phim không được giới chuyên môn đánh giá cao

Được đạo diễn bởi David Leitch, một cựu diễn viên từng đóng thế cho Brad Pitt, người đứng sau những bộ phim thành công như Atomic BlondeDeadpool 2, Bullet Train kể câu chuyện về một sát thủ thực hiện nhiệm vụ đơn giản trên một chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Tuy nhiên, anh sớm phát hiện ra rằng nhóm sát thủ trên tàu có những nhiệm vụ mâu thuẫn với nhau.

Bullet Train hiện đang được phát sóng tại nhiều cụm rạp trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

'Bullet train': Bộ phim hành động khó nhằn nhất sự nghiệp của đạo diễn 'Deadpool 2' 'Bullet train': Bộ phim hành động khó nhằn nhất sự nghiệp của đạo diễn 'Deadpool 2'
'Bullet train' được giới phê bình quốc tế đánh giá là một trong những phim hành động xuất sắc nhất vài năm trở lại đây 'Bullet train' được giới phê bình quốc tế đánh giá là một trong những phim hành động xuất sắc nhất vài năm trở lại đây

Linh Trần

Variety