Cháy sân khấu 'Kong: Đảo Đầu Lâu', tranh cãi PR kiểu Việt

(TGĐA) - Sân khấu ra mắt phim Kong: Đảo Đầu Lâu bị cháy khiến dân tình xôn xao, nhiều người cho rằng ban tổ chức cố tình đốt sân khấu gây chú ý...

chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet King Kong và Godzilla: Ai mới là Chúa tể quái vật?
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet Ngắm ngôi làng thổ dân tuyệt đẹp ở Ninh Bình trong ‘Kong: Skull Island’
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet Sao phim "Kong: Skull Island" đua nhau khoe ảnh tại Việt Nam
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet 9 điều bạn chưa biết về loạt phim King Kong
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet
Sân khấu ra mắt phim King Kong hoành tráng lúc đầu

Kong: Đảo Đầu Lâu là bộ phim được lấy bối cảnh chính tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam như Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Để ra mắt bộ phim, nhà tổ chức đã dàn dựng sân khấu hơn 1 tỷ đồng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhưng không may do sự cố ngoài ý muốn sân khấu hoành tráng này đã bị thiêu hoàn toàn chỉ trong 10 phút.

Cụ thể, 19h10 tối 9/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra do diễn viên múa cầm đuốc vô tình làm lửa bắt vào đồ trang trí sân khấu. Vì sân khấu có rơm và con King Kong bằng xốp dễ bắt lửa nên đã cháy nhanh chóng.

chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet
Mô hình King Kong bị cháy trơ khung sắt

Ngọn lửa bùng lên rất lớn khiến quan khách chạy toán loạn vì hoảng sợ. Không có thiệt hại về người nhưng tiếc là chú Kong mô hình khổng lồ cùng sân khấu được thiết kế đẹp mắt với hai màn hình lớn đã cháy trụi. Đội cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa vài phút sau đó.

Ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở văn hóa - Thông tin TP HCM, khách mời tại sự kiện - cho biết ông chưa thể nói được gì trước sự cố bất ngờ này.

Sự việc nhanh chóng làm xôn xao dư luận và đã có rất nhiều ý kiến của khán giả được đưa ra xung quanh sự việc hy hữu này.

Nhiều facebooker cho rằng đây là chiêu trò Pr mới của phía ban tổ chức, nhà phát hành nhằm gây sự chú ý với khán giả.

Một khán giả nhận xét: "Rất có thể nhà đài tự đốt sân khấu tạo scandal để tạo điểm nhấn quảng bá cho phim".

Khán giả Đức Kiên đưa ra bình luận: "Phía ban tổ chức biết tính toán đấy chứ, thay vì đem 1 tỷ đổ vào những chiến dịch quảng cáo thông thường thì đem 1 tỷ ra đốt cháy an toàn vừa giật gân, vừa độc đáo lại vừa thu hút".

Facebooker Tuyết Trang cũng đồng tình với ý kiến trên: "Chịu chơi thật! Cháy sân khấu, đảm bảo cháy vé luôn. Khán giả đến xem ra mắt phim thì lại được trải nghiệm tập phim 4D chân thực từ hình ảnh, âm thanh đến mùi vị, lại còn được tham gia không khí chạy toán loạn như đang ở đảo Đầu Lâu".

chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet Đạo diễn Jordan Vogt-Robert chia sẻ về thánh địa của Kong trong "Kong: Skull Island"
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của Quảng Bình trong "Kong: Skull Island"
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet "Kong: Skull Island" tung poster đặc biệt ưu ái Việt Nam
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet Đạo diễn phim Kong là người đầu tiên đi xuyên hang Sơn Đoòng
chay san khau kong dao dau lau tranh cai pr kieu viet NSƯT Vũ Huy: Người Mỹ luôn hướng đến khán giả!

Theo Đất Việt