'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

(TGĐA) - Nhiều khán giả không thích việc đội ngũ sản xuất Cõng anh mà chạy sử dụng những cảnh mất vệ sinh để gây hài, đi vào "lối mòn" của phim Hàn.

'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating 'Cõng anh mà chạy' một lần nữa thống trị bảng xếp hạng rating
Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy' Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

Bộ phim truyền hình đình đám của tvN Cõng anh mà chạy kể câu chuyện về Im Sol (Kim Hye Yoon), người đang sống ở năm 2023, quay ngược thời gian về năm 2008 để cứu thần tượng của mình là Ryu Sun Jae (Byun Woo Seok). Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn thú vị giữa Kim Hye Yoon và Byun Woo Seok, đã thu hút rất nhiều người hâm mộ.

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

Bên cạnh việc hào hứng với chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính, những khán giả cũng bày tỏ sự không hài lòng với chất liệu hài được sử dụng trong quá trình phát triển bộ phim. Trước đó, những cảnh đáng xấu hổ được chiếu liên quan đến quần lót và triệu chứng kinh nguyệt. Lee Hyun Joo (Seo Hye Won), bạn của Im Sol, "bĩnh" ra quần trước mặt Im Geum (Song Ji Ho), Im Sol không nhịn được và xuống xe cùng Ryu Seon Jae để giải quyết nỗi buồn... Đặc biệt, trong tập 12 phát sóng ngày 14/5, bố của Ryu Sun Jae đã khóa cửa phòng tắm và dùng nước vệ sinh để gội đầu. Về những cảnh này, người xem đã phản hồi:

“Tôi ước họ có thể ngừng làm những trò đùa mất vệ sinh”

“Yếu tố hài xuất hiện một cách không cần thiết khiến mạch phim bị cắt đứt”

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

Năm ngoái, King the Land cũng vấp phải sự chỉ trích từ người xem vì tính hài hước gượng ép. Bộ phim mô tả mối tình lãng mạn giữa Gu Won (do Lee Jun Ho thủ vai), người thừa kế tập đoàn khách sạn King và Cheon Sarang (do Im Yoona thủ vai), một nhân viên khách sạn. Ngay từ lần gặp đầu tiên, bộ phim đã giới thiệu những yếu tố hài hước thô thiển.

Từ việc Sarang nhầm Gu Won với kẻ quấy rối tình dục khi anh đang loay hoay trong phòng tập thể dục của khách sạn cho đến cuộc gặp gỡ khó xử khi Sarang vô tình gặp Gu Won trong phòng tắm, những cảnh hài hước xuất hiện liên tục nhưng không thể chọc cười khán giả. Khán giả thậm chí còn chỉ trích việc xuất hiện những cảnh kinh nguyệt ngay từ tập đầu tiên, cho rằng nó rất kỳ quặc.

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

Tuy nhiên, không phải tất cả những cảnh hài hước theo phong cách này đều thất bại. Ví dụ: câu thoại “Học sinh Jun Hyuk~ Tôi đã tìm thấy quần lót của bạn!” do Shin Se Kyung thể hiện trong bộ phim High Kick Through The Roof (2009) của MBC vẫn còn được nhớ đến cho đến ngày nay.

Mặc dù thường xuyên sử dụng các yếu tố hài hước thô thiển như đi vệ sinh, chu kỳ kinh nguyệt và đồ lót, bộ phim sitcom vẫn tự tin tồn tại với mục đích chính là mang lại tiếng cười.

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

Trong cuộc tranh luận xem nên ưu tiên sự hài hước hay lãng mạn, khán giả của Cõng anh mà chạy bày tỏ mong muốn có sự hài hước ít gượng ép hơn để phù hợp với cốt truyện.

Những cảnh như Im Sol vô tình mượn một cuốn băng video người lớn, tuy hài hước nhưng vẫn được coi là có thể chấp nhận được vì chúng dùng để kết nối cốt truyện của các nhân vật chính.

'Cõng anh mà chạy' gây tranh cãi vì lấy cảnh mất vệ sinh để gây hài

Chỉ còn bốn tập nữa là đến tập cuối, Cõng anh mà chạy vẫn đang nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Nhiều người tò mò liệu bộ phim có thể thoát khỏi sự phụ thuộc vào những tình tiết hài hước gượng ép và thỏa mãn người xem bằng sự lãng mạn ngọt ngào hay không?

Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á
Những chi tiết được cài cắm trong 'Cõng anh mà chạy': Xe buýt số 34, đồng hồ của Sun Jae... Những chi tiết được cài cắm trong 'Cõng anh mà chạy': Xe buýt số 34, đồng hồ của Sun Jae...

Thùy Lương

KBIZoom