Cuối tuần không 'đu' BlackPink thì xem phim gì?

(TGĐA) - Vào cuối tuần này, BlackPink sẽ có show diễn chính thức tại Việt Nam, nếu bạn không hâm mộ BlackPink và chưa biết đi đâu, đây là loạt phim hấp dẫn dành cho bạn.

Rosé (BlackPink) khiến fan lo lắng khi lộ thân hình 'trơ xương' trên sân khấu Rosé (BlackPink) khiến fan lo lắng khi lộ thân hình 'trơ xương' trên sân khấu
Lisa nhận phản ứng tiêu cực với trang phục trong concert BlackPink Lisa nhận phản ứng tiêu cực với trang phục trong concert BlackPink

1. Phim chiếu rạp

Dinh thự ma quái

Khởi chiếu: 28/7

Cuối tuần không "đu" BlackPink thì xem phim gì?

Nội dung: Phim xoay quanh câu chuyên hai mẹ con Gabbie chuyển tới một ngôi nhà mới, nơi đây bị dính lời nguyền và xuất hiện vô số hiện tượng ma quỷ. Họ đã phải nhờ tời sự trợ giúp của Ben Matthias - một nhà khoa học có thể chụp ảnh được ma và cha sứ Kent. Tuy nhiên, việc trừ tà không hề dễ dàng khi đằng sau những hiện tượng kỳ bí đó, là một bí ẩn hêt sức kinh hoàng.

Đánh giá nhanh từ TGĐA: Một bộ phim mang năng lượng tích cực, giải trí tốt nhưng cũng không thiếu những điều bất ngờ. Diễn viên diễn xuất duyên dáng và có nhiều điểm nhấn. Phim dành cho những khán giả muốn thư giãn và không chú trọng về tiểu tiết câu chuyện.

Thanh tra sát nhân

Khởi chiếu: 28/7

Cuối tuần không "đu" BlackPink thì xem phim gì?

Nội dung: Phim xoay quanh màn tráo đổi thân phận bí ẩn, ly kỳ của thanh tra Jae-hwan (Oh Dae-hwan thủ vai) và tên giết người hàng loạt Jin-hyuk (Jang Dong-yoon thủ vai). Kẻ phản diện sống cuộc đời chính nghĩa, người lương thiện lại bất đắc dĩ trở thành sát nhân, những tình tiết không tưởng liên tục xảy ra khiến người xem không thể rời mắt khỏi cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa hai nhân vật.

Đánh giá nhanh từ TGĐA: Một phim có chất lượng nội dung khá, tuy còn một số chỗ chưa quá logic nhưng tổng thể phim có tiết tấu ổn định và khiến khán giả trong nhiều trường đoạn không khỏi hồi hộp. Ý tượng câu chuyện cũng là một điểm cộng.

Fanti

Khởi chiếu từ 28/7

Cuối tuần không "đu" BlackPink thì xem phim gì?

Nội dung: Xoay quanh câu chuyện của nàng hot girl mạng xã hội Ánh Dương (Thảo Tâm). Mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng, Ánh Dương có lợi thế khi sở hữu một tài khoản mạng xã hội “đẹp như mơ” với những hình ảnh lung linh và con số follower khổng lồ. Những tưởng cuộc sống chuẩn bị sang trang khi nhận được vai nữ chính

Đánh giá nhanh từ TGĐA: Điện ảnh Việt đang có những bước tiến đáng kể với doanh thu ổn định của nhiều phim gần đây, điều đó cho thấy chất lượng nội dung cũng dần được cải thiện. So với mặt bằng chung, nội dung của Fanti khá mới và gây nhiều tò mò, có sẽ là một sản phẩm giải trí ổn, ngoại trừ trường hợp diễn xuất của dàn diễn viên không như kỳ vọng.

2. Trên Netflix

D.P 2

Chiếu từ 28/7

Cuối tuần không "đu" BlackPink thì xem phim gì?

Nội dung: Tiếp nối những sự kiện diễn ra trong phần trước đó, D.P. 2 tiếp tục là hành trình truy bắt những người lính đào ngũ của Ahn Jun Ho và Han Ho Yul trong quân đội, với những tình tiết cao trào được đẩy lên tối đa.

Đánh giá nhanh từ TGĐA: Phần 1 đã làm khá tốt với từng câu chuyện được xây dựng chặt chẽ, cho ta thấy mặt trái trong đời sống của những người nhập ngũ. Phần 2 được đánh giá bùng nổ hơn, đen tối và nhiều yếu tố để mong chờ.

The Uncanny Counter 2

Chiều từ 29/7

Cuối tuần không "đu" BlackPink thì xem phim gì?

Nội dung: Phim nối tiếp hành trình truy tìm và tiêu diệt những ác quỷ ăn linh hồn con người của biệt đội thợ săn. Quỷ được phân cấp theo sức mạnh, càng giết được nhiều người, cấp bậc của chúng càng tăng lên và càng trở nên khó kiểm soát.

Đánh giá từ TGĐA: Đây là series cực kỳ đáng xem, bên cạnh những màn đấu trí nghẹt thở giữa người và quỷ, phim mang đến nhiều câu chuyện cảm xúc và truyền tải những thông điệp ý nghĩa mà không mang tính giáo điều.

Jared Leto hóa ác ma trong phần phim mới nhất của thương hiệu 'Haunted Mansion' Jared Leto hóa ác ma trong phần phim mới nhất của thương hiệu 'Haunted Mansion'
Các nhà làm phim châu Á bất mãn với Netflix Các nhà làm phim châu Á bất mãn với Netflix

Vũ Anh