‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang ‘phẫn uất’ vì phải ‘chung chạ’ chồng

(TGĐA) - Trích đoạn giới thiệu tập 20 phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ cho thấy gia đình Giang - Việt nảy sinh mâu thuẫn, đã thế Giang còn đồng ý làm gameshow 'ngày ta yêu nhau' với người yêu cũ.

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 19: Lam muốn 'hất cẳng' Giang để hàn gắn với Việt? 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 19: Lam muốn 'hất cẳng' Giang để hàn gắn với Việt?
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 18: Việt chứng kiến cảnh 'động trời' giữa Giang và Vũ 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 18: Việt chứng kiến cảnh 'động trời' giữa Giang và Vũ

Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 20 phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, Giang to tiếng với Việt, cô vừa khóc vừa trách mắng anh: “Khi em kết hôn với anh là em chấp nhận mối quan hệ của anh với gia đình cũ, nhưng em không chấp nhận được cái thái độ của anh. Anh thoải mái đi lại với vợ cũ, anh vô tư ăn ở bên nhà vợ cũ. Rồi vợ con anh, họ coi như em không tồn tại, họ có thể tự do đến đây vì anh cho phép, vì anh coi đó là chuyện bình thường…”. Sau cùng Giang thét lên: "Em không chấp nhận được cuộc hôn nhân "chung chạ" này nữa".

‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang ‘phẫn uất’ vì phải ‘chung chạ’ chồng
Giang và Việt to tiếng trong tập 20 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Trong tập 20 phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, khi vợ chồng đang lục đục như vậy Giang lại đồng ý làm gameshow “Ngày ta yêu nhau” với người yêu cũ. Giang có vẻ đang chán ngán Việt cùng với gia đình cũ của anh, có phải trái tim cô bắt đầu hướng sang người yêu cũ?

‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang ‘phẫn uất’ vì phải ‘chung chạ’ chồng
Trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 20, Vũ mời Giang làm gameshow "Ngày ta yêu nhau" khiến cô bất ngờ

Cũng trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 20, bố Vũ vừa từ quê lên đã cãi nhau với khách ở quán của em trai Vũ.

‘Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ’ tập 20: Giang ‘phẫn uất’ vì phải ‘chung chạ’ chồng
Bố Vũ vừa từ quê lên đã "phá quán" trong tập 20 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Giang đồng ý làm dự án “Ngày mình yêu nhau” với Vũ là vì công việc hay còn vì lí do nào khác? Việt sẽ phản ứng ra sao nếu biết Giang và người yêu cũ cùng làm gameshow về tình yêu như vậy? Hãy đón xem Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 20 trên sóng VTV3 tối thứ 6 (01/7).

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 17: Việt buồn bã khi phát hiện ra sự thật giữa Giang và Vũ 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 17: Việt buồn bã khi phát hiện ra sự thật giữa Giang và Vũ
'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 15: Giang tức điên khi Mai Anh mù quáng vì tình yêu với Vũ 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 15: Giang tức điên khi Mai Anh mù quáng vì tình yêu với Vũ

P.V