Con gái nuôi Phi Nhung 'gây sốc' khi tỏ thái độ trước thông tin hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt

(TGĐA) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô con gái nuôi của cố danh ca Phi Nhung là Tuyết Nhung đã chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến thông tin về 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt ngày 4/10.

Hacker Nhâm Hoàng Khang từng bị bắt vì tàng trữ chất ma túy Hacker Nhâm Hoàng Khang từng bị bắt vì tàng trữ chất ma túy
'Hacker' Nhâm Hoàng Khang có thể đối mặt với mức án tù ra sao? 'Hacker' Nhâm Hoàng Khang có thể đối mặt với mức án tù ra sao?

Nhâm Hoàng Khang vốn không phải là người nổi tiếng trong showbiz, tuy nhiên một vài tháng nay, anh lại được cộng đồng mạng biết đến khi giúp nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng lên tiếng "tố" nhiều nghệ sĩ Việt như Trang Khàn, Hoài Linh, Đức Hải... Đặc biệt vào tháng 6/2021, một loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường "tố" mẹ nuôi Phi Nhung cũng do Nhâm Hoàng Khang lên tiếng, chia sẻ lên mạng xã hội.

Con gái nuôi Phi Nhung 'gây sốc' khi tỏ thái độ trước thông tin 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt
Nhâm Hoàng Khang tuy không phải là người nổi tiếng nhưng lại rất được cộng đồng mạng quan tâm bởi những tiết lộ "động trời"

Cụ thể trong tin nhắn, Hồ Văn Cường mong muốn tách ra khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung. Số tiền thưởng 200 triệu đồng từ cuộc thi âm nhạc nhí của Hồ Văn Cường vẫn chưa được ê-kíp Phi Nhung trả lại. Sự việc này đã tốn không ít giấy mực của báo giới liên quan đến lùm xùm của hai mẹ con.

Và mới đây, sáng 4/10 "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã bị cơ quan chức năng bắt giữ tại thành phố Cần Thơ để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Con gái nuôi Phi Nhung 'gây sốc' khi tỏ thái độ trước thông tin 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt
"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang bị bắt để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Trước thông tin này, ca sĩ Tuyết Nhung là con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đã chụp lại màn hình bài báo về vụ việc Nhâm Hoàng Khang bị bắt, đăng lên story cá nhân kèm dòng chữ: "Vừa cái bụng tôi" cùng icon gương mặt cười vui vẻ. Có thể thấy, hành động này của con gái nuôi Phi Nhung được cho là đáp trả lại những gì Nhâm Hoàng Khang đã gây ra trong quá khứ.

Con gái nuôi Phi Nhung 'gây sốc' khi tỏ thái độ trước thông tin 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt
Cố danh ca Phi Nhung và con gái nuôi
Con gái nuôi Phi Nhung 'gây sốc' khi tỏ thái độ trước thông tin 'cậu IT' Nhâm Hoàng Khang bị bắt
Dòng trạng thái chia sẻ của Tuyết Nhung

Ngoài Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung cũng là một trong những người con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung. Tuyết Nhung tên thật là Ngô Thị Thu Hiền sinh năm 2001, cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và các chương trình truyền hình thực tế.

Con gái ruột ở Mỹ bác bỏ thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ của Phi Nhung Con gái ruột ở Mỹ bác bỏ thông tin sai lệch liên quan đến tang lễ của Phi Nhung

(TGĐA) - Không thể gặp mẹ ruột lần cuối vì khoảng cách địa lý, con ...

Hé lộ lý do cố danh ca Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19 Hé lộ lý do cố danh ca Phi Nhung chưa tiêm vaccine Covid-19

(TGĐA) - Cố danh ca Phi Nhung khi còn sống đã chưa tiêm vaccine Covid-19, ...

P.V