'Chạy đi chờ chi': Liên Bỉnh Phát bị Ninh Duơng Lan Ngọc dè bỉu, đồng đội nhấn nước tập thể

(TGĐA) - Sau nhiều ngày chờ đợi, tập 5 của Chạy đi chờ chi vừa được phát sóng lúc 19h30 trên kênh HTV7, nối tiếp hành trình vượt qua thử thách giành tiền đi nghỉ mát của Lâm Vỹ Dạ cùng dàn cast chính với vô vàn tình huống hài hước, kịch tích. Phần thi đấu xe bảng tên kinh điển, trong tập 5 này đã thực sự là cuộc đấu vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua.       

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the Lee Kwang Soo đang đàm phán đóng phim về thảm họa cùng Cha Seung Won
cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the Lee Kwang Soo: ‘Muốn hạnh phúc thì đừng nên tham lam’

Không khiến khán giả thất vọng, tập 5 mở ra với hàng loạt câu trả lời gây “hoang mang" cùng những màn đối đáp hài hước xen lẫn những khoảnh khắc uống nước căng bụng của cả 7 thành viên và khách mời Lâm Vỹ Dạ. Đặc biệt, trước câu hỏi “kể tên các ca sĩ từng là thành viên của nhóm nhạc”, một bí mật “động trời” chưa ai biết cũng đã chính thức được khai quật. Nếu như Ngô Kiến Huy là cựu thành viên D&D, một trong những nhóm nhạc “hoàng kim” từng "thâu tóm thị trường tỉnh lẻ" những năm 2000 dưới sự dẫn dắt của “Hoàng tử tóc đinh” - Hoàng Dũng. Thì cách đây hơn 15 năm, “người cơ bắp” - Trương Thế Vinh lại thuộc nhóm nhạc MP5 cùng với Khánh Phương.

Đến với thử thách hồ bơi, thoát khỏi mác “ăn hại”, Jun Phạm đã chứng tỏ đẳng cấp nam thần sở hữu kiến thức rộng đa lĩnh vực khi liên tục trả lời đúng hàng loạt câu hỏi của chương trình dù trước đó đã gây “sốc” với tuyên bố “Doremon nghĩa là quái vật Dore” khiến Trấn Thành câm nín không thốt nên lời.

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the

Chưa kịp cứu vớt hình tượng, “mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát vẫn duy trì đẳng cấp “hố đen” khi liên tục giành quyền trả lời nhưng đáp án thì toàn trật lất. Thậm chí, ngay câu hỏi về bộ phim Song Lang do anh thủ vai chính cũng khiến nam diễn viên gặp khó khăn. Điều gì đến cũng đến, với thất bại đầy “muối mặt” của mình, “cậu bé Bỉnh” nhanh chóng trở thành đối tượng bị cả đội dìm nước tập thể, riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại không ngớt “dè bỉu” khiến người xem cười điên đảo.

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the

Vậy là, tuy sở hữu những thành viên không mấy may mắn nhưng đội cam vẫn giành chiến thắng trong thử thách này.

Trấn Thành không thích ăn rau, BB Trần sợ béo, Jun Phạm chọn món khác người

Nếu như ở những tập trước, loạt “cực hình” mà BTC đưa ra luôn bá đạo và tốn sức thì tập 5, các thành viên thoải mái hơn khi được thưởng thức hàng loạt món ăn hấp dẫn đến từ nhà hàng D’Maris quận 7. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc sung sướng ăn uống mỹ vị, “khó khăn” thực sự phía sau vẫn đang chờ đón dàn cast trong phần chơi Bingo. Các thành viên sẽ chọn cho mình 25 món ăn khác nhau, ai ăn được đủ 5 món ăn đầu tiên theo một đường thẳng, ngang, chéo sẽ đem về chiến thắng chung cuộc.

