Channing Tatum mời đạo diễn Steven Soderbergh làm ‘Magic Mike 3’

(TGĐA) - Channing Tatum chính thức loan báo thông tin sẽ làm Magic Mike 3 và mời Steven Soderbergh trở lại chiếc ghế đạo diễn để dẫn dắt bộ phim.

Channing Tatum và Tom Hardy đóng chính trong phim về cuộc sơ tán ở Afghanistan Channing Tatum và Tom Hardy đóng chính trong phim về cuộc sơ tán ở Afghanistan
Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J? Channing Tatum đang hẹn hò với nữ ca sĩ Jessie J?
Channing Tatum mời đạo diễn Steven Soderbergh làm ‘Magic Mike 3’
Channing Tatum sẽ làm Magic Mike’s Last Dance

Đích thân Tatum xác nhận thông tin này bằng một bài đăng trên Twitter tiết lộ trang đầu tiên của kịch bản, trong đó gợi ý phần ba sẽ có tựa đề Magic Mike’s Last Dance.Đây quả thực là thông tin làm nức lòng người hâm mộ Channing Tatum và các vũ công gợi cảm đẹp trai của anh trong phim.

Một điều đáng chú ý nữa là Channing Tatum cũng xác nhận việc Steven Soderbergh sẽ trở lại với tư cách đạo diễn phim. Anh đã đạo diễn bộ phim đầu tiên vào năm 2012 và sau đó nhường ghế cho Gregory Jacobs làm phần tiếp theo năm 2015 có tựa đề Magic Mike XXL.

Channing Tatum mời đạo diễn Steven Soderbergh làm ‘Magic Mike 3’
Channing Tatum trong Magic Mike

Magic Mike 3 cũng đánh dấu sự trở lại của nhà biên kịch Reid Carolin, người đã chấp bút cả hai phần phim trước và là người duy nhất viết kịch bản phim. Cũng theo thông tin trong bài viết được Tatum đăng tải trên Twitter, bộ phim sẽ được công chiếu trên kênh trực tuyến HBO Max.

Có thể nói, năm 2021 là một năm bận rộn của Tatum khi anh vừa hoàn thành bộ phim Dog – tác phẩm đầu tay của Tatum trong vai trò đạo diễn. Anh cũng đóng vai chính và là nhà sản xuất của bộ phim. Trước đó, Tatum vừa tham gia phim The Lost City (Tên cũ là The Lost City of D).

Channing Tatum viết thư ngỏ cảm động gửi con gái Channing Tatum viết thư ngỏ cảm động gửi con gái
Steven Soderbergh trở lại để phá hủy Hollywood Steven Soderbergh trở lại để phá hủy Hollywood

VT