Đàm Tùng Vận cho ‘ông già’ Chung Hán Lương 'ra chuồng gà' để theo tình trẻ

(TGĐA) - Cẩm tâm tựa ngọc vừa kết thúc chưa lâu mà Đàm Tùng Vận đã nhanh chóng “quay xe” chạy theo tình yêu mới, bỏ Chung Hán Lương bơ vơ một mình.

Hậu trường ‘Cẩm tâm tựa ngọc’: Đàm Tùng Vận vào nhà lao vui như trẩy hội, tiện thể ‘bật mode’ vượt ngục như siêu anh hùng Hậu trường ‘Cẩm tâm tựa ngọc’: Đàm Tùng Vận vào nhà lao vui như trẩy hội, tiện thể ‘bật mode’ vượt ngục như siêu anh hùng
Sự nghiệp Trịnh Sảng - Đàm Tùng Vận: Người trượt dốc, kẻ thăng hoa Sự nghiệp Trịnh Sảng - Đàm Tùng Vận: Người trượt dốc, kẻ thăng hoa

Sau cơn sốt Cẩm tâm tựa ngọc, Đàm Tùng Vận tiếp tục là cái tên được săn đón và cô sẽ có cho mình vai diễn tiếp theo trong phim truyền hình Xin gọi tôi là tổng giám.

Không còn mang hình tượng Thập Nhất Nương xinh đẹp thướt tha hay những cô nữ sinh kẹo ngọt như trong các tác phẩm thanh xuân vườn trường trước đây, lần này Đàm Tùng Vận sẽ có cơ hội “lột xác” với vai diễn Ninh Mông, một cô thư ký sở hữu tính cách bá đạo và mạnh mẽ hơn người. Trước đó trong buổi khai máy, Đàm Tùng Vận đã gây chú ý khi diện cho mình một bộ suit đen từ đầu đến chân.

Đàm Tùng Vận cho ‘ông già’ Chung Hán Lương ra chuồng gà để theo tình trẻ
Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân trong buổi khai máy
Đàm Tùng Vận cho ‘ông già’ Chung Hán Lương 'ra chuồng gà' để theo tình trẻ
Đàm Tùng Vận cho ‘ông già’ Chung Hán Lương 'ra chuồng gà' để theo tình trẻ
Đàm Tùng Vận nổi tiếng với những vai "kẹo ngọt"

Dự án lần này đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên với “trai hư” Lâm Canh Tân, người sẽ đảm nhận vai tổng tài Lục Ký Minh, người đứng đầu một công ty đầu tư với năng lực “không phải dạng vừa đâu”. Giữa hai người tồn tại một mối quan hệ vừa đáng yêu vừa căng thăng đúng như những gì mà khán giả thường hình dung về một couple chốn công sở.

Đàm Tùng Vận cho ‘ông già’ Chung Hán Lương ra chuồng gà để theo tình trẻ
Lâm Canh Tân sẽ sánh đôi cùng Đàm Tùng Vận trong dự án lần này

Xin gọi tôi là tổng giám được chuyển thể cuốn truyện cùng tên xoay quanh quá trình trở thành nữ doanh nhân thành đạt của Ninh Mông từ chỗ là thư ký của một tên tổng tài. Thế nhưng do mâu thuẫn trong công việc mà cả hai đã đường ai nấy đi để rồi dẫn đến đối đầu nhau trên thương trường. Dẫu vậy điều đó vẫn không thể ngăn cản tình cảm nảy nở giữa họ trong suốt quá trình làm việc cùng nhau.

3 lý do khiến ‘Cẩm tâm tựa ngọc’ vẫn sốt xình xịch dù sắp đi đến hồi kết 3 lý do khiến ‘Cẩm tâm tựa ngọc’ vẫn sốt xình xịch dù sắp đi đến hồi kết

(TGĐA) - Chỉ còn vài tập nữa là Cẩm tâm tựa ngọc sẽ kết thúc ...

Ngôi sao 'Cẩm tâm tựa ngọc' Đàm Tùng Vận - Đóng phim nhiều đến quên luôn tuổi thật! Ngôi sao 'Cẩm tâm tựa ngọc' Đàm Tùng Vận - Đóng phim nhiều đến quên luôn tuổi thật!

(TGĐA) - Đàm Tùng Vận thật sự là cô gái vừa xinh đẹp vừa duyên ...

J.K

Tổng hợp