'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

(TGĐA) - Trong chương trình Chuyện tối cùng sao, ca sĩ Đoan Trang tiết lộ con gái có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và có mong ước trở thành nghệ sĩ hay họa sĩ. Nếu con gái lựa chọn theo nghề trong tương lai, nữ ca sĩ cho biết sẽ hết lòng ủng hộ.

'Hoàng tử cà phê' Lâm Thắng: Ngôi sao 'nở muộn' của showbiz Việt 'Hoàng tử cà phê' Lâm Thắng: Ngôi sao 'nở muộn' của showbiz Việt
'Biến hóa bất ngờ': Đoan Trang 'đứng ngồi không yên' trước thí sinh Tuấn Trần vì… trùng tên của người yêu cũ! 'Biến hóa bất ngờ': Đoan Trang 'đứng ngồi không yên' trước thí sinh Tuấn Trần vì… trùng tên của người yêu cũ!

Sở hữu giọng hát đầy nội lực, ca sĩ Đoan Trang để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bài hát nổi bật như Socola, Tóc hát, Bâng khuâng, Xuân ca, Trái tim buồn

'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

Ca sĩ Đoan Trang được khán giả thương nhớ đặt cho biệt danh “Sô-cô-la” theo làn da bánh mật và từ ca khúc cùng tên của chị. Ca sĩ có khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ, thế nhưng ít ai biết cô đã rời xa vòng tay gia đình và lên thành phố tự lập từ năm 14 tuổi. Khi được MC Minh Ngọc hỏi rằng dựa vào đâu mà gia đình chị và bản thân có đủ can đảm để một cô gái nhỏ như vậy rời xa bố mẹ, chị chia sẻ từ nhỏ gia đình đã nhìn thấy được tiềm năng của mình. Nữ ca sĩ tự nhận xét mình là một cô bé nhận được sự giáo dục kỹ lưỡng từ ba mẹ nhưng bên trong có năng lượng tự lập rất cao. Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, Đoan Trang được “thả” vô các trại hè và vô số cuộc thi. Ba mẹ chị cũng nhìn thấy được khả năng “sinh tồn” của con gái khi không có ba mẹ kề bên.

'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

Chị chia sẻ bản thân không có lo lắng hay sợ hãi, mà thay vào đó là sự hào hứng khi được đặt chân vào TP.HCM, một nơi mình được tự do phát triển, có bạn mới, môi trường mới. Sự tin tưởng của ba mẹ là nguồn động viên để nữ ca sĩ tự đứng một mình, bắt đầu cuộc sống mới. Ngay cả bây giờ, trong chị vẫn là cảm giác nôn nao khi đối mặt với một thử thách mới.

Bản tính thích trải nghiệm cái mới và không ngại thử thách còn được thể hiện qua giọng hát của chị. Ca sĩ Đoan Trang biểu diễn được rất nhiều dòng nhạc với chất giọng đặc biệt của mình và luôn làm mới hình ảnh của bản thân trước khán giả. Chị chia sẻ mình có được nền tảng vững chắc và tự tin để chinh phục khán giả là nhờ có tính nghệ sĩ cùng lòng đam mê nghệ thuật to lớn. Ca sĩ cho biết mình luôn thúc đẩy bản thân phải suy nghĩ mình phải làm gì, mang đến điều gì mỗi khi xuất hiện trước khán giả. "Đó là chất 'xúc tác' để tôi sáng tạo", nữ ca sĩ chia sẻ.

'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

Là một đàn chị dày dặn kinh nghiệm đã từng ngồi ghế giám khảo, tuy nhiên khi nhắc đến ca sĩ hiện nay, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ: "Tôi tin ở thế hệ sau". Nữ ca sĩ ngưỡng mộ các bạn trẻ bởi sự cập nhật và thích nghi nhanh chóng. Chị đưa ra lời khuyên rằng lớp trẻ cứ nên thỏa mãn đam mê của bản thân: "Một sản phẩm âm nhạc dù có sự đầu tư lớn đến đâu, nếu không có đam mê thì cũng như tô súp thiếu đường thiếu muối, không có gia vị". Chị cho rằng một sản phẩm không chạm đến được người nghe thì người nghệ sĩ sẽ khó đứng vững, đúng lâu trong lòng khán giả. Chị cũng chia sẻ thêm, các bạn trẻ hãy cứ làm những gì mình cho là đúng, từ đó khán giả khắp nơi sẽ ủng hộ và chào đón họ.

