Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’

(TGĐA) - Được đầu tư vốn kinh phí cực “khủng” lên tới hơn 40 tỷ won (hơn 3 tỷ USD), bộ phim truyền hình Bulgasal của đài tvN đã có một khởi đầu rất ấn tượng với mức rating bỏ xa đối thủ chính Snowdrop.

Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào' Rating của ‘Snowdrop’ giảm mạnh, netizen: 'Tiến đến 0% nào'
Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop' Căng thẳng leo thang, netizen đòi đóng luôn JTBC vì tranh cãi 'Snowdrop'

Ra mắt cùng ngày với bộ phim đầy tranh cãi Snowdrop của JTBC nhưng Bulgasal không hề “flop” mà ngược lại, bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên thực lực. Thậm chí, Bulgasal còn bỏ xa Snowdrop trong cuộc chiến rating phim cuối tuần. Sau đây là những lý do giúp Bulgasal trở thành một trong những bom tấn truyền hình đáng xem nhất dịp cuối năm 2021.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Bulgasal - bom tấn tỷ đô của đài JTBC

Cốt truyện giả tưởng hấp dẫn và mức kinh phí khủng 40 tỷ won

Bulgasal là một câu chuyện giả tưởng kể về một người đàn ông bất tử đã sống hơn 600 năm. Trong khi đó, nữ chính của phim lại là người phụ nữ đã chuyển sinh nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên ký ức của những tiền kiếp trước đó. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình lãng mạn xen lẫn với cảm xúc hồi hộp trong những cảnh chiến đấu với các sinh vật ở thế giới khác.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Bulgasal có cốt truyện giả tưởng thú vị

Bên cạnh cốt truyện thú vị, Bulgasal còn gây ấn tượng với khán giả khi sở hữu đội ngũ sản xuất chất lượng cao gồm đạo diễn Jang Young Woo của Mr. Sunshine và bộ đôi biên kịch nổi tiếng Kim Jae Hyun, Kim Young Kyu. Đáng chú ý, tvN đã đầu tư số tiền khổng lồ lên đến hơn 40 tỷ won cho dự án này, biến Bulgasal trở thành một trong những bom tấn hoành tránh nhất năm 2021.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Và mức kinh phí cực khủng

Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên

Bulgaral sở hữu dàn diễn viên chất lượng với diễn xuất thuộc hàng “top" trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Trong phim, Lee Jin Wook vào vai Dan Hwal, người đàn ông suốt 600 năm qua vẫn đi tìm người phụ nữ chịu trách nhiệm cho sự bất tử và những đau khổ của anh dù cho trí nhớ đã dần phai mờ.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Lee Jin Wook vào vai người đàn ông đã sống bất tử trong suốt 600 năm

Người phụ nữ đó là Min Sang Woon (Kwon Nara). Cô từng là một người bất tử nhưng hiện đã đầu thai và sống cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, cô vẫn rơi vào vòng xoáy của sự trả thù dù đã đổi tên và sống mai danh ẩn tích. Trong tập đầu tiên lên sóng, Kwon Nara khiến nhiều khán giả choáng ngợp với vẻ ngoài xinh đẹp trong tạo hình cổ trang.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Know Nara xinh đẹp trong tạo hình cổ trang

Không chỉ nam nữ chính mà dàn diễn viên phụ của phim cũng rất đáng xem. Lee Joon đã có một màn trở lại ấn tượng sau khi xuất ngũ với vai Ok Eul Tae, một người bất tử sống trong bóng tối và tích luỹ được vô số của cải cũng như kinh nghiệm. Một nhân vật khác cũng thú vị không kém là Dan Sol, người vợ đã sống cách đây 600 năm của Dan Hwal (Gong Seung Yeon). Cô là con gái của một gia đình quyền thế và kết hôn với Dan Hwal theo ý muốn của cha. Với kỹ năng diễn xuất của Gong Seung Yeon, nữ phụ của Bulgasal hoàn toàn không bị lu mờ trước nữ chính. Phản ứng hóa học của Gong Seung Yeon và Lee Jin Wook cũng rất đáng được mong đợi.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Lee Joon có màn tái xuất đầy ấn tượng
Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
"Phản ứng hoá học" giữa Lee Jin Wook và Gong Seung Yeon rất đáng được mong đợi

Rating đầy hứa hẹn

Dù không sở hữu dàn diễn viên toàn sao nhưng Bulgasal vẫn có một khởi đầu đầy ấn tượng. Hai tập đầu tiên của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 6,346% và 5,826%, bỏ xa đối thủ chính Snowdrop của đài JTBC. Bên cạnh rating tốt, Bulgasal cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả cho các yếu tố trong phim như dàn diễn viên, cốt truyện và bối cảnh.

Có gì trong ‘Bulgasal’ - Bom tấn tỷ đô vượt mặt ‘Snowdrop’
Bộ phim có rating khả quan trong những tập đầu tiên

Netizen tin rằng Bulgasal sẽ còn thú vị và đáng xem hơn nữa trong các tập tiếp theo. Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ Bảy và Chủ nhật trên tvN và Netflix.

Rating ‘Snowdrop’ tăng cao bất chấp những chỉ trích nặng nề từ phía netizen Rating ‘Snowdrop’ tăng cao bất chấp những chỉ trích nặng nề từ phía netizen
‘Snowdrop’ lên sóng tập đầu, Jisoo (BLACKPINK) được netizen khen diễn tốt ‘Snowdrop’ lên sóng tập đầu, Jisoo (BLACKPINK) được netizen khen diễn tốt

Linh Trần

KBIZoom