Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn bất ngờ tung parody 'Anh đợi em được không?'

(TGĐA) - Tối 9/12, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã có buổi ra mắt, công chiếu parody Anh đợi em được không? Đây là một bản hit của Mỹ Tâm trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của cặp đôi Cát – Kiều sau những scandal đáng tiếc.    

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong Khán giả Hà Nội chào đón Tuần phim chào mừng LHP Việt Nam lần thứ XXI
cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vui vẻ tung hứng tại 'Giọng ải giọng ai'

Không chỉ có mẹ ruột nữ nghệ sĩ mà đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí đã cùng xuất hiện tại sự kiện để chúc mừng cho cả hai như: Lê Dương Bảo Lâm, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh, Lãnh Thanh, diễn viên hài Hoàng Mèo, Nam Thư, Diệp Bảo Ngọc, đạo diễn Trung Lùn… cùng các học trò cũng như FC cũng dành thời gian đến tham dự.

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Trước giờ công chiếu parody, BTC đã tổ chức trò chơi để cặp đôi giao lưu và tặng quà cho mọi người. Các fan nhiệt tình nhảy những vũ điệu từ sáng tạo, tạo ra bầu không khí sôi nổi. Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn cùng Lê Dương Bảo Lâm, Kelvin Khánh đã có những pha biểu diễn, nhảy múa hài hước trên sân khấu.

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong
Kiều Minh Tuấn, Dương Lâm

Nội dung parody này chủ yếu xoay quanh các tình tiết như bản gốc MV của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, ngoài những khung cảnh tình tứ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thì sản phẩm này có sự sáng tạo riêng ở đoạn kết. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tiến Luật làm mọi người cười nghiêng ngả. Trong buổi ra mắt anh vắng mặt vì đang phải quay phim trên Đà Lạt, không thể về tham dự cùng mọi người.

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong
Hoàng Mèo đến chúc mừng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng vào vai võ sĩ, để thực hiện những pha đánh đấm thì cô phải luyện tập kỹ càng. Cô nỗ lực để có những cú đá đẹp đến mức trong quá trình luyện tập đã gặp sự cố trật sơ mi khiến ê-kíp khá lo lắng.

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong

Như lời chia sẻ của nữ nghệ sĩ thì cô rất yêu thích bài hát này và lập tức viết kịch bản, gọi ê-kíp để thực hiện ngay. Cát Phượng tiết lộ cô đã phải chi hơn 300 triệu đồng cho một clip khoảng 20 phút chiếu Youtube. Con số đầu tư khá lớn nhưng vì Cát Phượng tôn trọng Mỹ Tâm, cô muốn làm chỉn chu để không phụ lòng nữ ca sĩ. Ngoài ra, sản phẩm dành tặng khán giả cũng phải hết sức chất lượng, mang lại niềm vui cho những người đã yêu thương cặp đôi trong suốt thời gian qua.

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong

Sản phẩm sẽ chính thức được công chiếu trên kênh Youtube của Cát Phượng vào ngày 12/12 sắp tới. Cô hy vọng parody Anh đợi em được không? sẽ nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Trailer Anh đợi em được không?:

cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong Kiều Minh Tuấn chia sẻ mong muốn đạt doanh thu 100 tỷ cho 'Nắng 3'
cat phuong kieu minh tuan bat ngo tung parody anh doi em duoc khong Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng: Kiều Minh Tuấn bị tôi bắt khóc đến ‘bại não’!

Mi Ty

Photo: Thị Nhàn