Dàn mỹ nhân 8x tài năng có cuộc sống viên mãn của Hollywood

(TGĐA) - Gal Gadot, Blake Lively hay Anne Hathaway đều là những minh tinh hàng đầu của kinh đô điện ảnh thế giới hiện nay với một sự nghiệp thăng hoa và gia đình hạnh phúc.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood 3 lý do khiến 'Phi vụ hoàn lương' là tựa phim hành động đáng xem nhất cuối tuần này
dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood Siêu bom tấn 'Tenet' thiết lập hàng loạt kỷ lục doanh thu mới khi gần 20% rạp phim cả nước đóng cửa giữa mùa dịch

Gal Gadot

Vốn là Hoa hậu Israel từ năm 18 tuổi và từng dự thi Miss Universe (Hoa hậu hoàn vũ) 2004, Gal Gadot có một bước ngoặt lớn vào năm 2008 – khi trượt vai diễn bóng hồng sánh bước bên điệp viên 007, hay còn được gọi là “Bond Girl” trong Quantum of Solace lúc mới tới Hollywood tìm kiếm cơ hội. Nhưng ngay sau đó một năm, với vai Gisele trong Fast & Furious 4, gương mặt hút hồn cùng thân hình bốc lửa của người đẹp sinh năm 1985 đã gây chú ý mạnh mẽ. Và đến vai diễn Wonder Woman trong Vũ trụ điện ảnh DC, Gal Gadot đã trở thành ngôi sao hạng A có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Gal Gadot từng được tạp chí Time vinh danh trong top 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Năm 2020, “Nữ thần chiến binh” nằm trong top 3 nữ diễn viên có cát-sê cao nhất Hollywood. Với vai diễn trong phim Red Notice của Netflix, Gal Gadot được trả 20 triệu USD.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Không chỉ đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp 35 tuổi còn có một gia đình viên mãn. Cô kết hôn với tỷ phú Yaron Varsano vào năm 2008, khi Gal Gadot còn chưa bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Đến nay, cả hai đã có 12 năm hạnh phúc bên hai cô con gái.

Cuối năm nay, siêu bom tấn Wonder Woman 1984 (Wonder Woman 1984: Nữ thần chiến binh) của người đẹp xứ Israel dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào dịp giáng sinh 25/12/2020.

Emily Blunt

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Sinh năm 1983, Emily Blunt đến với diễn xuất vào năm 18 tuổi từ vở kịch The Royal Family tại Anh. Cô tham gia một vài phim truyền hình trước khi có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim độc lập My summer of love (2004). Tác phẩm đưa tên tuổi Emily Blunt vang xa tại thị trường quốc tế là The devil wears prada - tạm dịch: Yêu nữ thích hàng hiệu (2006) đóng cùng Meryl Streep và Anne Hathaway. Cô đã 6 lần được đề cử Quả cầu vàng và một lần giành chiến thắng với phim truyền hình Gideon’s daughter. Sở hữu đôi mắt xanh mơ màng và thân hình bốc lửa, Emily Blunt từng lọt vào danh sách các mỹ nhân gợi cảm nhất hành tinh vào năm 2015, do tạp chí FHM bình chọn.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Năm 2008, cô hẹn hò với nam diễn viên John Krasinski và kết hôn hai năm sau đó. Đến nay, cả hai đã gắn bó hơn 10 năm và luôn được coi là một trong những bộ đôi quyền lực nhất Hollywood.

Năm 2018, Emily đóng chính trong phim kinh dị do chính John làm đạo diễn – A quiet place (Vùng đất câm lặng). Tác phẩm thành công lớn cả về doanh thu lẫn chất lượng. Phần hai của phim dự kiến ra mắt vào 23/4/2021.

Blake Lively

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Nổi tiếng từ series phim ăn khách Gossip girl, Blake Lively được biết tới như một người đẹp có thân hình bốc lửa bậc nhất Hollywood với chiều cao 1m78, làn da rám nắng và mái tóc vàng rực. Với điện ảnh, Blake Lively tham gia nhiều bộ phim gây chú ý như hai tập của The sisterhood of the traveling pants, The town của đạo diễn Ben Affleck, Savages của đạo diễn Oliver Stone, The age of adaline (Sắc đẹp vĩnh cửu) hay gần đây là A simple favor (Lời thỉnh cầu bí ẩn).

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Bộ phim siêu anh hùng của DC Green Lantern đã se duyên cho Blake Lively với tài tử điển trai Ryan Reynolds. Họ hẹn hò từ cuối năm 2011 và kết hôn vào mùa thu 2012. Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của Hollywood. “Deadpool” Ryan Reynolds và Blake Lively sống cùng ba cô con gái tại New York. Dự án phim mới nhất của Blake có tên The husband’s secret, thuộc thể loại trinh thám, ly kỳ.

