Cựu chủ tịch YG phủ nhận bao che cho nghệ sĩ sử dụng ma túy

(TGĐA) - Cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk tiếp tục lên tiếng phủ nhận việc cố gắng che đậy các cáo buộc sử dụng ma túy của cựu thành viên iKON BI.

Fan BlackPink nhẹ nhõm khi YG thực hiện hành động pháp lý với hacker Fan BlackPink nhẹ nhõm khi YG thực hiện hành động pháp lý với hacker
Trước thềm comeback, YG lại bị tố phân biệt đối xử với Lisa (BlackPink) Trước thềm comeback, YG lại bị tố phân biệt đối xử với Lisa (BlackPink)

Vào ngày 1/11, Yang Hyun Suk và những người có liên quan đã phải hầu tòa vì tội đe dọa tại Phòng Thỏa thuận Hình sự số 23 của Tòa án Quận Trung tâm Seoul. Theo đơn tố cáo, cựu chủ tịch YG Entertainment đã đe dọa cựu thực tập sinh A sau khi người này thông báo với cảnh sát về cáo buộc sử dụng ma túy của nam thần tượng B.I. Yang Hyun Suk bị cáo buộc đã đe dọa với A: "Tôi có thể thấy tất cả những gì bạn nói trong cuộc điều tra. Sẽ rất dễ dàng để giết một người như bạn. Nếu bạn rút lại tuyên bố của mình với cảnh sát, tôi sẽ trao cho bạn phần thưởng và chỉ định một luật sư cho bạn" và còn hơn thế nữa.

Cựu chủ tịch YG phủ nhận bao che cho nghệ sĩ sử dụng ma túy

Trong phiên tòa, Yang Hyun Suk phủ nhận: “Hầu hết các câu chuyện đều không có thật. Tôi thường khuyên các thực tập sinh và nghệ sĩ hãy làm những đứa trẻ ngoan, ý tôi là họ không nên dùng ma túy và nói với họ rằng đừng lo lắng. Tôi dành một nửa thời gian để an ủi và lắng nghe họ". Yang Hyun Suk cũng nhấn mạnh thêm rằng ông không chưa từng đe dọa A: "Tôi không bao giờ nói ra những lời đó".

Cựu chủ tịch YG phủ nhận bao che cho nghệ sĩ sử dụng ma túy

Trước đó, Yang Hyun Suk bị buộc tội cố gắng ép buộc và đe dọa A, người đã báo cáo cho cảnh sát rằng B.I sử dụng ma túy, để người này rút lại những cáo buộc của mình. A sau đó vẫn giữ nguyên lời khai với cảnh sát và khẳng định đã bị Yang Hyun Suk đe dọa.

BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10% BlackPink vừa xác nhận comeback, cổ phiếu YG Entertainment đã tăng 10%
Lo sợ nhà đầu tư rút vốn, YG ‘vội vàng’ khẳng định ‘Still Life’ không phải bài hát cuối của BigBang Lo sợ nhà đầu tư rút vốn, YG ‘vội vàng’ khẳng định ‘Still Life’ không phải bài hát cuối của BigBang

Linh Trần

AllKpop