'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vợ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu phim Lối nhỏ vào đời tập 15, Phong và Thủy diễn trò, bày đặt xin lỗi bố rồi vòi vĩnh ông số tiền lớn.

'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy? 'Lối nhỏ vào đời' tập 14: Bố Dũng bất ngờ thay đổi thái độ với con trai, điều gì khiến ông trở nên như vậy?
'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời' 'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 15 phim Lối nhỏ vào đời, Thủy bày đặt "dạy dỗ" Thành trước mặt bố chồng, tỏ ra mình là người con dâu hiếu thảo: "Lần sau anh còn hỗn láo với bố là em đuổi anh ra khỏi nhà chứ không cần chờ bố đâu. Công cha như núi thái sơn, phận làm con không giúp được gì cho bố thì thôi cũng đừng khiến bố phiền lòng chứ". Rồi nhân nói đến chuyện con cái, Thủy nhắc chuyện vợ chồng cô hiếm muộn phải chạy chữa để vòi vĩnh ông Thành đến cả tỷ đồng.

'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vơ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố
Vợ chồng Phong tìm cách moi tiền ông Thành trong tập 15 của Lối nhỏ vào đời

Trong tập 15 phim Lối nhỏ vào đời, bố con Dũng trở nên thân thiết hơn, hai bố con cùng nhau ăn rất vui vẻ. Sau góp ý của ông Thành thì bố Dũng đã thay đổi, biết quan tâm đến con hơn.

'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vơ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố
Bố con Dũng thân thiết hơn trong Lối nhỏ vào đời tập 15

Cũng trong tập 15 của Lối nhỏ vào đời, Dũng đã kì công tặng hoa cho Hoài. Hoài cười rất tươi khi nhận được món quà dễ thương này.

'Lối nhỏ vào đời' tập 15: Bất hiếu như vơ chồng con bác Thành, tìm mọi cách 'vòi tiền' bố
Hoài vui vẻ khi nhận được quà của Dũng trong tập 15 Lối nhỏ vào đời

Liệu ông Thành có cho con tiền để chữa hiếm muộn? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 15 của phim Lối nhỏ vào đời phát sóng lúc 21h00 tối thứ 4 (29/6) trên kênh VTV1.

Quỳnh Lương than thở vì bị hắt nước vào mặt khi đóng phim 'Lối nhỏ vào đời' Quỳnh Lương than thở vì bị hắt nước vào mặt khi đóng phim 'Lối nhỏ vào đời'
'Lối nhỏ vào đời' tập 12: Dũng 'bật lại' bố để bảo vệ 'chị Đại' 'Lối nhỏ vào đời' tập 12: Dũng 'bật lại' bố để bảo vệ 'chị Đại'

P.V