Keira Knightley

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

“Bông hồng nước Anh” được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất tinh tế, gương mặt đậm chất tiểu thư quý tộc Anh quốc. Bắt đầu từ bộ phim độc lập Bend it like Beckham vào năm 2002, Keira Knightley vụt sáng trở thành minh tinh hạng A sau vai diễn tiểu thư Elizabeth Swann trong loạt phim bom tấn Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean). Song song với các phim bom tấn, Keira còn xuất hiện trong nhiều phim tình cảm đình đám như Love actually, Pride & Prejudice, Atonement hay Begin Again.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Keira Knightley đã hai lần được đề cử Oscar với vai diễn trong hai bộ phim là Pride & PrejudiceThe Imitation game. Ở tuổi 35, cô trở thành minh tinh hàng đầu của nước Anh và là “nàng thơ” được bao đạo diễn săn đón cho các phim có chiều sâu về tâm lý. Ngoài đời, Keira cũng là mỹ nhân có đời sống tình cảm phong phú. Cô từng hẹn hò với diễn viên Del Synnott, người mẫu Jamie Dornan, bạn diễn trong Pride & Prejudice – Rupert Friend, trước khi tìm thấy “bến đỗ” bên ca sĩ James Righton. Sau gần 10 năm gắn bó, Keira và James vừa chào đón con gái thứ hai vào mùa thu năm ngoái. Phim mới nhất của “bông hồng nước Anh” là Misbehaviour – phim hài dựa trên sự kiện có thật về cuộc thi Hoa hậu thế giới 1970 – năm đầu tiên mà vương miện thuộc về một thí sinh da màu.

Anne Hathaway

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

Sau 20 năm đóng phim, Anne Hathaway đã có 50 vai diễn, là chủ nhân tượng vàng Oscar với vai diễn Fantine trong Les misérables (Những người khốn khổ) cùng gần 70 giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ khác. Đến nay, những bộ phim có sự góp mặt của cô đã đem về doanh thu lên đến 6,8 tỷ USD. Bắt đầu từ The princess diaries (Nhật ký công chúa, 2001), Anne Hathaway được yêu mến nhờ hình tượng công chúa ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên chỉ sau đó 4 năm, người đẹp sinh năm 1982 dần thay đổi hình tượng sang sexy, trưởng thành. HavocBrokeback mountain đánh dấu giai đoạn Anne Hathaway có nhiều pha khoe thân táo bạo trên màn ảnh rộng. Đến nay, Anne Hathaway là một trong những diễn viên có cát-sê cao nhất ở Hollywood.

Cô kết hôn với doanh nhân Adam Shulman vào năm 2012. Cuối năm ngoái, Anne Hathaway chào đón con trai thứ hai.

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood

The witches (Phù thủy, phù thủy) là phim điện ảnh mới nhất của cô và một lần nữa lại giúp Anne Hathaway có những đột phá mới về hình tượng. Trong phim, người đẹp vào vai mụ Phù thủy tối thượng với tạo hình trọc đầu, đội tóc giả, lỗ mũi lớn và miệng cười kéo tận mang tai, nhưng được che giấu cẩn thận dưới lốt một quý bà đẹp ma mị. Tạo hình ghê rợn của Anne Hathaway trong The Witches khiến nhiều khán giả phải tò mò.

Phim xoay quanh hội phù thủy muốn dùng thuốc độc để biến trẻ con thành chuột. Trong chuyến du lịch, một cậu bé vô tình trở thành mục tiêu của đám phù thủy. Cậu cùng bạn bè phải tìm ra thuốc giải với sự hỗ trợ từ bà ngoại mình.

Hài hước, vui tươi và nhuốm màu sắc ma thuật huyền bí, Phù thủy, phù thủy với điểm nhấn là nhan sắc đỉnh cao của Anne Hathaway sẽ là tác phẩm mà khán giả mọi lứa tuổi khó lòng bỏ qua dịp cuối năm này.

Phù thủy, phù thủy – phim dành cho khán giả mọi lứa tuổi chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 6/11/2020.

Trailer Phù thủy, phù thủy:

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood 'The Boys' và góc nhìn về LGBT ở Hollywood: Tín hiệu mừng hay trò câu khách mới?

(TGĐA) - Gần đây, chúng ta thấy rất nhiều bộ phim Hollywood, kể cả các phim ...

dan my nhan 8x tai nang tinh tien vien man cua hollywood 3 lý do khiến 'Phi vụ hoàn lương' là tựa phim hành động đáng xem nhất cuối tuần này

(TGĐA) - Trở lại và lợi hại hơn xưa, “ông bố quốc dân” Liam Neeson ...

Vũ Liên