Cung Tuấn phủ nhận đã có con

(TGĐA) - Nam diễn viên Cung Tuấn phủ nhận những tin đồn cho rằng mình từng có con. Trước đó tin đồn này đã gây hoang mang dư luận.

Cung Tuấn hóa bạch mã hoàng tử trên phim trường 'An Lạc Truyện' Cung Tuấn hóa bạch mã hoàng tử trên phim trường 'An Lạc Truyện'
Sohu tiết lộ danh sách sao Hoa ngữ được lòng giới truyền thông nhất: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba... Sohu tiết lộ danh sách sao Hoa ngữ được lòng giới truyền thông nhất: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba...

Mới đây Cung Tuấn (phim Sơn Hà Lệnh) bị nghi ngờ đã có con từ năm 2012 khi có cư dân mạng phát hiện ra một tài khoản baidu tên là gongjun91 đã đăng bài để hỏi về vấn đề sàng lọc dị tật thai nhi (hội chứng Down) trước khi sinh. Tiếp đó, người này tìm ra ra số điện thoại cùng với một ID QQ được cho là có liên quan tới Cung Tuấn.

Lần theo các bài đăng cũ khác, cư dân mạng phát hiện, năm 2011 tài khoản gongjun91 còn từng đăng bài hỏi về việc thi vào trường đại học Đông Hoa (Cung Tuấn học Đại học Đông Hoa).

Cung Tuấn phủ nhận đã có con
Nam diễn viên Cung Tuấn

Tìm hiểu kỹ hơn về thông tin của tài khoản gongjun01 thì phát hiện người này để hiển thị cung hoàng đạo là Nhân Mã (giống với Cung Tuấn). Ngay sau khi drama nổ ra giữa đêm, tài khoản này đã thay đổi phần giới thiệu, tới bây giờ thì khóa hẳn. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng thực ra Cung Tuấn sinh năm 1991 chứ không phải 1992 như thông báo trước đó.

Dư luận Trung Quốc hiện đang rất hoang mang về tin đồn này, fan của Cung Tuấn đang cùng nhau kêu gọi mọi người hãy dừng ngay lại hành động tra xét tài khoản cá nhân của người khác, cho rằng đây là hành vi xâm phạm quyền riềng tư, vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

Hiện giờ studio Cung Tuấn bác bỏ tin đồn, mọi thông tin trên đều là bịa đặt, khẳng định nam diễn viên độc thân và không có con, sẽ nhờ pháp luật can thiệp và truy cứu đến cùng.

Cung Tuấn phủ nhận đã có con
Phía Cung Tuấn hiện đã phủ nhận tin đồn, sẽ nhờ pháp luật can thiệp
Top 10 nam thần Hoa ngữ sở hữu bàn tay vừa dài, vừa thon khiến cánh chị em mê đắm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương... Top 10 nam thần Hoa ngữ sở hữu bàn tay vừa dài, vừa thon khiến cánh chị em mê đắm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương...
Top 9 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021: Cung Tuấn đứng thứ 4, Dương Dương đứng thứ 2, đứng đầu là... Top 9 diễn viên Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021: Cung Tuấn đứng thứ 4, Dương Dương đứng thứ 2, đứng đầu là...

Theo Weibo Vietnam