Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường

(TGĐA) - Những bằng chứng mới về nghi vấn bạo lực học đường của đạo diễn The Glory - Ahn Gil Ho hiện đang được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Dàn diễn viên 'The Glory' phản ứng trước giả thuyết 'kinh hoàng' về phần 2: Đúng hay sai? Dàn diễn viên 'The Glory' phản ứng trước giả thuyết 'kinh hoàng' về phần 2: Đúng hay sai?
'The Glory 2' cùng loạt chi tiết sẽ khiến màn ảnh 'nổ tung' 'The Glory 2' cùng loạt chi tiết sẽ khiến màn ảnh 'nổ tung'

Vào ngày 10/3, cư dân mạng A đã đăng một bài viết trên một trang cộng đồng dành cho người Hàn Quốc ở nước ngoài, tiết lộ rằng họ đã bị tấn công bởi PD Ahn Gil Ho, người đứng sau thành công của loạt phim Netflix The Glory, tại Philippines vào năm 1996.

Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường

Theo lời khai của A, PD Ahn, lúc đó đang là học sinh trung học năm ba, đã hẹn hò với bạn cùng lớp của A, một nữ sinh cấp hai. Biết A và các bạn cùng lớp trêu chọc bạn gái mình, PD Ahn đã tập hợp một số học sinh cuối cấp để hành hung A và các bạn. A cho biết: “Có khoảng 10 học sinh lớn hơn bao gồm cả PD Ahn Gil Ho. Đó là lúc tôi bắt đầu bị đánh. PD Ahn và đồng bọn của anh ấy đã đe dọa chúng tôi bằng những lời nói”.

Trong khi đó, cư dân mạng B tự giới thiệu mình là bạn của A trong một cộng đồng trực tuyến khác và đề cập đến những nghi vấn liên quan. B cho biết: “Nội dung của các bài báo là đúng sự thật”, đồng thời nói thêm “Những lời trêu chọc từ các bạn cùng lớp của B chỉ ở mức độ chế nhạo tên của cô ấy. Theo chỉ đạo của PD Ahn, hầu như tất cả học sinh trong lớp chúng tôi đều bị học sinh cuối cấp đánh”.

Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường

Khi một cư dân mạng khác hỏi: “Mức độ trêu ghẹo như thế nào?”, B tiết lộ thêm: “Tôi nghĩ điều quan trọng là phải xác định xem đó chỉ là một trò đùa nhẹ nhàng mà bạn bè có thể cười với nhau và PD Ahn đã phản ứng thái quá, hay liệu đó có phải là điều gì đó rõ ràng sẽ khiến bất kỳ ai tức giận hay không”.

B trả lời: “Đúng là có bạo lực học đường. Phần về trêu chọc thực sự mơ hồ. Tưởng như đó chỉ là một trò đùa giữa những người bạn với nhau để cùng cười cho vui rồi quên đi”. Người này giải thích: “Họ cũng chế giễu tên bạn trai của cô ấy. Họ gọi anh ấy là 'Ahn Gil-eo-rae' (có nghĩa là 'Không còn lâu nữa trong tiếng Hàn Quốc)”.

Ngoài ra, B cho biết: “Manila ở Philippines không phải là một thành phố lớn và vào thời điểm đó, các cộng đồng nhập cư chủ yếu tập trung tại một nhà thờ hoặc thánh đường nên chúng tôi biết rõ về nhau. Ngay cả khi chúng tôi học khác trường, chúng tôi có thể biết nhau thông qua các buổi tụ tập tại nhà thờ hoặc thánh đường. Ahn Gil Ho không học cùng trường với tôi, nhưng sau sự việc đó, các học sinh cùng lớp với tôi đã bị học sinh cuối cấp đánh rất nhiều”.

Đạo diễn 'The Glory' bị cáo buộc là kẻ bạo lực học đường

Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn thận trọng về tính xác thực của những thông tin này vì chúng vẫn chưa được xác nhận.

Trong khi đó, Netflix thông báo rằng họ đang kiểm tra sự thật về cáo buộc bạo lực học đường của PD Ahn.

'The Glory 2' cùng loạt chi tiết sẽ khiến màn ảnh 'nổ tung' 'The Glory 2' cùng loạt chi tiết sẽ khiến màn ảnh 'nổ tung'
Loạt chi tiết rùng rợn sẽ có ở ‘The Glory 2’: Ha Do Yeong sẽ chết? Loạt chi tiết rùng rợn sẽ có ở ‘The Glory 2’: Ha Do Yeong sẽ chết?

Linh Trần

KBIZoom