Khán giả xem trước nói gì về phim 'thảm họa' máy bay 'Sống sót' (2023)

(TGĐA) - Sống sót - phim Nga về thảm họa máy bay dù mới tung trailer đã đem tới những màn tranh luận khá gay gắt trên những trang mạng xã hội.

'The one': Câu chuyện có thật về người sống sót duy nhất sau tai nạn máy bay từ độ cao 5.000 mét 'The one': Câu chuyện có thật về người sống sót duy nhất sau tai nạn máy bay từ độ cao 5.000 mét
Tạo hình 'ngầu đét' của dàn nhân vật kinh điển trong 'Phim anh em Super Mario' Tạo hình 'ngầu đét' của dàn nhân vật kinh điển trong 'Phim anh em Super Mario'

The One - tựa Việt là Sống sót là một bộ phim Nga do đạo diễn Dmitriy Suvorov sản xuất và được dự kiến chiếu tại rạp Việt Nam vào ngày 31/3/2023. Bộ phim được dựa trên một câu chuyện có thật. Nhà sản xuất mới chỉ tung ra trailer của phim nhưng cũng đã đủ khiến khán giả thích thú. Mở đầu phim là khung cảnh chiếc máy bay bốc khói, khiến các hành khách văng ra bầu trời. Một sự hỗn loạn "không hề nhẹ" dự báo cho một loạt thương vong sắp xảy ra.

Tiếp đó khán giả được biết thêm với phân đoạn tiếp theo khi đôi vợ chồng mới cưới Larisa và Vladimir Savitsky lên chuyến bay trở về sau kì trăng mật của mình. 30 phút trước khi hạ cánh, máy bay dân sự AN-24 va chạm với một máy bay khác và bị vỡ thành mảnh vụn ở độ cao hơn 5km so với mặt đất. Larisa và chồng của mình bị chia cắt bởi hai phần của chiếc máy bay. Không ai được dự đoán sống sót... nhưng một phép màu đã xảy ra. Larisa Savitskaya tỉnh dậy giữa đống đổ nát của chiếc máy bay tại một khu rừng rậm rạp. Và từ đây bộ phim bắt đầu, kể về hành trình tìm đường sống sót của cô.

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!
The One - tác phẩm mới nhất của Dmitriy Suvorov

Cùng xem khán giả xem trước nói gì về bộ phim:

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!

Sống động và truyền cảm hứng - Lmbe06@

"Ngay từ giây phút đầu tiên, bộ phim đã cuốn hút bạn vào như thể bạn là một phần của nó vậy. Rất tươi mới trong thời kì điện ảnh "ăn liền" như hiện nay, phim mang đến hơi hướng những năm 80 xưa cũ của nước Nga. Khung cảnh máy bay rơi được cắt ghép rất tốt, tưởng như chúng ta đang có mặt tại nơi diễn ra sự việc ấy. Tôi đã phải giật mình khi phân cảnh này xuất hiện. Bộ phim thì ngầm truyền tải khá nhiều thông điệp, nó nói về sức mạnh của khao khát được sống của con người khi họ gặp nguy hiểm.

Sau khi phim kết thúc tôi đã ngồi yên trên ghế một hồi lâu để suy nghĩ, tôi thậm chí còn khóc nữa! Cá chắc một điều rằng bộ phim này sẽ chạm đến trái tim bạn và thay đổi bạn. Rất mong các bạn sẽ đi xem phim này nhé!".

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!

Một câu chuyện hay về sinh tồn và hơi tiếc nuối về chuyện tình bi kịch - Ivan4b

"Tôi khá ấn tượng với ý tưởng của đạo diễn Dmitriy Suvorov khi ông pha trộn một chút tình yêu vào bộ phim sinh tồn này, chuyện tình giữa Larisa và chồng sẽ khiến khán giả có cái nhìn khác về tình cảm trong thời hiện đại này. Kỹ thuật quay phim cũng tốt đó, màu phim cổ điển mang cái vibe của những năm 70 thời Liên Xô ấy, thật tuyệt vời mặc dù có kết hợp thêm cả những kỹ thuật quay hiện đại và tân tiến nhất.

Ngoài ra khán giả cũng đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của rừng Taiga cũng như được "thấm" qua về độ nguy hiểm và bí ẩn của nó. Hành trình của cô gái này cho ta thấy khao khát mãnh liệt của việc sống và được sống là như thế nào. Một bộ phim đáng xem!".

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!

Chưa đáp ứng được kỳ vọng của người xem - beppescavia

"Tôi đã mong đợi hơn rất nhiều từ cái tên và màn giới thiệu. Ấy vậy mà ông đạo diễn đưa ra một cái kịch bản lãng xẹt, xem nhàm trên Netflix rồi. Tưởng là lấy chủ đề thảm họa rồi làm cho nó hay ho, tôi xem trailer đã đủ đoán đến cái kết của phim luôn rồi. Chưa kể nhạc nền của phim thì lấy một số bản nhạc pop hiện đại của Gasgolder trong khi cái vibe phim thì lại là những năm 70 - 80 cơ mà. Khá thất vọng!".

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!

Không ấn tượng cho lắm! - AlexOd Odinokov

"Câu chuyện thảm họa này lại không để lại ấn tượng với tôi cho lắm. Đã có nhiều phim Mỹ làm về chủ đề này rồi, và họ làm hay hơn nhiều, từ hiệu ứng cho đến kỹ thuật quay. Tuy nhiên, xét về các tình tiết và tổng thể bộ phim, tôi đánh giá nó tạm ổn để xem khi bạn cảm thấy chán, chứ không có gì đặc sắc hơn".

'The One' (2023) - khi khao khát được sống là sức mạnh giúp bạn vượt qua nghìn trùng!

Một bộ phim đáng xem - Review1205

"Đạo diễn Dmitriy Suvorov đã tái hiện lại một câu chuyện có thật một cách xuất sắc, bối cảnh thời kỳ đẹp và các phân cảnh đều được thực hiện tốt. Nên xem thử một lần trong đời!".

Khán giả Việt hãy cùng đón chờ sự ra mắt của Sống sót (2023) trong ngày 31/3/2023 nhé!

Điện ảnh Nga: Chờ đợi gì trong bối cảnh mới? Điện ảnh Nga: Chờ đợi gì trong bối cảnh mới?
Những nghệ sĩ Nga đã gặp và nên duyên vợ chồng trên trường quay Những nghệ sĩ Nga đã gặp và nên duyên vợ chồng trên trường quay

Diệu Anh