‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’

(TGĐA) - Khi quay phim Lối nhỏ vào đời, Quỳnh Lương có nhiều kỷ niệm “nhớ đời” như bị hắt nước vào mặt, bị đánh bầm tay chân.

‘Lối nhỏ vào đời' tập 16: Dì ghẻ giả trân đã ‘lộ nguyên hình’ trước mặt bố Dũng… ‘Lối nhỏ vào đời' tập 16: Dì ghẻ giả trân đã ‘lộ nguyên hình’ trước mặt bố Dũng…
'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vợ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố 'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vợ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố

Vào vai “Chị đại” trong phim Lối nhỏ vào đời, cô nàng “mình hạc xương mai’ như Quỳnh Lương đã gặp phải những cảnh quay đầy sóng gió khiến cô “nhớ đời”. Quỳnh Lương đã từng chia sẻ về kỷ niệm khó quên của cô khi đóng phim Lối nhỏ vào đời đó là bị hắt nước vào mặt nhiều lần. Xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối, cô nàng nói: "Cứ tưởng rằng cảnh quay hất nước này chỉ cần 1 - 2 lần là xong, nhưng không phải, khi mình thực hiện một cảnh quay thì dựa vào rất nhiều yếu tố. Không chỉ phụ thuộc vào chính bản thân mình đâu, mà còn tính đến âm thanh, ánh sáng, quay phim, góc máy quay và những bạn diễn xung quanh”.

‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’
Quỳnh Lương bị hắt nước vào mặt nhiều lần khi đóng phim Lối nhỏ vào đời

Mới đây, Quỳnh Lương lại xuất hiện trong chương trình VTV Kết nối và chia sẻ về cảnh bị đánh bầm tay chân khi quay phim Lối nhỏ vào đời. Cụ thể, trong phim, Hoài (Quỳnh Lương) bị người phụ nữ lạ mặt cho lính đến đánh. Để trò hạ nhục này thêm phần hoành tráng, người phụ nữ kia còn livestream với những lời lẽ miệt thị nặng nề.

Quỳnh Lương kể rằng lúc quay cảnh bị đánh này, nữ diễn viên không nhớ nổi số lần bị đánh. "Dựng lên phim cho khán giả xem thì rất ngắn nhưng để có được cảnh dựng này, ekip đã quay rất nhiều lần. Mình bị đánh từ sáng đến trưa, sang đến đầu giờ chiều luôn. Mình không thể nào đếm nổi số lần rồi. Mình chỉ nhớ là ngày hôm sau, mình đi đến đâu thì nghe tiếng xương kêu lắc rắc đến đó (Cười). Quay cảnh đó thì đau là đau thật, bầm tím tay chân cũng là thật", Quỳnh Lương kể.

‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’
‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’
Quỳnh Lương bị đánh bầm chân tay khi đóng phim Lối nhỏ vào đời

Lối nhỏ vào đời hiện đang phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bộ phim khiến khán giả xúc động bởi nội dung liên quan đến gia đình. Dũng - cậu bé chịu nhiều thương tổn vì bố mẹ ly dị đã tìm được niềm an ủi từ ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) - ông lão bị con dâu và con trai "bỏ rơi" vì mải bận rộn với nỗi lo cơm áo gạo tiền. Câu chuyện mà Lối nhỏ vào đời kể mang hơi thở thời đại, với loạt tình tiết khiến khán giả dễ dàng nhận ra chính bản thân mình cũng đang rơi vào tình huống khó khăn như các nhân vật.

‘Chị đại’ Quỳnh Lương bị đánh bầm tay chân khi đóng phim ‘Lối nhỏ vào đời’
Quỳnh Lương vào vai chị đại trong phim Lối nhỏ vào đời
'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy? 'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy?
'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời' 'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'

P.V