Đại Nghĩa thừa nhận đang 'hẹn hò' với... Tuyền Mập

(TGĐA) - Nghe lời đe dọa vô căn cứ từ bà Tám hàng xóm vì sợ “cha vợ” Phương Bình cấm đoán, nên Đại Nghĩa với Tuyền Mập mới quen nhau trong sự thấp thỏm.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map Huỳnh Lập, Đại Nghĩa 'tâm sự' về thời nghèo khó của mình
dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map Hứa Minh Đạt bị Đại Nghĩa đuổi đánh vì nghi ăn cắp vặt

Cùng góp mặt trong tập 10 Bác sĩ ơi tại sao? phát sóng lúc 16h30 thứ 7 ngày 4/1/2020 trên kênh HTV7 là tiểu phẩm hài với tình huống “chàng rể” Đại Nghĩa cùng cô con gái Tuyền Mập lén lút “mê nhau” vì sợ “cha vợ” Phương Bình ngăn cấm.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map

Cụ thể, sau khi nghe những lời đồn đoán vô cứ của bà Tám hàng xóm, rằng Phương Bình không chấp nhận để con gái “rượu” Tuyền Mập quen mình, nên thay vì công khai “mê nhau” thì Đại Nghĩa quyết định có mối quan hệ lén lút, mập mờ.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map
dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map

Mỗi khi cả hai muốn hẹn hò nhau, thì Đại Nghĩa buộc phải giả tiếng gà gáy để làm ám hiệu cho Tuyền Mập. Nhưng “giấy không thể gói được lửa”, trong lúc làm ám hiệu gà gáy, bị Phương Bình phát giác, Đại Nghĩa bị hứng trọn “phi tiêu dép” của “cha vợ” vào “tử huyệt”.

Trong lúc thấy Đại Nghĩa vật vã trong đau đớn, Phương Bình thấy xót liền kêu Tuyền Mập đưa vào bệnh viện để thăm khám, nhưng mọi chuyện hóa ra Đại Nghĩa chỉ là giả bộ để lấy lòng thương xót của “cha vợ” tương lai.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map
dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map

Nhận thấy điều bất ổn, Phương Bình gặng hỏi trước việc "một ngày Đại Nghĩa gặp con gái mình đến 2 – 3 lần", trong lúc bối rối, lo sợ thì Đại Nghĩa quyết định khai thật: “Hai đứa con đang ‘mê’ nhau! Mà nào giờ tụi con không dám nói cho bác biết, sợ bác ngăn cản tụi con”. Nghe xong, Phương Bình gỡ rối: “Muốn quen nhau thì qua nhà nói thẳng với bác chứ có gì đâu mà giấu giấu vậy?”. Vỡ lẽ trước vấn đề nan giải bấy lâu nay, Tuyền Mập giãi bày lý do: “Bà Tám xóm mình đồn là ‘tụi bây mà quen nhau thế nào tía bây cũng cấm cản, rồi bị ăn đòn cho coi”. Phía Đại Nghĩa thì tiếp lời: “Bà Tám còn gây áp lực cho con nữa đó bác. Bả nói là ‘mày quen gì cái con Tuyền, để cho tía nó quánh, chửi mày. Quen với con gái tao đi!”.

Hiểu được mọi ngọn ngành vấn đề, Phương Bình để cả hai tiếp tục tâm sự, định đứng dậy để lên phòng nghỉ ngơi, thì cơn đau khớp hành hạ. Tinh ý, Đại Nghĩa gọi ngay “anh bạn thân” làm bác sĩ để tư vấn.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map

Giải đáp cặn kẽ về căn bệnh của Phương Bình, BS.CK2 Lý Bá Tước, Bệnh viên Y học Cổ truyền TP.HCM chia sẻ: “Tình trạng thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương về sụn, dây chằng khớp và dịch trong khớp. Khi dịch khớp giảm, làm cho mặt sụn khớp bị bào mòn đi và bị tổn thương nên làm cho bệnh nhân bị đau. Nguyên tắc của điều trị thoái hóa khớp là phải giảm đau, dùng thuốc để tạo dịch khớp. Sử dụng thuốc tây y cũng rất là tốt nhưng đi kèm theo đó là tác dụng phụ thường gặp và đáng lo nhất là viêm loét dạ dày. Hiện nay, nhiều người có khuynh hướng điều trị bằng thảo dược hơn như cây móng quỷ, vỏ liễu trắng, có chứa những hoạt chất có tác dụng giúp cho bệnh nhân bớt đau và rất hiệu quả”.

Đón xem tập 11 Bác sĩ ơi tại sao? phát sóng lúc 16h30 thứ 7 ngày 11/1/2020 trên kênh HTV7.

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map Hứa Minh Đạt bị Đại Nghĩa đuổi đánh vì nghi ăn cắp vặt

(TGĐA) - Phát hiện Hứa Minh Đạt tự ý lẻn vào nhà mà không hề ...

dai nghia thua nhan dang hen ho voi tuyen map Thụy Mười, Hoàng Mèo bị 'gia nô' Đại Nghĩa mắng xối xả

(TGĐA) - Bị gia nô Đại Nghĩa mắng xối xả như “con không đẻ”, nhưng ...

Mi Ty