'Cộng sự hoàn hảo' ngày càng gay cấn, Jang Na Ra thăng hoa diễn xuất

(TGĐA) - Theo Nielsen, tập 11 mới nhất của Cộng sự hoàn hảo đạt 15,4% tỉ lệ rating toàn Hàn Quốc và 15,7% tại Seoul. Thành tích này giúp phim một lần nữa nắm giữ vị trí đầu bảng về lượng người xem.

Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn
Màn hạ bệ tiểu tam khiến 'Cộng sự hoàn hảo' đạt rating 'đỉnh nóc' Màn hạ bệ tiểu tam khiến 'Cộng sự hoàn hảo' đạt rating 'đỉnh nóc'

Liên tục giữ vững danh hiệu "chiến thần rating", Cộng sự hoàn hảo độc quyền trên K+ ngày càng hấp dẫn với muôn vàn cung bậc cảm xúc, đồng thời để lại nhiều suy ngẫm về hôn nhân và quan hệ gia đình cho khán giả khi mỗi tập phim hạ màn.

Theo Nielsen, tập 11 mới nhất của Cộng sự hoàn hảo đạt 15,4% tỉ lệ rating toàn Hàn Quốc và 15,7% tại Seoul. Thành tích này giúp phim một lần nữa nắm giữ vị trí đầu bảng về lượng người xem.

'Cộng sự hoàn hảo' ngày càng gay cấn,  Jang Na Ra thăng hoa diễn xuất
Cộng sự hoàn hảo của Jang Na Ra liên tục giữ vững phong độ

Phim thu hút trước hết là nhờ dàn cast thực lực và sự tái xuất của “chị đẹp" Jang Na Ra. Nhưng yếu tố giữ chân người xem chính là kịch bản lớp lang, cấu tứ sâu sắc cùng nhịp phim gọn gàng. Mỗi tập là một vụ kiện ly hôn mà nhóm luật sư tài ba của công ty Dae Jung tiếp nhận, với những thử thách “hack não” và cả những khoảnh khắc xúc động lấy nước mắt. Qua đó phim truyền tải những thông điệp nhân văn về đạo vợ chồng và tình cảm gia đình trong xã hội hiện nay.

Song song, chuyện đời tư của các nhân vật chính được khéo léo đan cài giúp gắn kết họ với nhau và duy trì tính xuyên suốt của tác phẩm. Là những luật sư thực lực, có thể giúp thân chủ xử lý biến cố hôn nhân hay giành công lý nhưng các nhân vật chính đôi khi chẳng thể gỡ rối cho chính mình.

Ngôi sao ngành luật ôm nỗi đau hôn nhân

Luôn sắc sảo tại tòa án, Cha Eun Kyung (Jang Na Ra) được ca tụng là ngôi sao của ngành. Bất kỳ ai vướng vào kiện tụng ly hôn, tranh chấp tài sản cũng mong thuê được luật sư Cha làm người đại diện luật pháp. Giúp thân chủ xử lý thấu đáo chuyện đổ vỡ là vậy nhưng chính Cha Eun Kyung lại rối như tơ vò trong hôn nhân của mình.

Tới khi ngọn lửa phẫn uất thiêu rụi tâm can, Eun Kyung quyết liệt ly hôn và giành quyền nuôi con gái. Đúng như ý nguyện của nhân vật và bao người xem, luật sư Cha thực sự chiến thắng, đôi tra nam tiện nữ đã phải cúi đầu nói lời xin lỗi với chính thất.

'Cộng sự hoàn hảo' ngày càng gay cấn,  Jang Na Ra thăng hoa diễn xuất

Luật sư Cha luôn thắng trên tòa án nhưng lại thua trong hôn nhân của chính mình

Nhưng đây cũng chẳng phải là cái kết đẹp, bởi suy cho cùng, một tổ ấm đã bị phá vỡ, nỗi đau bị “cắm sừng” và chẳng thể gìn giữ một gia đình trọn vẹn cho con cái sẽ mãi âm ỉ trong lòng người phụ nữ.

‘Đứa trẻ’ mang tổn thương bị phản bội

Mỗi khi nhận vụ án mới, Han Yoo Ri (Nam Ji Hyun) luôn cố gắng thuyết phục những người vợ bị phản bội mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân và làm lại cuộc đời. Ngoài lòng say nghề và nhiệt huyết, quá khứ lớn lên trong gia đình đổ vỡ tác động lớn đến suy nghĩ này của cô.

'Cộng sự hoàn hảo' ngày càng gay cấn,  Jang Na Ra thăng hoa diễn xuất

Luật sư Han là hình ảnh của một đứa trẻ lớn lên trong tan vỡ

Ngày còn đi học, tận mắt Yoo Ri chứng kiến bố “qua lại” với người phụ nữ khác. Lựa chọn bỏ vợ con theo nhân tình của ông trở thành nỗi ám ảnh lớn trong lòng cô gái trẻ. Cho tới ngày ông nhắm mắt xuôi tay, Yoo Ri cũng chẳng thể tha thứ.

Chuyện xưa tưởng có thể nguôi ngoai theo thời gian, nhưng những cơn cuồng nộ của “tiểu tam” vẫn gieo rắc đủ thứ phiền phức cho Yoo Ri và mẹ. Mọi chuyện khởi nguồn từ gã đàn ông tồi, nhưng rốt cuộc những người phụ nữ lại trở thành người gánh chịu.

Trai đẹp bên ngoài ấm áp, bên trong trọng tình

Woo Jin (Kim Joon Han) là đồng nghiệp cũng là tri kỷ lâu năm của Eun Kyung. Tuy luôn tôn trọng gọi cô là tiền bối, từ lâu trong lòng anh đã nâng niu bóng hình cô với một tình cảm sâu đậm hơn bạn bè.

Không chỉ hỗ trợ công việc, luật sư Jung luôn có mặt khi Eun Kyung bấp bênh trong cuộc sống cá nhân. Woo Jin cũng lo lắng cho con gái của Eun Kyung, trở thành người bạn tâm giao cho cô bé trút bầu tâm sự.

Eun Kyung đã về trạng thái độc thân, liệu Woo Jin sẽ đủ dũng khí tiến thêm một bước để chính thức đến bên cô? Teaser tập 12 hé lộ Woo Jin sẽ đối mặt thách thức để bảo vệ cho Eun Kyung. Từ đây, khán giả hi vọng loveline của cặp đôi sẽ được phát triển và đi đến một cái kết đẹp ở cuối phim.

'Cộng sự hoàn hảo' ngày càng gay cấn,  Jang Na Ra thăng hoa diễn xuất

Dù vụ ly hôn của nữ chính đã hạ hồi nhưng phim chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cộng sự hoàn hảo một lần nữa cho thấy sự xuất sắc trong việc chọn bản quyền phim nước ngoài của K+, mang những tác phẩm đặc sắc nhất của châu Á về với khán giả Việt Nam. Phim đang được K+ phát song song Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam vào mỗi tối thứ 6, 7, từ 21h30.

Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn

(TGĐA) - “Mỹ nhân không tuổi” của màn ảnh Hàn - Jang Na Ra từng ...

Màn hạ bệ tiểu tam khiến 'Cộng sự hoàn hảo' đạt rating 'đỉnh nóc' Màn hạ bệ tiểu tam khiến 'Cộng sự hoàn hảo' đạt rating 'đỉnh nóc'

(TGĐA) - Cộng sự hoàn hảo - bộ phim với sự tham gia của Jang ...

Vũ Anh