Danh hài Chí Tài đột ngột ra đi, hưởng dương 62 tuổi

(TGĐA) - Theo lời của nam quản lý cũ của danh hài Chí Tài, nam nghệ sĩ đã qua đời do đột quỵ trong lúc tập thể dục vào ngày 9/12. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ Việt không giấu nổi cảm xúc.    

danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi Nghệ sĩ xúc động nghẹn ngào tiễn đưa NSND Lý Huỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng
danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi NSND Lý Huỳnh - cha đẻ của nam tài tử Lý Hùng qua đời ở tuổi 78

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, hưởng dương 62 tuổi. Ông tên thật là Nguyễn Chí Tài. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham gia nhiều gameshow truyền hình. Sự ra đi của nghệ sĩ để lại niềm thương tiếc trong lòng nhiều nghệ sĩ và khán giả ở nhiều thế hệ.

danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi

Ca sĩ Phi Nhung nói: "Được quản lý Chí Tài báo tin anh mất, tôi bàng hoàng, không thể tin là thật. Đang lưu diễn ở Rạch Giá, tôi phải sắp xếp thời gian quay về TP. HCM nhìn anh lần cuối". Ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết: "Tôi lạnh người khi hay tin anh Chí Tài qua đời. Tôi không dám tin nên gọi cho anh Hoài Linh. Hoài Linh khóc rất nhiều. Giờ anh đang trong bệnh viện lo cho anh Tài. Anh em nghệ sĩ ai cũng sốc".

Theo lời kể của Minh Nhí, cách đây một tháng, anh có dịp làm việc chung với danh hài Chí Tài trong một game show. Khi ấy, sức khỏe của nghệ sĩ vẫn khỏe. Anh vui vẻ nói chuyện và chọc cười mọi người.

"Anh ra đi thanh thản ở miền cực lạc. Chia buồn cùng gia đình anh. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài hoa của nền nghệ thuật Việt Nam", nghệ sĩ Minh Nhí cho biết.

Cùng chung cảm xúc, nữ diễn viên Cát Tường gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ: “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ: "Vĩnh biệt người anh, danh hài Chí Tài! Một nghệ sĩ thân thương gần gũi tuyệt vời. Mong anh sẽ yên nghỉ nơi thiên đường. Thương anh nhiều. R.I.P anh".

"Như mới hôm qua được chú đệm đàn song ca, chú còn yêu đời và nhiều năng lượng như thế. Hôm nay đã ngàn thu vĩnh biệt. Mong chú an nghỉ, một nghệ sĩ chân chính và con mãi ngưỡng mộ", ca sĩ Bảo Anh thương tiếc nghệ sĩ tài năng.

danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi

Được biết vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan sau khi nghe được hung tin đã vô cùng sốc, bà hiện đang sống ở Mỹ và đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Bà đã làm giấy ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài.

danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi Nghệ sĩ xúc động nghẹn ngào tiễn đưa NSND Lý Huỳnh về nơi an nghỉ cuối cùng
danh hai chi tai dot ngot ra di huong duong 62 tuoi NSND Lý Huỳnh - cha đẻ của nam tài tử Lý Hùng qua đời ở tuổi 78

P.V