'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 13 phim Lối nhỏ vào đời hé lộ tình tiết đầy kịch tính, cô giáo đến nhà Dũng tìm gặp phụ huynh và ngỡ ngàng khi gặp bố thật của Dũng.

Quỳnh Lương than thở vì bị hắt nước vào mặt khi đóng phim 'Lối nhỏ vào đời' Quỳnh Lương than thở vì bị hắt nước vào mặt khi đóng phim 'Lối nhỏ vào đời'
'Lối nhỏ vào đời' tập 12: Dũng 'bật lại' bố để bảo vệ 'chị Đại' 'Lối nhỏ vào đời' tập 12: Dũng 'bật lại' bố để bảo vệ 'chị Đại'

Mở đầu trích đoạn giới thiệu phim Lối nhỏ vào đời tập 13, Dũng cầu cứu bác Thành đi họp phụ huynh cho mình về vụ cậu đánh bạn ở trường. Bác Thành đã từng giúp Dũng đóng giả phụ huynh nhưng lần này bác nhất quyết không đồng ý, bác khuyên cậu nên nói thật với bố, có mỗi thằng con trai, rồi bố Dũng sẽ hiểu. Dũng cứng đầu giận dỗi, cậu nói với 'người bạn thân lệch tuổi': 'Vâng, thế bác kệ cháu đi'.

'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'
Dũng cầu cứu bác Thành đóng giả phụ huynh trong phim Lối nhỏ vào đời tập 13

Ở diễn biến khác của Lối nhỏ vào đời tập 13, hai vợ chồng con trai ông Thành tìm đến quán nước của bà Liên và nói bóng gió về chuyện cặp kè trai gái thời xưa - thời nay. Có lẽ Phong và Thủy nghi vấn bố mình làm thất thoát tài sản chỗ bà Liên nên có những lời lẽ không hay như thể muốn uy hiếp bà vậy. Thủy bóng gió: 'Cái bệnh mèo mả gà đống nhá, có đến già cũng không chừa được'. Bà Liên lúc đầu không quan tâm đến câu chuyện của vợ chồng Phong nhưng sau đó bà có vẻ nhận ra hai người này đang nói bóng gió mình.

'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'
Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 13,vợ chồng Phong tìm đến tận quán nước của bà Liên để uy hiếp

Trích đoạn giới thiệu tập 13 Lối nhỏ vào đời cũng hé lộ tình tiết đầy kịch tính, khi Dũng còn chưa tìm được người đóng giả phụ huynh thì cô giáo đã biết bố thật của Dũng là ai. Cô giáo đã đến nhà Dũng để tìm gặp phụ huynh và ngỡ ngàng khi người xưng là bố Dũng khác hoàn toàn với người cô gặp ở trường.

Liệu cô giáo có nói cho bố Dũng biết việc Dũng nhờ người đóng giả phụ huynh? Bố Dũng sẽ sốc như nào khi biết tội 'tày đình' của con trai mình? Dũng sẽ phải chịu cơn 'sấm sét' từ bố?

'Lối nhỏ vào đời' tập 13: Dũng sắp gặp họa khi cô giáo đã phát hiện ra sự thật 'động trời'
Cô giáo ngỡ ngàng khi gặp bố thật của Dũng trong Lối nhỏ vào đời tập 13

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 13 của phim Lối nhỏ vào đời phát sóng lúc 21h00 tối thứ 2 (27/6) trên kênh VTV1.

'Lối nhỏ vào đời' tập 8: Chung nỗi cô đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau 'Lối nhỏ vào đời' tập 8: Chung nỗi cô đơn, bác xe ôm và Dũng trải lòng cùng nhau
'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới? 'Lối nhỏ vào đời' tập 7: Dũng không muốn bố cưới vợ mới?

P.V