Bên cạnh niềm đam mê nghệ thuật, nữ ca sĩ còn có một “đam mê” khác, chính là cô con gái của mình. Chị cho rằng ai làm mẹ thì cũng sẽ thương con, thích con và chị cũng không ngoại lệ. Ca sĩ Đoan Trang cho biết chị sinh bé trong điều kiện và môi trường vô cùng thuận lợi: “Mang bầu không có thai nghén, sanh đẻ rất là trộm vía”. Ngoài ra, từ những ngày chị mới sinh bé đến giai đoạn dạy dỗ bé đều có sự hiện diện của “ông bà ngoại” bên cạnh. “Ngày xưa ba mẹ dạy cho mình làm con, bây giờ dạy cho mình làm mẹ”, ca sĩ Đoan Trang bồi hồi chia sẻ về sự hỗ trợ của ba mẹ.

'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

Thêm vào đó, chồng nữ ca sĩ là một người thông hiểu, là người bạn đồng hành thú vị và tuyệt vời. Tất cả sự may mắn đó khiến hành trình nuôi con của nữ ca sĩ đầy vui vẻ và suôn sẻ, nguồn năng lượng tích cực đó cũng được truyền tới người con gái. Ca sĩ chia sẻ con gái được lớn lên trong tình thương của ba mẹ và ông bà, nên “trộm vía” bé rất ngoan: “Tôi rất vui khi mình có một người bạn đang lớn lên từng ngày”.

Nữ ca sĩ cho biết bé Sol có năng khiếu từ bé. Dù chưa qua một trường lớp nào hay được mẹ dạy, bé cảm nhịp tốt và nhớ “rất dai” ngay từ những ngày còn nhỏ. Sau vài lần “thử nghiệm”, nữ ca sĩ cũng bất ngờ khi bé rất thích ca hát, nhảy múa và có ước mơ trở thành một nghệ sĩ hay họa sĩ. Chị bày tỏ nếu con gái có một chút năng khiếu mà còn có cả sở thích nữa thì không việc gì lại không ủng hộ bé. Tuy nhiên ca sĩ Đoan Trang cũng chia sẻ nếu bé không muốn đi theo con đường nghệ thuật mà rẽ hướng khác, chị vẫn sẽ bên cạnh hỗ trợ miễn đó là điều con gái thích.

'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi
'Chuyện tối cùng sao': Ca sĩ Đoan Trang 'lăn xả' một mình từ năm 14 tuổi

Ngoài những mảnh chuyện về nghệ thuật và cuộc sống, ca sĩ Đoan Trang cũng hé lộ nhiều thông tin bên lề mà ít người biết về bản thân trong phần Bật mí bí mật của chương trình Chuyện tối cùng sao. Nữ ca sĩ cho biết số tiền đầu tiên mình nhận được từ biểu diễn là 70.000 đồng. Bên cạnh đó, chị cũng bày tỏ mong muốn được cùng trình diễn với ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Thanh Ngọc.

Đến với chương trình Chuyện tối cùng sao, ca sĩ Đoan Trang đã mang đến cho khán giả màn trình diễn bài hát Tuyết rơi mùa hè. Với giọng ca da diết đầy nội lực, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ khiến người nghe “tan chảy”.

Tập 67 Chuyện tối cùng sao phát sóng lúc 21h50 thứ tư ngày 18/9 trên kênh THVL1.

'Hoàng tử cà phê' Lâm Thắng: Ngôi sao 'nở muộn' của showbiz Việt 'Hoàng tử cà phê' Lâm Thắng: Ngôi sao 'nở muộn' của showbiz Việt

(TGĐA) - Trong chương trình Chuyện tối cùng sao, diễn viên Lâm Thắng tâm sự ...

Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật Đoan Trang: Ông xã ngoại quốc quyết định về Việt Nam để vợ 'toàn tâm toàn ý' hoạt động nghệ thuật

(TGĐA) - Xuất hiện tại Biến hóa bất ngờ với vai trò “cầm cân nảy ...

Mi Ty