Dấu ấn sự nghiệp khó quên của dàn diễn viên 'Kẻ đào tẩu giấc mơ'

(TGĐA) - Đợt dịch bệnh vừa qua đã gián đoạn thời điểm khởi chiếu của siêu phẩm xứ Bạch Dương - Coma (Kẻ đào tẩu giấc mơ), nay đã có dịp tái xuất lại khán giả yêu phim với ngày khởi chiếu chính thức từ 29/5/2020.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo Galina Belyaeva: Chuyện tình lận đận của 'Biểu tượng nữ tính' điện ảnh Nga
dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo Người Nga xem phim để trốn khủng hoảng

Không chỉ sở hữu cốt truyện hấp dẫn và kỹ xảo hoành tráng, Coma - Kẻ đào tẩu giấc mơ còn ghi điểm trong mắt khán giả nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng.

Nếu như ở Hollywood có một thế hệ ngôi sao chuyên trị dòng phim khoa học viễn tưởng thì ở Nga cũng có không ít diễn viên quen mặt với thể loại phim nói trên. Rinal Mukhametov, Anton Pampushnyy và Lyubov Aksyonova là 3 cái tên được các nhà sản xuất phim viễn tưởng tại xứ sở Bạch Dương săn đón vì ngoại hình cùng tài năng nổi trội.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Điều thú vị là bộ ba diễn viên đắt giá ấy đã hội ngộ trong một bộ phim sắp sửa ra mắt đường đua phòng vé 2020 là Coma - Kẻ đào tẩu giấc mơ. Sự kết hợp giữa Rinal Mukhametov, Anton Pampushnyy và Lyubov Aksyonova chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng hút khách của bộ phim.

Dàn diễn viên trẻ đẹp, có kỹ năng diễn xuất tốt

Chuyện phim Kẻ đào tẩu giấc mơ bắt đầu bằng một trải nghiệm kỳ lạ của chàng kỹ sư Viktor. Tỉnh dậy sau một vụ tai nạn, anh nhận thấy bản thân bị mắc kẹt trong một thế giới kỳ quặc và hỗn loạn, thuộc về ký ức của những người đang hôn mê.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Trong thế giới đó, Viktor gặp gỡ một nhóm bạn, trong đó có Phantom và Fly. Phantom là kẻ hống hách, thường xuyên gây hấn với Viktor, còn Fly là cô gái gan dạ và dễ mến, sẵn sàng giúp đỡ anh. Chàng kỹ sư cùng nhóm bạn phải chiến đấu chống lại loài sinh vật kỳ bí trong thế giới lạ lùng kia. Nhưng sau tất cả, anh phát hiện ra mọi sự cố đều do âm mưu của thủ lĩnh nhóm Viktor đang sống.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Vai chính Viktor do nam diễn viên Rinal Mukhametov thể hiện. Phe chính diện ngoài anh ra còn có mỹ nhân Lyubov Aksyonova, đảm nhận vai Fly. Tài tử Anton Pampushnyy sẽ thể hiện vai gã phản diện Yan. Trong phim, bằng kỹ năng diễn xuất điêu luyện, bộ ba ngôi sao vừa lột tả xuất sắc chân dung nhân vật của mình, vừa tung hứng ăn ý để tạo ra những tình huống đối đầu kịch tính, hồi hộp.

Điều thú vị ít biết về bộ ba diễn viên chính

Ba ngôi sao chính của Kẻ đào tẩu giấc mơ có thể là gương mặt lạ lẫm đối với nhiều khán giả, nhưng với những ai yêu điện ảnh Nga, họ là những cái tên quen thuộc. Tài tử Rinal Mukhametov (vai Viktor) từng góp mặt trong Attraction - bộ phim được mệnh danh là chuyện tình Romeo và Juliet phiên bản ngoài hành tinh của xứ sở Bạch Dương.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Attraction để lại ấn tượng khó phai với mốc doanh thu hơn 19 triệu USD – thành tích đáng nể đối với một bom tấn khoa học viễn tưởng Nga. Bộ phim cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình. Rinal Mukhametov vào vai gã trai ngoài hành tinh quyến rũ Hako (Rinal Mukhametov), có mối quan hệ vừa lãng mạn vừa giằng xé với nữ chính Yulia. Anh được khen ngợi nhờ vẻ ngoài điển trai và lối diễn tự nhiên.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Lyubov là sao nữ hiếm hoi của Nga xuất thân từ môi trường giáo dục điện ảnh thực thụ và được đào tạo tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood. Cô nổi tiếng qua loạt phim như Mayor Crom: Chumnoy Doktor, Jack Ryan, Công chúa ma cà rồng… Nữ diễn viên được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp và sự nhập tâm, chuyên nghiệp trong từng vai diễn của mình.

Anton Pampushnyy - nam diễn viên vào vai phản diện Yan, là gương mặt quen thuộc của dòng phim khoa học viễn tưởng Nga. Ngôi sao 37 tuổi được biết tới qua loạt phim như Alexander, Guardians (Siêu chiến binh), Forget me… Ánh mắt biết nói là thế mạnh trong lối diễn của Anton Pampushnyy.

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo

Với sự tham gia của dàn sao thực lực cùng kỹ xảo hoành tráng và nội dung thú vị, Kẻ đào tẩu giấc mơ hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim chất lượng, đẹp mắt cùng trải nghiệm điện ảnh mới lạ mang dấu ấn của xứ sở Bạch Bương.

Kẻ đào tẩu giấc mơ dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/5/2020

Trailer Kẻ đào tẩu giấc mơ:

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo Diễn viên Nikolay Burlyaev: Điện ảnh Nga vẫn còn là chặng đường gập ghềnh phía trước!

(TGĐA) - Nước Nga bước vào công cuộc Cải tổ từ cuối những năm 1980 ...

dau an su nghiep kho quen cua dan dien vien ke dao tau giac mo Đây là 10 phim Nga xuất sắc nhất năm 2018!

(TGĐA) - Theo số liệu của “Quỹ điện ảnh” Nga, năm 2018, điện ảnh Nga đã ...

Vũ Liên