Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

(TGĐA) - Với rating và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng, Cõng anh mà chạy đã hớp hồn nhiều người nổi tiếng của showbiz Hàn.

Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á Độ nổi tiếng của 'Cõng anh mà chạy' lan rộng khắp châu Á
Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok dẫn đầu BXH độ nổi tiếng Nam thần 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok dẫn đầu BXH độ nổi tiếng

Mới đây, diễn viên hài Shim Jin Hwa đã chia sẻ trên mạng xã hội của mình: “Thuật toán của tôi… Thật điên rồ. Sun Jae à”. Shim Jin Hwa tiết lộ thuật toán mạng xã hội của cô ấy xuất hiện nhiều hình ảnh của Cõng anh mà chạy, từ nam chính Ryu Sun Jae đến hình ảnh đời thường của nam diễn viên Byun Woo Seok, người đóng vai đó.

Nữ diễn viên hài thậm chí còn vào tài khoản mạng xã hội của Byun Woo Seok và để lại bình luận ngắn gọn “Ha…” kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim.

Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

Nữ diễn viên Park Bo Young cũng đề cập đến Cõng anh mà chạy. Trong buổi phát sóng trực tiếp gần đây, Park Bo Young đã thấy một bình luận về bộ phim Cõng anh mà chạy. Cô chia sẻ: “Tôi chưa xem nó. Tôi nghĩ mình sẽ gặp rắc rối nếu xem phim này”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Mọi người xung quanh nói với tôi rằng nếu tôi xem phim, tôi sẽ không thể tập trung vào công việc của mình. Nhưng tôi rất muốn xem, nhiều người nói phim hay. Sáng sớm hôm nay, thợ trang điểm của tôi phát hiện ra tôi chưa xem phim nên họ giục tôi xem nhanh. Tôi không thể xem nó bây giờ. Tôi không thể xem Cõng anh mà chạy vì tôi phải học kịch bản của mình”.

Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

Bộ phim truyền hình đầu tuần Cõng anh mà chạy của tvN đang được lan truyền rộng rãi. Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8/4, bộ phim chỉ ghi nhận tỷ suất người xem 3.1%, sau đó giảm xuống còn 2.7% ở tập 2. Tuy nhiên, rating bắt đầu tăng trở lại sau khi bộ phim được công chúng biết đến nhờ hiệu ứng truyền miệng. Dù có rating thấp nhưng Cõng anh mà chạy vẫn đang khơi dậy những chủ đề và thảo luận nóng hổi bùng nổ trên mạng.

Không chỉ vậy, bộ phim còn vượt qua Queen of Tears để chiếm vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng mức độ yêu thích phim truyền hình TV-OTT của Good Data Corporation trong tuần đầu tiên của tháng 5. Mức độ nổi tiếng của bộ phim đã tăng 23% so với tuần trước. Hai diễn viên chính Byun Woo Seok và Kim Hye Yoon cũng thống trị bảng xếp hạng độ nổi tiếng của dàn diễn viên phim truyền hình TV-OTT.

Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

Cùng với độ nổi tiếng của bộ phim, Byun Woo Seok, người được biết đến nhiều hơn với cái tên “Ryu Sun Jae”, đang thực hiện nhiều hoạt động quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như tham gia cộng đồng truyền thông Weverse, tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ và xuất hiện trên các chương trình giải trí. Trong khi đó, công ty quản lý của Kim Hye Yoon đã nhận được nhiều lời phàn nàn từ người hâm mộ về việc thiếu quảng bá cho nữ diễn viên.

Người nổi tiếng cũng không vượt qua sức hút của 'Cõng anh mà chạy'

Cõng anh mà chạy là câu chuyện tình lãng mạn xuyên thời gian, trong đó Im Sol (Kim Hye Yoon) quay trở lại năm 2008 để cứu ngôi sao yêu thích của cô Ryu Seon Jae (Byun Woo Seok). Phim được chuyển thể dựa trên webtoon Tomorrow's Best của Kim Bbang. Phim được phát sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần lúc 20h50 (theo giờ địa phương) trên kênh tvN.

Vì sao 'Cõng anh mà chạy' nổi tiếng dù có rating thấp? Vì sao 'Cõng anh mà chạy' nổi tiếng dù có rating thấp?
Sao 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok vừa nổi đã dính tin hẹn hò, phản hồi ngay lập tức Sao 'Cõng anh mà chạy' Byun Woo Seok vừa nổi đã dính tin hẹn hò, phản hồi ngay lập tức

Linh Trần

KBIZoom