Nếu như BB Trần sợ béo, Ninh Dương Lan Ngọc ăn bất chấp hình tượng thì Trấn Thành nhưng lại gây bất ngờ khi lựa chọn món ăn toàn rau thay vì đồ ăn hấp dẫn đến từ xứ sở Kim chi - quê hương vợ mình và món thịt “thượng hạng” từ chương trình. Cũng chính vì điều này mà A Xìn thua toàn tập, thu về số điểm ít ỏi trong thử thách nhà hàng.

Không chỉ kén ăn, Jun Phạm còn cực kỳ “đen đủi” khiến cho các thành viên khác cũng phải ngạc nhiên khi không giành được điểm nào sau cả 4 lượt chơi, tiếp tục “đội sổ” sau nhiều cố gắng. Thế nhưng, đối lập hoàn toàn với “thánh nhọ”, Lâm Vỹ Dạ lại nhanh chóng trở thành “nhà hàng di động” vì gọi món nào trúng món đó, không ngừng “ăn như được mùa” khiến team đối thủ không khỏi ghen tị.

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the

Tất nhiên, sau nhiều cố gắng, team vàng đã chiến thắng với điểm số hoàn toàn cách biệt. Ngô Kiến Huy cũng vì thế mà “thơm lây”, khước từ hình ảnh đẹp trai “ăn hại” thường thấy.

Chạy đi chờ chi: Liên minh Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ tan vỡ

Cuộc đua cuối cùng trở nên cực kỳ ấn tượng khi người xem được chứng kiến trận xé bảng tên của nhiều đối thủ “chơi dơ” ngang tài ngang sức.

Tưởng sẽ là đồng đội đến cuối chương trình, nhưng không, các thành viên bước vào cuộc chiến xé bảng tên độc lập để giành lấy số tiền thưởng cuối cùng. Nghe đến đoạn này thì cơn sốt “mê tiền" của Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành cũng trỗi dậy, hợp tác đầy “máu lửa” với hy vọng chiến thắng. Nhưng sức người có hạn, cả hai chính là người bị vào phòng giam đầu tiên trong trận chiến xé bảng tên.

Tập 5 cũng chính thức đánh dấu sự “bùng nổ” của hội liên minh phản bội chưa từng có trước đó. Ngay cả Ngô Kiến Huy - Jun Phạm trẻ con, ngáo ngơ nay cũng trở thành kẻ khát máu, sẵn sàng “lăn xả” để giành về số tiền thưởng “khủng” từ chương trình. Hay pha “lật bàn” không chớp mắt của Ninh Dương Lan Ngọc khi xử “đẹp” Liên Bỉnh Phát đã phá tan giấc mộng “Saturday Couple” trước đó của các shipper.

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the

Riêng BB Trần vẫn thể hiện “tài năng thiên bẩm”, phản bội mọi nơi mọi lúc có thể chỉ mong được sống sót. Dù cho chỉ trong ít phút trước anh có thể quỳ xuống nài nỉ và khẩn thiết cầu xin sự tha mạng thì chỉ ít giây sau, tình thế sẽ đổi lại, anh sẵn sàng lấy oán báo ân và loại bỏ người đã đối xử nhân từ với mình. Với chiến lược chiến đấu đầy mưu mô và nhạy bén, thủ lĩnh hội “chơi dơ” chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân Cuộc đua kim tiền, nhận về giải thưởng bằng giá trị tiền mặt trị giá 5.000.000 trong sự “hận thù” sôi sục của các thành viên còn lại.

Cuối chương trình cũng hé lộ đoạn trailer hấp dẫn và vô cùng gay cấn cho tập tiếp theo với rất nhiều trò chơi quen thuộc mở ra một mùa hè đầy sôi động với dàn cast của Chạy đi chờ chi và những khách mời bất ngờ. Hứa hẹn tiếp tục mang đến một cuộc đua vô cùng hấp dẫn và đầy gay cấn.

Tập 5 Chạy đi chờ chi:

cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the Trấn Thành và dàn cast ‘Chạy đi chờ chi’ gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất
cha y di cho chi lien bi nh pha t bi ninh duong lan ngo c de biu dong doi nhan nuoc tap the ‘Nỗi lòng' của Jun Phạm và Liên Bỉnh Phát

Mi Ty