Công bố phim 'Earwig và phù thủy', Netflix mở rộng danh mục phim Studio Ghibli được giới phê bình đánh giá cao

(TGĐA) - Netflix vừa công bố bộ phim hoạt hình mới nhất Earwig và phù thủy của Studio Ghibli được giới phê bình đánh giá cao sẽ có trên Netflix vào ngày 18/11, giúp Netflix tự hào mở rộng danh mục phim hiện có trên toàn cầu (ngoại trừ Hoa Kỳ và Nhật Bản).

Gây bão toàn cầu nhưng 'Squid Game' vẫn mắc một lỗi nghiêm trọng, Netflix phải nhanh chóng sửa sai Gây bão toàn cầu nhưng 'Squid Game' vẫn mắc một lỗi nghiêm trọng, Netflix phải nhanh chóng sửa sai
Tin nổi không 'Squid Game' từng bị nhiều hãng phim lớn xứ Hàn từ chối với lý do 'lãng xẹt' Tin nổi không 'Squid Game' từng bị nhiều hãng phim lớn xứ Hàn từ chối với lý do 'lãng xẹt'

Kể từ năm 2020, 21 phim của Studio Ghibli đã ra mắt khán giả trên toàn thế giới, làm hài lòng cả người hâm mộ hiện tại lẫn người hâm mộ mới, qua lối kể chuyện nổi tiếng và trường tồn cùng thời gian.

Trailer Earwig và phù thủy:

Đạo diễn Goro Miyazaki cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi bộ phim Earwig and the Witch sẽ đến được với khán giả tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua Netflix. Đây là bộ phim đầu tiên của Studio Ghibli được thực hiện hoàn toàn với công nghệ đồ họa hình ảnh 3D (CGI 3D), đem đến cho chúng tôi một thử thách mới đầy thú vị, để phản ánh được tinh thần và niềm kiêu hãnh của studio qua hình thức thể hiện nghệ thuật mới mẻ này. Trải nghiệm sẽ đưa người xem tới gặp Earwig, nhân vật chính mang tinh thần nổi loạn và trưởng thành qua những nỗ lực vượt khó bằng chính trí thông minh và nguồn năng lượng bất tận của mình. Chúng tôi mong rằng khán giả sẽ yêu mến Earwig như đã yêu thích và đồng hành cũng các nhân vật chính trong 21 bộ phim gần đây của chúng tôi.

Thế giới mà chúng ta đang sống hôm nay buộc phải tiếp tục hành trình tiến tới một kỷ nguyên đầy hỗn loạn. Vậy nên, chúng tôi hi vọng bộ phim này sẽ truyền cảm hứng cho con trẻ trong bước đường đời còn dài phía trước”.

Công bố phim 'Earwig và phù thủy', Netflix mở rộng danh mục phim Studio Ghibli được giới phê bình đánh giá cao

Aram Yacoubian, giám đốc phim hoạt hình tại Netflix chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hân hạnh được tiếp tục mở rộng danh sách phim Studio Ghibli trên Netflix bằng việc phát trực tuyến Earwig và phù thủy. Sự trở lại của đạo diễn rất được mong đợi Miyazaki Goro sẽ mang đến một góc nhìn mới mẻ cho các bộ phim cực kỳ nổi tiếng của Studio Ghibli. Ở các quốc gia và vùng lãnh thổ nơi chúng tôi phát trực tuyến các bộ phim của Studio Ghibli (ngoại trừ Hoa Kỳ và Nhật Bản), 55 triệu hộ gia đình đã chọn xem phim của Studio Ghibli trên Netflix, và con số đó sẽ chỉ ngày càng tăng thêm. Chúng tôi quá đỗi bất ngờ trước những phản ứng tích cực của người xem ở khắp mọi nơi, chứng minh rằng các câu chuyện có thể đến từ bất cứ đâu và có thể được yêu thích ở mọi nơi”.

Công bố phim 'Earwig và phù thủy', Netflix mở rộng danh mục phim Studio Ghibli được giới phê bình đánh giá cao

Bộ phim mới nhất Earwig và phù thủy kể câu chuyện của một cô bé gan góc lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Sau khi được một phù thủy ích kỷ nhận nuôi, cô bé nhận ra rằng mình sở hữu sức mạnh ma thuật. Do Miyazaki Goro đạo diễn, Niwa Keiko và Gunji Emi chấp bút, câu chuyện của Earwig dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Anh Diana Wynne Jones. Phim sẽ được công chiếu trên Netflix vào ngày 18/11.

Công bố phim 'Earwig và phù thủy', Netflix mở rộng danh mục phim Studio Ghibli được giới phê bình đánh giá cao

Earwig và phù thủy - tác phẩm thứ hai của Studio Ghibli lấy cảm hứng từ sách kinh điển của Diana Wynne Jones, do Miyazaki Goro đạo diễn. Gia nhập có 22 bộ phim, trong đó có các phim kinh điển như Hàng xóm của tôi là Totoro, Công chúa Mononoke hay Vùng đất linh hồn đoạt giải Oscar, cuộc phiêu lưu của Earwig sẽ sớm ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới bằng hơn 30 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Nhật, Anh, Quan Thoại, Pháp, Đức, Hindi, Ý, Hàn, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thái cùng phụ đề nhiều ngôn ngữ khác.

'Squid Game' sẽ được Netflix ‘gọt giũa’ để tránh gây phiền phức 'Squid Game' sẽ được Netflix ‘gọt giũa’ để tránh gây phiền phức

(TGĐA) - Vô tình trùng số điện thoại với nhân vật trong Squid Game, một ...

Phim 'My name' của Netflix tiết lộ đoạn trailer chính thức đầy hào hứng Phim 'My name' của Netflix tiết lộ đoạn trailer chính thức đầy hào hứng

(TGĐA) - Loạt phim sắp tới của Netflix My name vừa phát hành trailer chính ...

Vũ Liên