Chủ nhiệm Đinh Duy Ngọc đột quỵ rơi vào hôn mê sâu 1

(TGĐA) - Là gương mặt quen thuộc ở các đoàn phim với nhiều chức danh: Nhà báo, nhiếp ảnh phim trường, chủ nhiệm, thầy giáo cho các lớp học diễn xuất… Thế nhưng anh đã bị cơn đột quỵ phải nhập viện Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, hiện đang trong cơn thập tử nhất sinh.

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau Nghệ sĩ Linh Tý: Thay đổi hẳn suy nghĩ sau khi trải qua cơn đột quỵ
chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau Danh ca Giao Linh tiết lộ suýt chết vì đột quỵ bất ngờ

Nhắc đến Đinh Duy Ngọc là dân làm phim nhớ ngay đến người đàn ông hiền lành, giọng nói ôn hòa nhỏ nhẹ, cùng với nụ cười thân thiện. Anh là người luôn tất bật trong các đoàn phim qua nhiều chức danh. Vốn tính cẩn thận, nhỏ nhẹ, không ngại việc khó… nên anh được lòng rất nhiều anh em nghệ sĩ, nhất là các đạo diễn trẻ cần người quán xuyến mọi công việc không tên. Có anh như có thêm một sức mạnh vô hình, bởi gần 30 năm ăn cơm đoàn phim, anh quá rành các công việc của nghề, ở đâu gian khó mà có anh là xem như mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau
Chủ nhiệm Đinh Duy Ngọc

Mới đầu tháng 9/2020 vừa qua, nhiều người còn thấy anh góp mặt trong cuộc thi Diễn viên triển vọng với tư cách Phó ban tổ chức, nhưng chỉ một tuần sau đã nghe tin anh nhập viện cấp cứu với những hình ảnh khá đau lòng, đã khiến nhiều anh em nghệ sĩ bất ngờ, ai cũng một lòng khấn nguyện cho anh được qua cơn hoạn nạn này.

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau
Với đạo diễn Lê Văn Duy
chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau
Đinh Duy Ngọc tại cuộc thi Diễn viên triển vọng 2020

Mới đây cháu ruột anh là Phi Phượng đã lên facebook, xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã quan tâm tới bệnh tình của cậu mình. Cô muốn thông qua facebook của Đinh Duy Ngọc để thông báo tình hình sức khỏe của anh một cách chính xác như sau: “Cậu Duy Ngọc nhập viện cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu ngày 4/9. Sau đó được đưa lên Khoa hồi sức cấp cứu tại lầu 2. Các bác sĩ ở bệnh viện đã chẩn đoán: Sốc nhiễm khuẩn đa cơ quan, viêm phổi nặng, nhiễm Ceton Acid, đái tháo đường tuýp 2, suy thận mạn. Bác sĩ đã từng thông báo ca này rất nặng không thể qua khỏi trong một vài ngày vì huyết áp rất thấp. Tất cả đều phải xài máy móc hiện đại để duy trì sự sống cho cậu.

Gia đình con (cậu Ngọc vẫn còn ba là ông ngoại con đã 85 tuổi) đã có dự định xin bệnh viện đem cậu về nhà ngày 11/9 để cậu được yên nghỉ tại gia đình.

Tuy nhiên, hôm nay ngày 10/9, gia đình vô gặp bác sĩ để xin về thì được thông báo: Hiện huyết áp của cậu đã ổn định, dấu hiệu sinh tồn vẫn còn khả quan gia đình nên cân nhắc. Nhưng bác sĩ vẫn nói thêm: 'Vài ngày tới cũng không biết sẽ diễn tiến như thế nào. Thôi thì cứ để cậu lại một vài ngày để theo dõi xem sao'.

Cậu con hiện nay nằm tại Khoa toàn bệnh nặng cộng với tình hình dịch Covid nên bệnh viện không thể cho vào thăm. Nên mọi người thông cảm ạ. Con báo để mọi người được biết sợ mọi người đến bệnh viện mà không thể vào được thì rất mất thời gian. Một lần nữa, con thay mặt gia đình chân thành cảm ơn mọi người đã quan tâm thăm hỏi bệnh tình của cậu trong thời gian qua. Con sẽ cập nhật tình hình mới nhất của cậu Ngọc trên facebook để mọi người được biết”.

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau
Đinh Duy Ngọc cùng với Trịnh Kim Chi, Thanh Thúy, Thúy Loan và Yến Nhi trong phim Những năm tháng đã qua

Có thể nói, cuộc đời anh đã gần như gắn bó với phim ảnh suốt gần 30 năm, tham gia gần 100 phim, với nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng đến khi về già, rơi vào bệnh nặng lại không có vợ con chăm sóc, nên tình hình càng lúc càng khó khăn hơn. Với thông báo này, gia đình chỉ mong bạn bè xa gần cùng những người thân hãy dành chút thành tâm, khấn nguyện để anh có thể vượt được qua cơn nguy hiểm này.

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau
chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau Kỷ niệm 60 năm truyền thống Điện ảnh Quân đội nhân dân (17/8/1960 - 17/8/2020): Những nghệ sỹ - chiến sỹ anh hùng!

(TGĐA) - Ngày 17/8/1960, tại thủ đô Hà Nội, Đoàn Điện ảnh Quân đội thuộc Cục ...

chu nhiem dinh duy ngoc dot quy roi vao hon me sau Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh: Tôi có nhiều cảm hứng với thể loại phim tâm lý

(TGĐA) - Trịnh Đình Lê Minh – một đạo diễn trẻ từng gây ấn tượng trước ...

Phạm Lữ