Dàn cast drama Hàn ‘VIP’ tạo hình 'siêu chất' từ đầu đến chân

(TGĐA) - SBS mới đây đã tung ra bộ ảnh giới thiệu bộ phim truyền hình sắp được ra mắt, VIP, với tạo hình nhân vật được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ hệt như những chuyên gia thực thụ, trong đó có sự góp mặt của Lee Chung Ah, Shin Jae Ha và Pyo Ye Jin.

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan 'Hotel Del Luna' sắp 'đón khách VIP' Jungkook (BTS) và Park Bo Gum
drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan ​Những cặp đôi sao Hàn nhờ 'phim giả' mà được 'tình thật'

VIP là bộ phim truyền hình về đề tài văn phòng bí ẩn xoay quanh đội quản lý khách hàng VIP top 1% hàng đầu trung tâm thương mại. Không chỉ lấy đề tài về sự cạnh tranh trong công việc, phim còn mang đến cho người xem màn trỗi dậy đầy ngoạn mục của những người phụ nữ hiện đại trong việc giải quyết các rắc rối, khủng hoảng cá nhân.

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan
Lee Hyun An

Những tấm ảnh mới được tiết lộ của Lee Chung Ah trông hoàn toàn chuyên nghiệp trong bộ đồ và kính mắt nghiêm nghị. Nhân vật Lee Hyun Ah của cô là một át chủ bài thời thượng xuất sắc của đội. Sau khi nghỉ làm một năm vì vụ bê bối với cấp trên, Hyun Ah gần đây đã trở lại bắt nhịp cùng với đội. Trong ảnh, Lee Hyun Ah trở về văn phòng sau khi nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào cuối tuần. Điều này thật gây cho người xem tò mò về cuộc sống văn phòng của đội ngũ quản lý VIP Sungwoon Department Store.

Sau khi kết thúc phần quay phim đầu tiên của mình, Lee Chung Ah chia sẻ, Lee Hyun Ah là một nhân vật hiếm khi thể hiện cảm xúc của mình và có vẻ lạnh lùng ở bên ngoài, nhưng cô ấy là một người có nội tâm giống với Lee Chung Ah, vì vậy quá trình tạo hình nhân vật rất vui vẻ và thú vị. “Tôi đã từng đảm nhận những nhân vật ấm áp và đơn giản hơn trong quá khứ, vì vậy tôi rất biết ơn đội VIP đã cho tôi đảm nhận Lee Hyun Ah. Tôi sẽ làm hết sức mình và tập trung vào diễn xuất.”

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan
drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan

Trong khi đó, Shin Jae Ha sẽ đảm nhận vai nhân viên mới Ma Sang Woo, người đã được sống thoải mái khi từng học tập dưới một nền giáo dục uy tín bắt đầu từ tiểu học cho đến đại học. Tuy nhiên, sau khi gia nhập đội ngũ quản lý VIP, Ma Sang Woo luôn gặp áp lực khi phải thận trọng với những hành động của mình xung quanh cấp trên.

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan
Ma Sang Woo

Ở những bức ảnh mới của mình, Ma Sang Woo nhìn xuống vì anh không biết phải làm gì sau khi nhận một nhiệm vụ khó khăn. Ma Sang Woo khoanh tay lại khiêm tốn trước mặt cấp trên của mình, và ngay cả khi đang sử dụng máy tính xách tay, anh ta vẫn cảnh giác cao độ, để ý những lời nói của cấp trên.

Shin Jae Ha chia sẻ: “Đây luôn là điều thú vị và căng thẳng khi làm việc với các diễn viên tiền bối mà tôi luôn muốn làm việc cùng. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không trở thành gánh nặng cho dự án. Là người trẻ nhất trong nhóm quản lý VIP, tôi hy vọng rằng người xem có thể cười mỗi khi tôi xuất hiện. Xin hãy chờ đợi bộ phim vì Ma Sang Woo có nhiều khía cạnh giống với tôi.”

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan

Đội ngũ sản xuất cho biết thêm, ngay từ lần quay đầu tiên, Shin Jae Ha đã thể hiện hoàn hảo Ma Sang Woo, người hoàn toàn khác biệt với hình ảnh lạnh lùng và sắc sảo mà anh thể hiện trong dự án trước đó.

Về phần Pyo Ye Jin, cô sẽ đảm nhận vai trò của nhân viên hợp đồng Ohn Yoo Ri, người mang tính cách nghiêm khắc do cuộc sống khó khăn mà cô đã gánh chịu từ khi sinh ra. Để nắm bắt cơ hội đầu tiên trong đời, Ohn Yoo Ri đã phải làm việc chăm chỉ để vượt qua mọi rào cản. Ảnh của Pyo Ye Jin cho thấy nhân vật Ohn Yoo Ri trông rất lo lắng trong ngày đầu tiên làm việc cho đội ngũ quản lý VIP.

Pyo Ye Jin chia sẻ: “Đây là một dự án tôi thực sự muốn nhận được kể từ thời điểm tôi đọc kịch bản. Tôi nghĩ thật may mắn khi có thể thực hiện được điều đó. Vì đó là một trải nghiệm nhân vật trước đây tôi chưa từng có, tôi nghĩ đây sẽ thực sự là một thử thách đáng gờm. Hiện tại tôi đang làm việc với sự phấn khích và hồi hộp vì tôi tin chắc tôi sẽ có thể khai thác một khía cạnh mới trong con người mình.”

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan
Ohn Yoo Ri

Bộ phim truyền hình VIP sẽ được phát sóng từ ngày 28 tháng 10 lúc 10h00 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên SBS.

drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan Jang Nara ‘choáng váng’ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, 'Hoa hồng trên ngực trái' bản Hàn đây sao?
drama han dan cast vip tao hinh sieu chat tu dau den chan Chàng cảnh sát đáng yêu của 'Khi nàng say giấc' trở thành tù nhân trong phim mới

Thu Nga