Casey Affleck, Laurence Fishburne và Emily Beecham đóng chính trong ‘Slingshot’

(TGĐA) - Dàn diễn viên chính của bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Slingshot đã được công bố gồm Casey Affleck, Laurence Fishburne và Emily Beecham.

Casey Affleck rút khỏi danh sách trao các giải Oscar Casey Affleck rút khỏi danh sách trao các giải Oscar
Casey Affleck biến thành ma trong ‘A Ghost Story’ Casey Affleck biến thành ma trong ‘A Ghost Story’
Casey Affleck, Laurence Fishburne và Emily Beecham đóng chính trong ‘Slingshot’
Casey Affleck, Laurence Fishburne và Emily Beecham

Slingshot xoay quanh câu chuyện một phi hành gia đang mắc kẹt trên vũ trụ và việc anh phải kết nối với con tàu có có thể khiến vệ tinh tự nhiên của sao Thổ biến mất.

Slingshot do Mikael Håfström (đạo diễn của Outside the Wire) làm đạo diễn, dự kiến bắt đầu bấm máy vào ngày 1/12 tới tại Korda Studios và một số địa điểm khác trong xung quanh Budapest.

Kịch bản phim do R. Scott Adams (tác giả của Donner Pass và Nathan Parker (biên kịch phim Moon) chắp bút. Phim do Richard Saperstein (nhà sản xuất cho Hancock) của Bluestone Entertainment sản xuất.

Ngoài Casey Affleck (Manchester by the Sea), Laurence Fishburne (The Matrix) và Emily Beecham (Little Joe), Slingshot còn có sự tham gia của Tomer Capone (Fauda) và David Morrissey (The Colour Room). Đội ngũ điều hành sản xuất của phim gồm: Beau Turpin, Ivett Havasi, Shara Kay, Michael Hollingsworth, Matthew Dwyer, Ron Cundy, Nikolett Barabás, Jonathan Krauss, Brooklyn Weaver, và Joanna Plafsky.

Slingshot là sản phẩm của Astral Pictures phối hợp với Bluestone Entertainment và công ty đầu tư Hungary Széchenyi Funds. WME Independent phụ trách phát hành.

Đội ngũ sáng tạo của phim gồm: Thiết kế sản xuất Barry Chusid (Polar) và giám đốc hình ảnh Pär M Ekberg (Polar). Nhạc sẽ do Lorne Balfe (phim Black Widow) sáng tác. Caroline Harris (Outside the Wire) là nhà thiết kế trang phục và giám đốc casting là Chelsea Ellis Bloch và Marisol Roncali của Atomic Honey.

'Jurassic World: Fallen Kingdom' – Ấn tượng khi Khủng long không chỉ toàn kỹ xảo 'Jurassic World: Fallen Kingdom' – Ấn tượng khi Khủng long không chỉ toàn kỹ xảo
Poster đầu tiên của bom tấn khoa học viễn tưởng 'Inrang' hé lộ dàn sao khủng Poster đầu tiên của bom tấn khoa học viễn tưởng 'Inrang' hé lộ dàn sao khủng

VT