Chương Nhược Nam bị chê dữ dội khi trở thành 'nữ chính' của 'Khó dỗ dành'

(TGĐA) - Chương Nhược Nam lộ tạo hình trên trường quay Khó dỗ dành nhưng lại bị cư dân mạng chê, báo hiệu những phản ứng không mấy tích cực.

'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam 'Chiếu sáng em': Trần Vỹ Đình hóa lính cứu hỏa cùng em gái ngọt ngào Chương Nhược Nam
Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh với Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y trong đường đua phim hè tháng 6 Địch Lệ Nhiệt Ba cạnh tranh với Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y trong đường đua phim hè tháng 6

Nổi tiếng với hình tượng nữ chính được đông đảo người hâm mộ yêu thích, Khó dỗ dành từ khi lên kế hoạch chuyển thể thành phim nhận về không ít sự chú ý với các lựa chọn cho vai Ôn Dĩ Phàm.

Nhiều nữ diễn viên như Chúc Tự Đan, Trương Dư Hi, Vương Sở Nhiên, Mạnh Tử Nghĩa... đều từng được nhắc tên trong các tin đồn liên quan, tuy nhiên "miếng bánh thơm" này cuối cùng lại chính thức rơi vào tay cô nàng 9x có nhan sắc trong sáng Chương Nhược Nam. Đồng thời sánh vai bên cô sẽ là nam diễn viên Bạch Kính Đình trong vai nam chính Tang Diên.

Chương Nhược Nam bị chê dữ dội khi trở thành 'nữ chính' của 'Khó dỗ dành'
Chương Nhược Nam vai Ôn Dĩ Phàm

Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trên phim trường nhận về nhiều lời khen với nhan sắc nhẹ nhàng, thanh thoát và mái tóc xoăn nhẹ hệt những miêu tả về nữ chính trong nguyên tác. Tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng, phần tạo hình của phim quá sơ sài khi để nàng Ôn Dĩ Phàm vận những bộ đồ đã không mấy đặc sắc, còn rất "dìm" vóc dáng, không làm bật lên nhan sắc vốn có của diễn viên và thỏa mãn tưởng tượng của độc giả đọc truyện.

Chương Nhược Nam bị chê dữ dội khi trở thành 'nữ chính' của 'Khó dỗ dành'
Chương Nhược Nam bị chê dữ dội khi trở thành 'nữ chính' của 'Khó dỗ dành'
Những hình ảnh nhận được ý kiến trái chiều

Kèm theo đó, một số lùm xùm xảy ra trong Tết về vụ việc tranh vị trí trung tâm trên sân khấu Gala mừng xuân của nam chính Bạch Kính Đình đang khiến bản thân nam diễn viên nói riêng và đoàn phim nói chung chịu nhiều ghẻ lạnh từ khán giả. Từ "miếng bánh thơm" ai cũng tranh nhau, hiện tại Khó dỗ dành bỗng nhiên biến thành "con ghẻ" chẳng ai thèm ngó tới của Cbiz. Có lẽ phải đợi đến khi phim chính thức phát sóng, chúng ta mới có thể biết việc vai Ôn Dĩ Phàm rơi vào tay Chương Nhược Nam là phúc hay họa.

Chương Nhược Nam bị chê dữ dội khi trở thành 'nữ chính' của 'Khó dỗ dành'

Nói lại một chút về nội dung của Khó dỗ dành, phim kể về Ôn Dĩ Phàm cùng người bạn học cấp ba từng bị cô cự tuyệt là Tang Diên thuê chung một nhà. Hai người nước giếng không phạm nước sông, như hai người xa lạ sống dưới cùng một mái hiên. Cuộc sống bình yên dừng lại ở một buổi sáng.

Tối trước đó Ôn Dĩ Phàm ngủ ở phòng mình, vậy mà sáng hôm sau lại tỉnh dậy ở trên giường Tang Diên. Biết mình bị mộng du, Ôn Dĩ Phàm chỉ có thể giải thích và xin lỗi anh. Nhưng rồi chuyện này lại liên tiếp xuất hiện, khiến cho mối quan hệ của cả hai thay đổi.

Rộ tin Trần Phi Vũ là nam chính của 'Khó dỗ dành' đóng cùng Vương Sở Nhiên Rộ tin Trần Phi Vũ là nam chính của 'Khó dỗ dành' đóng cùng Vương Sở Nhiên
Không phải Trần Phi Vũ, 'Khó dỗ dành' gọi tên Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên? Không phải Trần Phi Vũ, 'Khó dỗ dành' gọi tên Trương Lăng Hách và Vương Sở Nhiên?

Thanh Phong