Cảnh NG ‘siêu hot’ trong ‘The Red Sleeve’: Thay vì Lee Se Young, Junho (2PM) lại muốn đưa người phụ nữ này về phòng

(TGĐA) - Mới đây, đài MBC lại chia sẻ video tổng hợp lại những cảnh NG (cảnh quay hỏng) của bộ phim cổ trang đình đám The Red Sleeve thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young cố gắng giữ bầu không khí vui vẻ trong những cảnh quay ‘ngược tâm’ của ‘The Red Sleeve’
Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim Netizen ‘nổi da gà’ khi phát hiện tập đầu tiên của ‘The Red Sleeve’ đã spoil luôn kết phim

Theo thống kê ngày 7/1 của Wavve, The Red Sleeve tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến hàng tuần. Như vậy, bộ phim đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để xếp hạng một trong sáu tuần liên tiếp. Lượng truy cập trong ngày 2/1 của The Red Sleeve cũng phá kỷ lục về số lượng người dùng mỗi phút do bộ phim Penhouse 2 thiết lập trước đó.

Cảnh NG ‘siêu hot’ trong ‘The Red Sleeve’: Thay vì Lee Se Young, Junho (2PM) lại muốn đưa người phụ nữ này về phòng
The Red Sleeve là phim truyền hình Hàn Quốc 'hot' nhất thời điểm hiện tại

Dù đã kết thúc nhưng The Red Sleeve vẫn chứng tỏ được sức nóng của mình. Những video hậu trường của bộ phim luôn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Ngày 7/1, đài MBC đã phát hành video tổng hợp lại những cảnh quay hỏng trong quá trình thực hiện bộ phim lên kênh Youtube MBC Drama. Video nhanh chóng leo top thịnh hành trên Youtube Hàn Quốc và trở thành chủ đề “nóng” của netizen nước này.

Trong video, phân cảnh thu hút người xem nhất là khi vua Lee San (Junho) quyết định gọi Seong Deok Im (Lee Se Young) vào phòng ngủ của mình. Với những khán giả yêu thích bộ phim, đây là cảnh quay quan trọng và là bước ngoặt trong chuyện tình của cả hai. Đây cũng là cảnh quay chứng minh kỹ năng diễn xuất của Junho, vì vậy, lỗi sai thoại của nam diễn viên trong cảnh này đã khiến khán giả phải “cười bò”.

Cảnh NG ‘siêu hot’ trong ‘The Red Sleeve’: Thay vì Lee Se Young, Junho (2PM) lại muốn đưa người phụ nữ này về phòng
Trên phim thì cực ngầu

Nếu trên phim, khán giả được chứng kiến vị hoàng đế uy quyền ra lệnh cho thượng quan Seo (Jang Hye Jin) phải đưa Seong Deok Im vào phòng ngủ của mình một cách dứt khoát thì trong video NG, thay vì đưa Seong Deok Im, Junho lại nói nhầm thành đưa thượng quan Seo về phòng. Câu thoại nhầm của nam diễn viên khiến mọi người trên phim trường phải bật cười. Với đoạn NG hài hước này, netizen đã để lại nhiều bình luận:

“Anh ấy đột nhiên gọi thượng quan Seo”

“Thượng quan Seo thay thế Deok Im luôn rồi”

“Ngay cả nhân viên trong trường quay cũng không nhịn được cười”

Cảnh NG ‘siêu hot’ trong ‘The Red Sleeve’: Thay vì Lee Se Young, Junho (2PM) lại muốn đưa người phụ nữ này về phòng
Nhưng trong hậu trường lại "tấu hề" đến mức bạn diễn cũng không nhịn được cười

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, The Red Sleeve là bộ phim cổ trang kể về mối tình lãng mạn bất chấp địa vị xã hội giữa vua Lee San và cung nữ Seong Deok Im. Dù có khởi đầu không mấy thành công, bộ phim vẫn phá kỷ lục rating của đài MBC nhờ vào kịch bản chặt chẽ và diễn xuất ấn tượng của các diễn viên.

Video tổng hợp những cảnh NG của The Red Sleeve:

‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young ‘The Red Sleeve’ phá kỷ lục rating trong tập cuối: Khán giả khóc hết nước mắt với chuyện tình của Junho (2PM) và Lee Se Young
Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’ Junho (2PM) và Lee Se Young chật vật với cảnh hôn trong ‘The Red Sleeve’

Linh Trần

KBIZoom